Về A Hải lắp thì yên tâm là bị cắt hết.Về đến VN xe còn giữ nguyên option như vầy không mới là vấn đề
Thay đổi quá lớn
Attachments
-
90,6 KB Đọc: 40
-
76,9 KB Đọc: 39
Giờ công nghệ đèn led phát triển..mấy xe đời sau trang trí led viền chạy dài phần đầu, nhìn xe phong cách hẳn..chả bù cho các thánh cứ ôm cái bóng dây tóc thần thánh..
Không phải đâu bác ơi, Trường Hải THACO là dòng xe Peugeot bác ah, không phải Renault. Mà Peugeot thì xe nhập là chủ yếu bác ơi, có 2 mẫu lắp rắp trong nước thôiVề A Hải lắp thì yên tâm là bị cắt hết.
E này về VN chắc giá cũng gần 2 tỏi thôi. Đang ngóng e Renault Kwind đg làm mưa làm gió ở Ấn Độ về VN đây.
Ngoài đời thì thánh Toy có vẻ chiếm ưu thế nhưng trên mạng, đặc biệt là ở OS thì Hyundai/Kia lại có nhiều fan. Nhiều người ở OS toàn so sánh các loại xe với xe Hyundai/Kia kiểu: "Con này giống Sò, con kia giống Rondo blah blah". Vì suy nghĩ đối nghịch nên fan thánh Toy và fan xe Hàn rất hay châm chích nhau do đây là hai đối tượng chiếm đa số trong xã hội: một bên thì cần xe nhiều option và rẻ, một bên thì cần xe giữ giá, ít hư. Xét cho cùng thì ai cũng có lý riêng của mình nhưng người ta thường có xu hướng cho người nghĩ khác mình là ngu, chỉ có mình là thông thái.Phải nói chính xac là xe Kia giống xe này nói riêng và giống xe châu âu nói chung, bác nói ngược vậy =))
Xe đẹp, tốt, chất lượng, có điều...
Thật là nghịch lý cho các xe có thương hiệu nổi tiếng TG, nhưng lại là thương hiệu quá xa lạ ở xứ vịt (cái logo) Cho dù xe tốt cỡ nào, sang cỡ nào đi nữa thì hơn 50% dân vịt sẽ hỏi có phải xe Toyota ko, bán lỗ nhiều ko, sửa ở đâu, sửa tốn nhiều tiền ko, chạy có hao xăng ko...bla...bla...
Thật là nghịch lý cho các xe có thương hiệu nổi tiếng TG, nhưng lại là thương hiệu quá xa lạ ở xứ vịt (cái logo) Cho dù xe tốt cỡ nào, sang cỡ nào đi nữa thì hơn 50% dân vịt sẽ hỏi có phải xe Toyota ko, bán lỗ nhiều ko, sửa ở đâu, sửa tốn nhiều tiền ko, chạy có hao xăng ko...bla...bla...