Hạng D
6/12/06
1.234
19.381
113
40
Dễ mà, a mua 1 cái usb hút sóng dtdd, giống cái loại hút sóng wifi hồi lâu trên os có bán nè.giải quyết vấn đề ngay
 
  • Like
Reactions: Ban
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.521
113
Địa chỉ quán ở đâu anh? Chổ NTB em ghé thấy vị trí đó thì chắc chắn nhà mạng phải chăm sóc tốt.
Ngay ế Bình đó.
Có khi nào lọt vô khu hạn chế gì k ta ?
 
pmp confirmed
Hạng B2
20/7/13
335
12.346
93
Em chưa thử bai giờ. Anh chủ thử chuột bạch xem sao :D
Repeater cho điện thoại di động
 
  • Like
Reactions: Ban
pmp confirmed
Hạng B2
20/7/13
335
12.346
93
Ngay ế Bình đó.
Có khi nào lọt vô khu hạn chế gì k ta ?
Móa, vị trí đó mà ko có sóng hơi vô lý.
Chổ đó có j mà hạn chế. Em nhậu vẫn a nhô phà phà mà, có điều em toàn ngồi bên ngoài thôi
 
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.521
113
Móa, vị trí đó mà ko có sóng hơi vô lý.
Chổ đó có j mà hạn chế. Em nhậu vẫn a nhô phà phà mà, có điều em toàn ngồi bên ngoài thôi
3 phỏng cuối gần rest room bị, gần như k nhận đc cuộc gọi luôn, test rồi.
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.044
93
TPHCM
Alo các nhà mạng dõng dạc chưởi mạnh vô sẽ được phục vụ tận nơi Hà ơi
 
  • Like
Reactions: Ban
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.521
113
Cứ xài làm gì nhau...ai biểu sóng tụi mày yếu
Nó phạt á

Theo lời khách hàng ở quận Cầu Giấy, các thành viên trong gia đình đang dùng di động của MobiFone và Viettel. Tuy nhiên, sóng điện thoại và 3G rất yếu, hầu như không có. Khách hàng nhiều lần gọi điện phản ánh tới tổng đài chăm sóc khách hàng của 2 nhà mạng này, thông báo về tình trạng không có sóng di động trong nhà, nhưng đều nhận được giải thích không thỏa đáng về chất lượng dịch vụ và nhà mạng cũng không có giải pháp hỗ trợ khách hàng. Cực chẳng đã, vị khách hàng này mới phải chi gần 4 triệu đồng để mua bộ thiết bị kích sóng . Vị khách này phải lắp tới 3 bộ ăng ten ở lần lượt các tầng để bắt sóng di động.

Khách hàng đã thừa nhận hành vi này là vi phạm các quy định trong quản lý tần số viễn thông và cho biết hành vi vi phạm của mình là do thiếu hiểu biết về phát luật và tự nguyện tháo dỡ bộ thiết bị kích sóng giao nộp cho đoàn thanh tra. Tuy nhiên, khách hàng cũng kiến nghị đoàn thanh tra, cơ quan báo chí, truyền thông phản ánh tới hai nhà cung cấp MobiFone, Viettel có biện pháp hỗ trợ khách hàng như cam kết. Tương tự, khách hàng ở quận Đống Đa cũng đề nghị cơ quan quản lý nhà nước “vào cuộc” để các nhà mạng có giải pháp kỹ thuật hỗ trợ khách hàng.
 
  • Like
Reactions: tuanle
pmp confirmed
Hạng B2
20/7/13
335
12.346
93
3 phỏng cuối gần rest room bị, gần như k nhận đc cuộc gọi luôn, test rồi.
Giờ kiếm chổ nhậu mà ko có sóng kiếm hok ra, tập trung chuyên môn cho khỏe :D
Nói chứ anh chủ thử chuột bạch vài cái repeater chứ món này em chưa thử bao giờ. Còn không thì gọi tổng đài complain thường xuyên để nó chĩa anten vào khu anh xem sao nhưng chắc cũng hơi mất thời gian.
 
  • Like
Reactions: Ban