Hạng D
6/11/07
2.412
6.658
113
bobbi nói:
huycl2507 nói:
nguyen duy nghiem nói:
miễn phí hoàn toàn Bác ơi . Riêng vụ áp suất lốp thì hơi tốn công nên bị mất tiền là phải rồi .

áp suất lốp chán , đáng lẻ khi bơm đủ hơi đèn fải tự tắt , chứ k lẻ mỗi lần lốp thiếu hơi mình bơm rồi fải vào hãng cho tắt đèn thì .... Hichic

Bơm đủ là đèn tự tắt mà bác. Lần trước em bị xịt lốp 1 lần rồi, sau khi vá và bơm đủ đèn tự hết luôn, kh cần hãng. Riêng vụ đèn bảo dưỡng và túi khí là phải vào thôi.

Bác bơm hơi nó mấy kí vậy ???

Sao mình bơm 2k mà chả thấy nó tắt , mình thấy bơm vậy cảm giác chạy bánh hơi cứng !!! Theo cảm nhận của mình . Hichic
 
Hạng B1
24/5/04
50
0
0
Vietnam
Muốn chạy ở mức 2.0 kg thì bác bơm căng đến 2,5 kg hoặc hơn rồi xì hơi về áp suất 2.0 kg đèn báo hiệu sẽ tắt
Xe em chạy ở mức 2.0 kg từ mấy năm nay. Đường HN xấu nếu để căng hơn chạy khó chịu lắm... Còn theo tiêu chuẩn là 2,1 kg. Nhưng thợ bơm xe rất dễ thao tác không chuẩn gây không đều cho 4 lốp
Have Fun
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
Xe em để đều 4 bánh 2,2kg vì ít khi đi đường trường, cái này mấy chú thợ ở Michelin Ngọc Khánh tư vấn và luôn làm thế với xe em mỗi khi em có việc qua đó.
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.658
113
fantomasgold nói:
Muốn chạy ở mức 2.0 kg thì bác bơm căng đến 2,5 kg hoặc hơn rồi xì hơi về áp suất 2.0 kg đèn báo hiệu sẽ tắt
Xe em chạy ở mức 2.0 kg từ mấy năm nay. Đường HN xấu nếu để căng hơn chạy khó chịu lắm... Còn theo tiêu chuẩn là 2,1 kg. Nhưng thợ bơm xe rất dễ thao tác không chuẩn gây không đều cho 4 lốp
Have Fun

Em chạy mức 2 kg quen roài , chắc mai mốt phải làm giống như bác chỉ , bơm lên đủ 2.5kg roài xả cho nó xuống 2 kg , chứ nhìn thấy cái đèn sáng hoài cũng bực . Hihi
 
Hạng B1
24/5/04
50
0
0
Vietnam
Khi bác đi bơm xe thì chuyện bác yêu cầu thợ bơm theo ý ví dụ như: Bơm 2, 1 kg mỗi quả, hay bơm 2,2 kg mỗi quả. Với cái đồng hồ đo áp xuất Made in China + với bản tính người VN hay ăn cắp công đoạn. .... Hậu quả là áp suất lốp 4 quả không đều nhau. Liệu có bác nào cẩn thận đến mức dí sát mũi xuống xem ở đồng hồ báo áp. Chưa kể cúi xuống hướng nhìn chỉ chệch đi một tí- không phải thông số đã không chính xác rồi sao...
Quan điểm của em là áp suất ở mức 2 kg là dễ chăm sóc nhất và vận hành cũng o.k nhất
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.658
113
fantomasgold nói:
Muốn chạy ở mức 2.0 kg thì bác bơm căng đến 2,5 kg hoặc hơn rồi xì hơi về áp suất 2.0 kg đèn báo hiệu sẽ tắt
Xe em chạy ở mức 2.0 kg từ mấy năm nay. Đường HN xấu nếu để căng hơn chạy khó chịu lắm... Còn theo tiêu chuẩn là 2,1 kg. Nhưng thợ bơm xe rất dễ thao tác không chuẩn gây không đều cho 4 lốp
Have Fun

Mình đã bơm lên 2.5 kg , xong rồi xì xuống còn 2kg nhưng vẫn k tắt ???
 
Hạng B1
24/5/04
50
0
0
Vietnam
có chiêu mới/ Yên tâm là em vừa thực hiện:
bác xì hết sạch hơi cả bánh dự phòng. Tổng cộng 5 bánh bác cần làm
Sau đó bơm lại đủ 2 kg. Lần này thì bác yên tâm là nó không lên nữa.
Ta hình dung như đang chơi với một đứa trẻ con đó bác' ^^
 
Tập Lái
23/4/07
47
3
10
Bơm cả bánh xe dự phòng. Vì để lâu bánh này yếu hơi cũng báo đèn. Vụ này hơi khó hiểu nhưng mình đã làm và yên tâm!
Còn vụ đèn báo dầu máy thì chạy vô trạm bảo hành, hoàn toàn miễn phí. Gọi quản lý ra nói chuyện thì thợ chỉnh free thôi mà!