bác làm cái thớt mới cho em theo với
Em tò mò muốn biết retrofit mấy món này quá, bản thân em thấy nếu có thời gian và mày mò tự mình làm DIY thì nó đẹp hơn, còn ở ngoài nhận làm thì không biết sao.Haizzz, vô tình vào đọc được topic này..........
1. Nếu ít tiền, các bác có thể mua Tophifi của E60 pre LCI, rất rẻ trên ebay.
2. Nhiều tiền hơn thì mua Dirac.
3. Nếu xe đã có NBT thì không nên mua Dirac - Individual chỉ đi với CIC hoặc CCC (Mask)
4. Có NBT thì nên lên Harman kardon hoặc Bang Olufsen.
5. Nếu Tophifi mà các bác nghe không thấy hay thì có nghĩa là đã sai ở đâu đó ví dụ: Mất bass hàng ghế sau, âm thanh nghe không căng, không rộng, Bass mỏng. Em chắc chắn các bác sẽ gặp các vấn đề này.
Em đã làm rất ....rất nhiều, cả cho bản thân và cho bạn bè từ NBT, Cruise control , hắt kinh, loa , cốp điện , đồng hồ M, đèn full led, đèn hậu led, sửa lỗi SOS, FM chẵn, coding các loại vân vân và vân vân từ E đến F (trừ E46)
Các bác cần gì thì cứ đặt câu hỏi, em nghĩ là em sẽ trả lời được cho các bác.
Em vô tình thấy xe Levananhtuan/Thaibao gắn NBT mà dây nhợ nhìn khiếp quá : )
Để họ làm đi rồi về quấn dây cho gọn lại là dc bac...Món này e ko biết làm nên phải ra dịch vụ.Em tò mò muốn biết retrofit mấy món này quá, bản thân em thấy nếu có thời gian và mày mò tự mình làm DIY thì nó đẹp hơn, còn ở ngoài nhận làm thì không biết sao.
Em vô tình thấy xe Levananhtuan/Thaibao gắn NBT mà dây nhợ nhìn khiếp quá : )
@longnx
Bác cho em hỏi. Theo như INPA thì xe 2006 E60 em được update software đồng bộ năm 2012. tuy nhiên gần đây em có retrofit một số module như LCI IKHA, RLS, PDC, LM2, CIC, COmbox, ZBE, FÁS, BAS nên thành ra các software k cùng I Level. Ngoài ra do gắn CIC nên VO em phải sửa lại #0909 . Em đã up thử một vài module đơn giản lên daten filés mơí nhất bằng WinKFP nhưng giờ muốn làm ISTA-P cho nhanh thì có ổn không bác?
Bác cho em hỏi. Theo như INPA thì xe 2006 E60 em được update software đồng bộ năm 2012. tuy nhiên gần đây em có retrofit một số module như LCI IKHA, RLS, PDC, LM2, CIC, COmbox, ZBE, FÁS, BAS nên thành ra các software k cùng I Level. Ngoài ra do gắn CIC nên VO em phải sửa lại #0909 . Em đã up thử một vài module đơn giản lên daten filés mơí nhất bằng WinKFP nhưng giờ muốn làm ISTA-P cho nhanh thì có ổn không bác?
@longnx
Bác cho em hỏi. Theo như INPA thì xe 2006 E60 em được update software đồng bộ năm 2012. tuy nhiên gần đây em có retrofit một số module như LCI IKHA, RLS, PDC, LM2, CIC, COmbox, ZBE, FÁS, BAS nên thành ra các software k cùng I Level. Ngoài ra do gắn CIC nên VO em phải sửa lại #0909 . Em đã up thử một vài module đơn giản lên daten filés mơí nhất bằng WinKFP nhưng giờ muốn làm ISTA-P cho nhanh thì có ổn không bác?
ISTA-P nay có bản 4 rồi thì phải. Complete coding là nó tự reprogram lại all cho đồng bộ à. Nó đổ lại theo số VIN.
@longnx
Bác cho em hỏi. Theo như INPA thì xe 2006 E60 em được update software đồng bộ năm 2012. tuy nhiên gần đây em có retrofit một số module như LCI IKHA, RLS, PDC, LM2, CIC, COmbox, ZBE, FÁS, BAS nên thành ra các software k cùng I Level. Ngoài ra do gắn CIC nên VO em phải sửa lại #0909 . Em đã up thử một vài module đơn giản lên daten filés mơí nhất bằng WinKFP nhưng giờ muốn làm ISTA-P cho nhanh thì có ổn không bác?
Em không hiểu câu hỏi của bác lắm. Bác nên đặt câu hỏi rõ chút. Còn nếu bác định dọa em thì thôi không cần thiết đâu.
- Nếu bác định giải quyết vấn đề làm ISTA-P cho nhanh thì không nhanh đâu bác. WinKFP nhanh hơn. Tuy nhiên đừng dùng WinKFP cho CIC.
- Nếu ý bác định hỏi cho về cùng I Level , mục đích Remove các ECU màu đỏ trên ISTA-D thì không được. Vì SVT của xe bác không có LM2, không có CIC...
- Em khuyên bác sau khi retrofit xong nên sửa lại VO về đúng của bác. Vì một số Modul trên LCI khác với Pre LCI. ( Ví dụ LCI có LDM còn Pre LCI không có LDM dẫn đến bị mất kết nối).
bác cho em hỏi ngoài HN chỗ nào nhận đi loa với coding ko ạ, e mới đặt bộ tophifi về mà chưa biết chỗ nào thi côngVâng, bác gặp vấn đề ở đâu em sẽ comment ở đấy
E90 có lên đc hắt kính ko bácVâng, bác gặp vấn đề ở đâu em sẽ comment ở đấy