Đoạn từ NT đổ xuống tới PR đường QL1A khá đẹp, hầu như toàn tuyến 90. Ko nhất thiết phải đi cao tốc.Lâu quá ko chạy Nha Trang bằng xe oto nên ko có nắm đc...
Đoạn Vĩnh Hảo - Cam Lâm đi QL1 tình hình ae thấy ổn áp ko....đường có xấu lắm ko ?
Có ae review SG-NT = 5.5hrs....Khả thi ko ta?
Giữa tháng 6 gì đó mần cái SG-NT-DL-PT
P/s : mới check thì vẫn thấy map nó để thời gian 7h27" SG - NT?
Cũng đến lạy với coment của bácxe đi đông vậy, chó nó đẻ ko kịp đâu bác ơi
Thật sự em chạy cũng khá từ tốn nhưng chạy cao tốc mà 80km/h thì chán chết dù xe em máy có 2.5. Rút kinh nghiệm cho mấy anh em máu tốc độ là anh trai em mới bị phạt 12tr vì lỗi quá tốc đô trên cao tốc LT-DG (180km/h) tới trạm thi phí DG xxx bắt thì móc ra 5tr bánh mì ai dè về nhà 3 hôm sau có giấy phạt nguội thế là mất tiền ngu 5tr.
Đoạn Vĩnh Hảo về tới NT qua rất nhiều trạm conan. 90-60 liên tục. Lưu ý không thì uổng tiền.Đoạn từ NT đổ xuống tới PR đường QL1A khá đẹp, hầu như toàn tuyến 90. Ko nhất thiết phải đi cao tốc.
Còn đường thì khúc từ phan thiết về tới NT là quá đẹp (đoạn đẹp nhất của ql1a)
Có Vietmap Live bao Zone kakaĐoạn Vĩnh Hảo về tới NT qua rất nhiều trạm conan. 90-60 liên tục. Lưu ý không thì uổng tiền.
Còn đường thì khúc từ phan thiết về tới NT là quá đẹp (đoạn đẹp nhất của ql1a)
Vậy từ PT về NT đi QL1A cũng nhanh hả bác ? nếu so với đi CT thì có lâu hơn nhiêu ko ?
Mưa lớn là làn bên phải nó bị tụ nước nhiều lắm nha ae, chạy né né ra
độ tối đa 80km/h: Biết là vì không có làn dừng khẩn cấp nên tốc độ mới có 80km/h nhưng mình vẫn thấy tốc độ này khá thấp, nếu tăng lên được 90km/h thì quá tốt, nhiều tài xế cũng có chung quan điểm nên nâng tốc độ lên 90km/h là hợp lý.
Hơn 100 km không có trạm dừng, dễ buồn ngủ: Cài cruise control 80km/h rồi chạy tàn tàn hơn 100km cao tốc không có trạm dừng chân, cũng không có làn dừng khẩn nên cảm giác rất dễ buồn ngủ. Các cao tốc đi 2 làn tốc độ tối đa 80km/h luôn dễ buồn ngủ, tại tốc độ max có 80km/h cũng khó mà tăng tốc vượt xe khác được nên cứ tàn tàn chạy đâm ra dễ chán rồi buồn ngủ.
Cái bồng bềnh này ko phải là nhược điểm nhé! Nó giúp tài xế ko buồn ngủ thôi! Nhà thầu said trong bẽn lẽn!
Đùa thôi anh! Bồng bềnh mà ko bám đường là bên thi công có vấn đề. Vì dễ bị mất điều khiển khi cho phép lên tốc độ! Bác có thể cho chi tiết hơn vd như 1 vài đoạn, khoảng nào, độ dài...
Hơn 100 km không có trạm dừng, dễ buồn ngủ: Cài cruise control 80km/h rồi chạy tàn tàn hơn 100km cao tốc không có trạm dừng chân, cũng không có làn dừng khẩn nên cảm giác rất dễ buồn ngủ. Các cao tốc đi 2 làn tốc độ tối đa 80km/h luôn dễ buồn ngủ, tại tốc độ max có 80km/h cũng khó mà tăng tốc vượt xe khác được nên cứ tàn tàn chạy đâm ra dễ chán rồi buồn ngủ.
Cái bồng bềnh này ko phải là nhược điểm nhé! Nó giúp tài xế ko buồn ngủ thôi! Nhà thầu said trong bẽn lẽn!
Đùa thôi anh! Bồng bềnh mà ko bám đường là bên thi công có vấn đề. Vì dễ bị mất điều khiển khi cho phép lên tốc độ! Bác có thể cho chi tiết hơn vd như 1 vài đoạn, khoảng nào, độ dài...
Tội này thì phải cho ngu thêm vài lần nữa mới ớn. Ỷ có tiền thì muốn chạy sao thì chạy gây nguy hiểm cho nọi ngườiThật sự em chạy cũng khá từ tốn nhưng chạy cao tốc mà 80km/h thì chán chết dù xe em máy có 2.5. Rút kinh nghiệm cho mấy anh em máu tốc độ là anh trai em mới bị phạt 12tr vì lỗi quá tốc đô trên cao tốc LT-DG (180km/h) tới trạm thi phí DG xxx bắt thì móc ra 5tr bánh mì ai dè về nhà 3 hôm sau có giấy phạt nguội thế là mất tiền ngu 5tr.
QL1 đi từ Phan Thiết tới Cam Lâm chạy ngon bác, có đoạn vào Nha Trang đường hơi xấuLâu quá ko chạy Nha Trang bằng xe oto nên ko có nắm đc...
Đoạn Vĩnh Hảo - Cam Lâm đi QL1 tình hình ae thấy ổn áp ko....đường có xấu lắm ko ?
Có ae review SG-NT = 5.5hrs....Khả thi ko ta?
Giữa tháng 6 gì đó mần cái SG-NT-DL-PT
P/s : mới check thì vẫn thấy map nó để thời gian 7h27" SG - NT?