Trước có một thời gian ngắn e đi ANF (sau đi màu đỏ k hợp + quay lại suv nên bán) cũng có thiện cảm tốt...rất hợp lý trong tầm 900tr đỗ lại. Duy có cái hơi xóc và nội thất màu đen k đẹp, thiếu cảm biến điểm mù như bản sedan. E k rõ lúc vòng tua xe bác lên 2500 mà vận tốc là 65km/h có phải do bác đạp lúc ga k, nhưng khi khi bác nhấp thêm 1 tí ga thì thua về lại 1700 bởi vì hộp số lên thêm 1 cấp bác ah...càng lên số cao vòng tua càng giảm (e đi đường trường mát ga hay đi kiểu này, như đang đi 50km/h cảm thấy vòng tua nhấp nhỏm là số còn thấp thì e nhấp thêm tí ga lên 55km/h và +300 lđể số lên thêm 1 cấp nữa thì về lại 50km/h...đi cách này rất tiết kiệm xăng và xe k giật).Powershirt thì hay đó nhưng mà khó chịu quá..... như xe em, hôm qua đi đường về VT, vòng tua máy có lúc lên gần 2500 mà tốc độ chỉ lên đến 65km/h. Nhấp thêm tí ga thì tua về lại 1700. Chạy lên 80km thì tua máy lên đến gần 2000, gạt xuống S lúc này chỉ thấy sô 5. chả hiểu em nó ntn nữa....
Tốc độ 80-100 các xe e đã đi thuờng vòng tua 2000 + số 5. Bác đi đường trường chịu khó vài lần dùng chế độ Sport số tay sẽ quen với cách làm việc của hộp số với tốc độ vòng tua máy. Khi đấy sẽ tận dụng hiệu quả hiệu suất động cơ. Xe e đang đi 8 cấp hồi mới lấy test thử 170km/h cũng chỉ kịch số 7, ít khi lên 8 lắm...trừ khi dùng số tay