Tập Lái
20/8/13
14
3
3
đó là chế độ gạt nước tự động. Nếu để ở chế độ tự động một thời gian nhất định mà ko có nước (mưa) thì nó cũng trả về vị trí nghỉ ( tức là trả về sát dưới chân kính) nhưng khi có mưa nó vẫn tự động gạt nhé...
Bác Tamphan đã thử chức năng này chưa? Em thử mà không thấy cần gạt mưa động đậy gì
 

Attachments

Hạng B2
14/9/07
122
37
28
Bác Tamphan đã thử chức năng này chưa? Em thử mà không thấy cần gạt mưa động đậy gì
Mình đã thử rồi đúng như bác T758 nói. khi để ở chế độ tự động cần gạt mưa sau 1 thời gian không có mưa tự động kéo về vị trí gốc nhé.
 
  • Like
Reactions: duyhuynh82
T
TamPhan
Guest
Bởi vậy e mới bảo là nó chỉ nâng cao ở chế độ "gạt chờ". Mà chế độ ấy chỉ hoạt động khi để ở vị trí auto
 
  • Like
Reactions: duyhuynh82
Hạng B2
4/3/07
261
27
28
Xin chài các bác. Chắc tuần sau là e mạnh dạn xin gia nhập hội ANF với các bác rồi.

Nhân tiện các bác giúp e can trang bi gì cho Focus sport? mua o đâu uy tín? giá rổ va discount thế nào?

E xin đa tạ ạ!
 
Hạng B2
19/6/15
190
117
43
42
Bình Tân, HCM
Bác TamPhan làm một đoạn về Hệ thống chống trộm luôn nhé Bác, cái này chắc cũng nhiều ae quan tâm giống em. Thanks Bác.
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Bài review rất chi tiết, khách quan và hiểu biết. Cảm ơn bác chủ.
Tôi đang chạy ANF Titanium, xin bổ sung vài ý thế này:
- Dàn CD Sony thực sự rất thông minh và đáng giá:
+ Nếu nghe nhạc từ usb: tự động browse nhạc theo album, ca sĩ, genres (thể loại nhạc).
+ Các nút số và chữ trên taplo nhìn có vẻ phức tạp nhưng lúc chọn theo chữ cái đầu album hoặc bài hát hoặc danh bạ đt rất tiện.
+ Nếu nghe nhạc bằng đĩa Mp3, đầu sony sẽ tự động căn chỉnh âm lượng cho các bài hát trong một đĩa, dù là các bác cóp từ nhiều nguồn khác nhau và chất lượng file khác nhau (cái này tôi đã thử cùng một đĩa trên Honda CRV 2015 thì chất lượng phụ thuộc vào từng file mình cóp lên đĩa).
- Hệ thống cảm biến: cảm biến quanh xe, hơn nữa lại hiển thị trên màn hình LCD rất chi tiết vị trí thân xe nên cũng không kém cam lùi là mấy đâu ạ.
- Tính năng giới hạn tốc độ LIM cũng rất tiện, đạp ga thoải mái cũng không bao giờ quá tốc độ đã giới hạn, cái này kết hợp với Cruise Control thì cực kì chủ động trong vấn đề tốc độ, bởi Cruise control cũng có nhược điểm của nó.
- Về hộp số giật giật ở tốc độ thấp thì tôi cho đó là bình thường, nguyên nhân là ga, số và tốc độ chưa phù hợp với nhau. Xác xe khá nặng, ở tốc độ thấp thì cần lực kéo lớn để thay đổi quán tính, chỉ cần hơi quá chân ga là sẽ thấy xe sang số như hơi "vội", bị nấc lên, hoặc có tiếng kêu lọc cọc. Cái này các bác đi xe số sàn, nếu ga vào nhiều mà côn, số và tốc độ không phù hợp cũng bị như thế. Khắc phục thì chỉ nhẹ ga ở tốc độ thấp là xe chạy êm ru.
- Tính năng đạp ga lút sàn để vượt xe khá hữu ích: khi muốn vượt xe chỉ cần đạp dính chân ga vào sàn là xe về số thấp và vọt lên rất mạnh mẽ.
- Còn vấn đề tiêu thụ nhiên liệu: tôi chạy từ HN đến Lào Cai, 291km, trong đó có 40km nội thành HN, lò dò, không quá 50km/h, mức tiêu thụ bình quân đo được là 5,7l/100km. Như vậy mức tiêu thụ 5,2l/100km trên xa lộ tiêu chuẩn châu âu mà hãng công bố chắc không hề phét.
Vài ý bổ sung, mong học hỏi ở các bác.
(Không hiểu sao không tải ảnh đính kèm lên được, có lẽ tại dùng ipad)
Ăn xăng như thế với xe công suất 170 Hp thì thật tuyệt vời...
 
Hạng C
4/1/11
616
1.420
93
Đọc bài review thấy khá bất ngờ với ANF.. Giờ đợi test drive em nó và mazda 6 xem sao rồi tính tiếp.. Và cũng phải đợi facelift.