Kẹt từ vòng xoay vô Gò Cát đó bác, giờ xe con chạyKẹt lúc nào ko hay vậy a
Một thanh niên ở đuờng Gò Cát hỏi
Ồ, sao mình ko gặp nhỉ, di chuyển chậm thì cóKẹt từ vòng xoay vô Gò Cát đó bác, giờ xe con chạy
Chắc bác na nói đường nguyễn thị 4 vô cảng phú hữu thì full công, bác hiếu thì nói đường gò cát khác gì con hẻm xe con nào chạy dc, 2 thằng đều vướng con đoạn ndt ra vòng xoay phú hữu, nói chung khu này dc cái rẻ nhưng đi lại oải hiện tại lẫn tương lai ko so liên phường dc nên rẻ hơn là phải rồi.
Đtl dù sao cũng quy hoạch chuẩn quy mô lớn có hồ nòng nọc, hiện kém nhất là tính kết nối chưa thông lp thôi, cđt thì chia năm sẽ bảy bán hết nên ko có động lực cho tp kết nối, khác với đoạn vđ3 vẫn đang bán nên làm khá nhanh
Đtl dù sao cũng quy hoạch chuẩn quy mô lớn có hồ nòng nọc, hiện kém nhất là tính kết nối chưa thông lp thôi, cđt thì chia năm sẽ bảy bán hết nên ko có động lực cho tp kết nối, khác với đoạn vđ3 vẫn đang bán nên làm khá nhanh
Bậy a, xe cont chạy đuờng NDT theo giờ là đúng, nhưng rất nhanh có lúc xe đông nhưng sau chừng 20p thì lại trốngChắc bác na nói đường nguyễn thị 4 vô cảng phú hữu thì full công, bác hiếu thì nói đường gò cát khác gì con hẻm xe con nào chạy dc, 2 thằng đều vướng con đoạn ndt ra vòng xoay phú hữu, nói chung khu này dc cái rẻ nhưng đi lại oải hiện tại lẫn tương lai ko so liên phường dc nên rẻ hơn là phải rồi.
Đtl dù sao cũng quy hoạch chuẩn quy mô lớn có hồ nòng nọc, hiện kém nhất là tính kết nối chưa thông lp thôi, cđt thì chia năm sẽ bảy bán hết nên ko có động lực cho tp kết nối, khác với đoạn vđ3 vẫn đang bán nên làm khá nhanh
Bên Thủ Đức đúng là tốt thiệt nhưng kẹt xe kinh hồn và chưa chắc vô tới q1 nhanh hơn khúc này đâu nha
Đi MĐ, MT ngay trục đuờng lớn
nói chung ai ở đâu quen đó thôi, lâu lâu mình mới có dịp đi bên đó nhưng thấy NDT đoạn đó quá nhỏ mình thấy chỉ hơn 10m mà ko có cả lề đường, dự án mở rộng thì nói hoài nhưng chưa thấy làm, nên mới cấm tải giờ cao điểm, có thể do bác thường đi giờ cao điểm nên ko gặp con nhiều, mình có người quen quản lý bên này, riêng xe con/ tải vào cảng phú hữu bình quân 1 ngày khoản 1500 chiếc, tuy nhiên do DTL thì cũng phải đi bên này hoặc hướng CNC nên cũng dính chùm chung với nhau, gò cát thì đỡ hơn vì chỉ đi chung 1 đoạn ngắn, nhưng VD2 vẫn là trục chính của xe con hiện tại lẫn sau này thông tuyến thì còn kinh hơn, nên đối với mình vẫn thích phía trong vành đai hơn.Bậy a, xe cont chạy đuờng NDT theo giờ là đúng, nhưng rất nhanh có lúc xe đông nhưng sau chừng 20p thì lại trống
Bên Thủ Đức đúng là tốt thiệt nhưng kẹt xe kinh hồn và chưa chắc vô tới q1 nhanh hơn khúc này đâu nha
Đi MĐ, MT ngay trục đuờng lớn
ĐTL, nhắc đến là bực mình.
Mình còn 1 nền hoán đổi mà không biết năm nào có sổ luôn!
Mình còn 1 nền hoán đổi mà không biết năm nào có sổ luôn!
Vấn đề của cả thành phố luôn chứ không riêng gì Đông Tăng Long nữa bác. Chưa thấy tính kết nối giữa các dự án, mạnh ai người nấy làm, chắc là vì không có tiền, hoặc gì gì đó kakaĐtl dù sao cũng quy hoạch chuẩn quy mô lớn có hồ nòng nọc, hiện kém nhất là tính kết nối chưa thông lp thôi, cđt thì chia năm sẽ bảy bán hết nên ko có động lực cho tp kết nối, khác với đoạn vđ3 vẫn đang bán nên làm khá nhanh
mấy ông quy hoạch kiến trúc, giao thông phê duyệt theo kiểu tư nhân trình cái nào ông duyệt cái đó hay sao í, chứ ko có một quy hoạch tổng thể để tư nhân phải đi theo, đường liên phường gần như là trục ngang chính của TĐ, trước đây hầu như đất ruộng phân lô bán nền, vẽ rất dễ, nhưng ông quy hoạch lại vẽ theo truyện lịch sử: tre trăm đốt, chân gà thọ xương, hình như là chuẩn bị cho giao thông tương lai đi đường cong đi nhanh hơn đường thẳng nên toàn chơi ziczacVấn đề của cả thành phố luôn chứ không riêng gì Đông Tăng Long nữa bác. Chưa thấy tính kết nối giữa các dự án, mạnh ai người nấy làm, chắc là vì không có tiền, hoặc gì gì đó kaka
triển khai đầu tư thì những đường trục phía trong như này thay thế cho trục cũ NDT gần giống MCT thay cho LCĐ rất quan trọng nhưng ko bỏ vốn TP làm mà lại chờ tư nhân, trục này là trục ngang, cùng với VD2 trục dọc hiện cấp bách hơn rất nhiều so với VD3 mang tính chính trị cao.
dự án này hội đủ yếu tố để bỏ hoang luôn
- ban đầu thì bán nền
- sau xây thì thay vì xây từ hướng đông dân xây lên (NDT) thì lại xây từ phía đồng không xây vào thì người ta ngại về ở đúng rồi
- không có ban quản lý khu nhà ở
Tiếc cho 1 khu đất quá lớn mà lại rơi vào tay CDT không có tầm nhìn
- ban đầu thì bán nền
- sau xây thì thay vì xây từ hướng đông dân xây lên (NDT) thì lại xây từ phía đồng không xây vào thì người ta ngại về ở đúng rồi
- không có ban quản lý khu nhà ở
Tiếc cho 1 khu đất quá lớn mà lại rơi vào tay CDT không có tầm nhìn