Hạng F
27/6/12
5.023
11.897
113
Em mới đi hôm CN 28/3/2021 nói thật ra như vợ Bác 6 cằn nhằn là đúng. Đoạn Lòng Khánh ra tới dt766 đường nhỏ cho chạy 50km mà xxx núp lùm chạy không cẩn thận là ăn BB ngay. Đoạn từ ngã 3 dt713 quẹo vào hướng đèo là bắt đầu xấu rãi rác ổ gà, ổ trâu, voi bắt đầu xuất hiện lên tới đèo cũng còn vài cái ổ rất to, khi xuống đèo thì đường xấu cũng vài km. Rồi mới bắt đầu chạy vào con đường rất tốt ra tới đụng giao lộ ql20.
Theo em nghỉ nếu đi thêm lần nữa thì em sẽ chọn QL20 đi cho lành ( không bị xót xe vì đường xấu mà còn bị cái bà kế bên cằn nhằn suốt tuyến, dù rằng vào những năm 2012, 13 khi ql20 bị đoàn xe khai thác báu xít cày nát em là người trung thành chọn tuyến Tà Pứa này đi lên ĐL )
Nói chung đi ql20 thì bị chậm khi qua các khu dân cư Phú Túc, Định Quán... nhưng bù lại đường tốt hơn và xxx bây giờ không hoành hành nữa.
Em thì nhận thấy như thế tuỳ các Bác nếu chưa đi lần nào thì đi cho biết. Nếu rơi vào mùa mưa với công nghệ lám đường như thế kỷ 19 thì đảm bảo hư võ, hư phuột và rotyn là cái chắc.
Em thích đi thử do chưa đi bác. Em đi 0,5 tải nên chẳng lo mấy. Lên ĐL em đi được 4, 5 tuyến khác nhau rồi.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Em ko hiểu lắm đường bác nói. Có phải trên Gmaps là từ QL 20 (đèo Bảo Lộc) đến ngã 3 rẽ trái qua đường DT713 đi thẳng miết qua thị trán Võ Xu rồi thẳng tiếp thành đường DT766 chạy một hồi rẽ phải vào đường Xuân Lộc-Long Khánh?
Do là đuờng tỉnh (DT) nên cùng một đuờng, ở Bình Thuận đặt tên DT713 còn về Đồng Nai lại là DT766
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Em thích đi thử do chưa đi bác. Em đi 0,5 tải nên chẳng lo mấy. Lên ĐL em đi được 4, 5 tuyến khác nhau rồi.
Chạy bán tải với SUV sướng vậy đó, không ngại đi đuờng lạ cho biết, thậm chí hồi cuối năm 2020 nghe bác @ttqui2005 nói đuờng 28B từ QL20 Ninh Gia về QL1 Lương Sơn (ra Bàu trắng) hư sửa toàn tập, cũng ráng chạy xong ê ẩm cả người
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/7/14
718
511
93
Can Giuoc
phải hướng dẫn vậy nè đổ hết đèo bảo lộc tầm 500m rẻ trái (chổ này gọi là ngã 3 Bà Sa) đi tầm 25km đến đèo Tà Pứa (cách đây 25 năm trên này không khí méo khác gì Đà Lạt - giờ họ phá rừng hết cmn rồi) đèo này cũng khá đẹp, vực rất sâu.
Đi thêm 7km đụng ngã 3 thì rẻ trái (chổ này gọi là ngã 3 Bà Lao - nơi này có quặng Fe nhưng chưa cho khai thác) cứ đi theo đường ấy là đến Võ Xu trung tâm huyện Đức Linh. Đi hoài đi hoài đến Xuân Lộc (nói chứ tầm 40km thôi). Các Bác đi đụng đường sắt chắn ngang (trạm xuân Lộc) chú ý qua đến Xuân Lộc là tuyệt đối theo tốc độ bảng nhé không ăn đạn với áo vàng (trùm núp lùm đó). Qua khỏi đường Sắt xíu tầm 50m sẽ thấy có ngả 3 rẻ phải đi tầm 15km là đến Long Khánh, từ đây băng ra ql1 đi thêm 5km ql1 là đụng cao tốc rồi.
Đi như vậy bao kẹt nhé. Ah khi đi vào cung đường của Xuân Lộc- Long Khánh nhớ tốc độ tầm 50 thôi, Tôi từng ăn bb đây rồi đấy. Méo đùa với áo vàng 60 được.
Nhà Ngoại Tui ở Tánh Linh nên đi theo đường này là khoẻ não nhứt. mà còn ghé được Long Khánh mua trái cây người dân mang vườn ra bán, nhiều lúc mua được cả sầu riêng rụng nhé.
Sau này mình đi Dalat thường xuyên đi đường này km so với ql20 bằng nhau và đường này tốc độ 50/60 - 80 nhưng mà chạy đều đều không kẹt và nguy hiểm như ql20
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.364
113
36
Em mới đi hôm CN 28/3/2021 nói thật ra như vợ Bác 6 cằn nhằn là đúng. Đoạn Lòng Khánh ra tới dt766 đường nhỏ cho chạy 50km mà xxx núp lùm chạy không cẩn thận là ăn BB ngay. Đoạn từ ngã 3 dt713 quẹo vào hướng đèo là bắt đầu xấu rãi rác ổ gà, ổ trâu, voi bắt đầu xuất hiện lên tới đèo cũng còn vài cái ổ rất to, khi xuống đèo thì đường xấu cũng vài km. Rồi mới bắt đầu chạy vào con đường rất tốt ra tới đụng giao lộ ql20.
Theo em nghỉ nếu đi thêm lần nữa thì em sẽ chọn QL20 đi cho lành ( không bị xót xe vì đường xấu mà còn bị cái bà kế bên cằn nhằn suốt tuyến, dù rằng vào những năm 2012, 13 khi ql20 bị đoàn xe khai thác báu xít cày nát em là người trung thành chọn tuyến Tà Pứa này đi lên ĐL )
Nói chung đi ql20 thì bị chậm khi qua các khu dân cư Phú Túc, Định Quán... nhưng bù lại đường tốt hơn và xxx bây giờ không hoành hành nữa.
Em thì nhận thấy như thế tuỳ các Bác nếu chưa đi lần nào thì đi cho biết. Nếu rơi vào mùa mưa với công nghệ lám đường như thế kỷ 19 thì đảm bảo hư võ, hư phuột và rotyn là cái chắc.
thì ra bà vk nào lên xe cũng cằn nhằn,, e tưởng chỉ có mỗi vk e là hay cằn nhằn hoy,,, mai mốt ít khó chịu với bả lại mới dc
 
Tập Lái
24/3/08
12
749
78
Bổ xung thực tế là DT713 địa phận Lâm Đồng đuờng mới làm rất đẹp, tuy nhiên địa phận Bình Thuận đuờng phía trên đèo cũng như phía dưới đèo về đến ngã 3 vẫn là đuờng cũ còn khá nhiều ổ gà rải rác. Các khúc cua ngoặt trên đèo đã dặm vá ổ voi, ổ khủng long, nhưng vẫn còn sót một số ổ gà. Ảnh cắt từ cam HT.
Tóm lại là đuờng tốt hơn trước nhiều nhưng chưa hẳn là đẹp, dù rằng xe các loại kể cả sedan có thể yên tâm đi tuyến này.
P/s giữa tháng 3 đi tuyến đường này vợ nhằn quá, khi về phải đi QL20 cho êm, dù rằng đông xe thấy ớn.
View attachment 2446357View attachment 2446380View attachment 2446379View attachment 2446378View attachment 2446377View attachment 2446376View attachment 2446375
Chính xác. Vô địa phận Lâm Đồng là đường láng o, phía Bình Thuận chưa ngon, tạm được.
 
Tập Lái
13/1/21
33
27
18
45
Đường đèo Tá Pứa đi rất ổn, chỉ xấu ở khúc gần đèo và lên đèo, từ trước tết tới giờ tui lên xuống Đà Lạt thường đi cung này thường xuyên vào ban ngày và ban đêm. Tóm lại cung này rất ổn, đi đỡ nặng đầu hơn QL20 (Tân Phú, dốc mơ, Gia Kiệm...)
 
Hạng C
19/5/17
579
38.065
93
Sợ đoạn bên bình thuận, ổ trâu ở với ko luôn, đi sedan mà muốn đau tìm, qua hết khúc này ngon cơm
 
  • Haha
Reactions: Jackie Huy
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Đoạn bác chụp cua tay áo trên đèo kì em đi tuần rồi đã láng o rồi ạ.
Tôi đi ngày 17/3 sau ngày trong clip của bác, và ngày hôm nay 3/4 đi vẫn thế. Chỉ khi vào địa phận Lâm Đồng (ngay biển báo) thì đuờng mới, vạch kẻ mới toanh, khác hẳn luôn
20210403_082959_009.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: