Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
Tôi hỏi chứ đâu rảnh vác cái này về vn làm gì vậy bác thương gia ? Xem review thấy chất lượng loc nhớt của Mobile one EP nó còn ngon hơn cả hàng của Honda Bắc Mỹ luôn cả đấy thưa bác
ngon hơn K&N performance luôn hả anh?
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Anh chạy 0w-20 là tiết kiệm xăng nhất rồi, ở VN chỉ tìm đc EP 5W-30, nhớt 20 ko ai nhập bán hết!
Nhớt 5W-30 bên đây toàn xe cũ xài, chứ xe mới nhất là xe Nhật ( Toyota,Honda.. ) giờ xài 0w-20 hết rồi, đâu ai xài 5W-30 nữa.Bét lắm cũng xài được 5W-20 cho xe mới tạm thời thôi nhưng sau đó phải thay và xài lại 0W-20 thôi bác
Bên vn chán thiệt, xe bán mắc thì không nói, nhớt nhão lựa mua loại tốt coi mòi cũng căng quá nhể
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Review nhớt mobil 1, 15.000 miles và sự thật phũ phàng
Nhớt 5W-30 bên đây toàn xe cũ xài, chứ xe mới nhất là xe Nhật ( Toyota,Honda.. ) giờ xài 0w-20 hết rồi, đâu ai xài 5W-30 nữa.Bét lắm cũng xài được 5W-20 cho xe mới tạm thời thôi nhưng sau đó phải thay và xài lại 0W-20 thôi bác
Bên vn chán thiệt, xe bán mắc thì không nói, nhớt nhão lựa mua loại tốt coi mòi cũng căng quá nhể
0W-20 và 5W-20 thực sự đâu có gì khác biệt nhiều ngoài chỉ số winter ( w ). Còn lọc nhớt chỉ đơn thuần là lớp giấy bên trong để giữ lại nhớt dơ
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Mới thay quazrt 9k trong chevy hàng chính hãng gm sing. Máy xào thấy ghê chưa hiểu tại sao hay do xe cũ các bác, 6tuoi , chưa chạy dc nhiều mới 100km
Khả năng bác đổ dư nhớt
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Review nhớt mobil 1, 15.000 miles và sự thật phũ phàng
Review nhớt mobil 1, 15.000 miles và sự thật phũ phàng
Lọc mới thì ko dùng lon nữa
Review nhớt mobil 1, 15.000 miles và sự thật phũ phàng
Lọc loại cũ còn dùng lon bọc ngoài nhưng bản chất bên trong cũng là lớp giấy lọc
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
View attachment 580424
0W-20 và 5W-20 thực sự đâu có gì khác biệt nhiều ngoài chỉ số winter ( w ). Còn lọc nhớt chỉ đơn thuần là lớp giấy bên trong để giữ lại nhớt dơ
Nói vậy là bác nhầm to rồ đấy.Lọc nhớt loai tốt thì chất lượng lõi giấy bên trong nó khác loai rẻ tiền, và mặt tiếp xúc của loai loc dầu loai tốt cũng nhiều hơn, giúp lọc tốt hơn
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Nói vậy là bác nhầm to rồ đấy.Lọc nhớt loai tốt thì chất lượng lõi giấy bên trong nó khác loai rẻ tiền, và mặt tiếp xúc của loai loc dầu loai tốt cũng nhiều hơn, giúp lọc tốt hơn
Cái đó là đi nhiên rồi. Ý mình nói bản chất lọc. Giấy bên trong thì đặt từ vài đơn vị cung cấp thôi
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
View attachment 580425 View attachment 580426 Lọc mới thì ko dùng lon nữaView attachment 580425 Lọc loại cũ còn dùng lon bọc ngoài nhưng bản chất bên trong cũng là lớp giấy lọc
Tùy loại xe.Toyota hay Lexus đời mới thì thay loc chỉ thay lõi giấy lọc bên trong và joint cao su còn cái vỏ loc dầu ở ngoài ngoài thì giữ lại, còn Honda thì thay lọc là thay cả cụm gồm vỏ lọc và lõi lọc bên trong làm nguyên khối luôn.

Giấy lượng loc giấy vô cùng quan trọng vì nhớt tốt mà lọc cùi, chất lượng kém thì cũng như không
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Cái đó là đi nhiên rồi. Ý mình nói bản chất lọc. Giấy bên trong thì đặt từ vài đơn vị cung cấp thôi
Lọc dầu mobile one hàng làm tại Mỹ nhé bác
https://www.youtube.com/watch?v=Yk0wrMXPD_Y
https://mobiloil.com/en/article/car...ferent-types-of-oil-filters-and-how-they-work
Cái lõi giấy bên trong không phải là giấy thường đâu bác,ngon hay dở la do chất lượng lõi loc giấy đấy
Filter media is another difference. Some filters are engineered with synthetic filter media (rather than pleated paper-based media). The synthetic media is said to be capable of trapping small contaminants over a longer period of time (higher miles). Additionally, some synthetic filters include special blends of rubber for gaskets and drainback valves. The purpose? Like the filter media, they're designed to last longer. Finally, some synthetic filters actually have larger (typically longer) bodies than conventional filters, which means they have more capacity. Because of these factors, some synthetic oil filters have service lives of anywhere from 7,000 to 25,000 miles.