Đổi ống pô từ tròn sang vuông + kèm viền carbon.
Tự nhập về 2 món này giá : 15.000.000 vnđ.
Đóng cho 2 thùng gổ 2 món rồi, do mua 2 seller khác nhau.
Before:
After :
Đẹp cái đít thấy rõ. Cái này không tự làm mà phải qua chổ chuyên độ pô ráp dùm. Phí : 500k
ps : X6 khi đi tốc độ thấp, chỉ xả 1 ống bên tài. Khi đi tốc độ cao mới xả ra 2 ống.
Tự nhập về 2 món này giá : 15.000.000 vnđ.
Đóng cho 2 thùng gổ 2 món rồi, do mua 2 seller khác nhau.
Before:
After :
Đẹp cái đít thấy rõ. Cái này không tự làm mà phải qua chổ chuyên độ pô ráp dùm. Phí : 500k
ps : X6 khi đi tốc độ thấp, chỉ xả 1 ống bên tài. Khi đi tốc độ cao mới xả ra 2 ống.
hihi. Nói thật cho vui với bác chứ đợt 2008 ra Hà Nội, em đi bộ uống trà đá ở bên Hồ Gươm quên hỏi giá. Đứng dậy họ tính 4-5 ly gì đó, họ quất tụi em tới 70 nghìn đồng luôn, từ đó đến giờ vẫn ám ảnh (hồi đó nghèo lắm bác ơi, đang thất nghiệp nữa). Giờ nhìn X6 em cũng mon men để rờ má nó một chút cho thỏa lòng ước ao. Nhưng cũng phải muốn biết em nó tửu lượng như thế nào đặng còn mà chủng bị tinh thần bác ạ. Hôm bữa, em có thấy 1 chiếc X6 chạy vào hãng cherolet bảo dưỡng cái gì đó, có hỏi xe này đời 2009 chạy bao nhiêu lít thì ổng bảo tầm 12lit đến 15 lít thôi. Nếu em nó uống như vậy thì cũng ok chấp nhận được. Chứ nó quất tới 30 lít thì phải nói là nên tránh xa vì lúa thóc của em chỉ lo được ấm nó thôi, chứ ăn ngon, mặc đẹp thì dành cho các bác rồi. hihi!Đi xe đạp ghé vô uống cafe hay nước mía thì trước khi uống hỏi giá. Chứ đi SH mà ghé vô quán trà đá cũng hỏi giá trước thì thôi đi xe đạp vậy cho nó đở ...nữa mùa !
hihi. Nói thật cho vui với bác chứ đợt 2008 ra Hà Nội, em đi bộ uống trà đá ở bên Hồ Gươm quên hỏi giá. Đứng dậy họ tính 4-5 ly gì đó, họ quất tụi em tới 70 nghìn đồng luôn, từ đó đến giờ vẫn ám ảnh (hồi đó nghèo lắm bác ơi, đang thất nghiệp nữa). Giờ nhìn X6 em cũng mon men để rờ má nó một chút cho thỏa lòng ước ao. Nhưng cũng phải muốn biết em nó tửu lượng như thế nào đặng còn mà chủng bị tinh thần bác ạ. Hôm bữa, em có thấy 1 chiếc X6 chạy vào hãng cherolet bảo dưỡng cái gì đó, có hỏi xe này đời 2009 chạy bao nhiêu lít thì ổng bảo tầm 12lit đến 15 lít thôi. Nếu em nó uống như vậy thì cũng ok chấp nhận được. Chứ nó quất tới 30 lít thì phải nói là nên tránh xa vì lúa thóc của em chỉ lo được ấm nó thôi, chứ ăn ngon, mặc đẹp thì dành cho các bác rồi. hihi!
Đường trường chả hao bao nhiêu, còn nội thành khó nói lắm.
ống hơi từ lọc gió ra phía trước lủng lâm nhâm. Đặt ống new hàng hãng thay .
3.200.000 vnđ
3.200.000 vnđ
Thay 3 puly , 1 cụm tăng , 1 dây curoa :
Tất cả hàng hãng : 6.800.000 vnđ.
Tất cả hàng hãng : 6.800.000 vnđ.
Thay như đóng góp ý kiến của anh em. Thay nhớt máy khác.
280.000 vnđ/bình/lít
quất 7 bình : 1.960.000 vnđ
280.000 vnđ/bình/lít
quất 7 bình : 1.960.000 vnđ
Thay dầu trợ lực lái.
Đúng ra phải xài dầu CHF11S mới đúng theo "sách". Nhưng nhà đang có sẳn nhớt hộp số 5ZF,, bữa thay nhớt hộp số cho E46 còn dư chút đỉnh nên lấy ra xài thay thế cho dầu trợ lức lái E71 cho đở tốn kém.
Mua cái ống chích giá 6000 vnđ (mua ở các tiệm thuốc tây). Cái này xài 1 lần cũng vứt luôn, vì đã bơm nhớt rồi thì vài hôm nó nở ra tự hỏng.
Dầu cũ trong xe khá đen :
Cách thay thì lúc trước mình có post DIY rồi. Chú ý khi đánh lái qua lại để trộn nhớt, đừng để trùng thao tác reset gốc lái. Mất công lại lổi DSC.
Trường hợp xui bị lổi kèm theo lổi AWD và nhiều lổi khác. Nếu reset tay bằng cách quay vôlăng không được thì dúng ISTA-P để đặt lại gốc lái.
ps: có cách khác thay triệt để hơn là xả ốc ở thước lái. Nhưng cách này phải lên cầu + tháo sàn che hơi mệt người. Nên chọn cách thay hòa tan cho khỏe, tốn kém hơn tí.
Sau khi em thay thước lái mới, đi được 1 tháng rồi thay nhớt bình thường thì báo AWD Malfunction. Sau khi kiểm tra mệt nghỉ, dùng ISTA-P mệt nghỉ thì kết luận là do Transfer Case Servomotor. Đọc trên các forum nước ngoài thấy nó cũng nói như vậy. Ý kiến bác thấy sao? Xe em chạy cũng 170k km rồi