Ở các vị trí dễ trầy do lớp nhựa non. Mình tháo ra đi phủ giả carbon. Có phủ thêm 1 lớp 2k chống trầy sau này luôn.
Tình cờ tháo cái gương ra để ráp camera thì thấy ở gốc gương hay đọng nước ( đi mưa hay rửa xe ). Do xe có ráp mặt inox chống móc tròng.
Nước chỉ đọng ngay gốc cho chổ đó thấp nhất. Nên mình chọn giải pháp là khoan 1 cái lổ xuyên xuống để thoát nước nếu đi mưa bị nước văng vào mặt trong. Phần do miếng inox áp sát không có chổ thoát.
Nên xe anh em nào có lắp mặt inox này chú ý.
Khoan 1 lổ là hết sợ đọng nước.
Nước chỉ đọng ngay gốc cho chổ đó thấp nhất. Nên mình chọn giải pháp là khoan 1 cái lổ xuyên xuống để thoát nước nếu đi mưa bị nước văng vào mặt trong. Phần do miếng inox áp sát không có chổ thoát.
Nên xe anh em nào có lắp mặt inox này chú ý.
Khoan 1 lổ là hết sợ đọng nước.
bác cho e hỏi là kinh nghiệm sd x6 thì con này ha bị lỗi gì nhất vậy bác,vì e cũng đang nghiên cứu đổi e này
bác cho e hỏi là kinh nghiệm sd x6 thì con này ha bị lỗi gì nhất vậy bác,vì e cũng đang nghiên cứu đổi e này
Thì những lổi chung chung của BMW
" Lỗi chung chung " là cái lỗi làm ta bị móc túi nhưng vẫn phải vui vẻ mỉm cười.Thì những lổi chung chung của BMW
nâng cấp ánh sáng khi đi cao tốc, quốc lộ ban đêm.
Em chọn giải pháp lên bixeon cho đèn sương mù dưới cản.
Làm cái này phải coding thêm khi bật pha, đèn fog vẩn sáng.
Tháo đèn fog ra, cưa bỏ phần đuôi để nhét bixenon nào. Cụm đèn này thiết kế cho fog nên được che kín toàn bộ để khỏi vào nước.
ballast nhìn cũng ổn, có mạch giả lập để không bị báo lổi đèn.
Vụ nâng cấp này tốn 5T, nhưng rất đáng đồng tiền.
Em chọn giải pháp lên bixeon cho đèn sương mù dưới cản.
Làm cái này phải coding thêm khi bật pha, đèn fog vẩn sáng.
Tháo đèn fog ra, cưa bỏ phần đuôi để nhét bixenon nào. Cụm đèn này thiết kế cho fog nên được che kín toàn bộ để khỏi vào nước.
ballast nhìn cũng ổn, có mạch giả lập để không bị báo lổi đèn.
Vụ nâng cấp này tốn 5T, nhưng rất đáng đồng tiền.
Làm vụ này phải chấp nhận hy sinh cưa 2 cái đèn sương zin thì mới đẹp. Vì chổ này được thiết kế mặt nghiên. Nên chỉ nếu tháo đèn zin ra bỏ, lắp bi vào thì nó lại trống và xấu.
Bixenon tháo xe nó sẽ trống phần trên ( do bi được để trong hộp đèn) , lắp vô chổ này dễ bị vô nước chóa. Nên mua loại bixenon thiết kế riêng cho đèn sương, thì được bịt kín hết.
Bixenon tháo xe nó sẽ trống phần trên ( do bi được để trong hộp đèn) , lắp vô chổ này dễ bị vô nước chóa. Nên mua loại bixenon thiết kế riêng cho đèn sương, thì được bịt kín hết.
Làm vụ này phải chấp nhận hy sinh cưa 2 cái đèn sương zin thì mới đẹp. Vì chổ này được thiết kế mặt nghiên. Nên chỉ nếu tháo đèn zin ra bỏ, lắp bi vào thì nó lại trống và xấu.
Bixenon tháo xe nó sẽ trống phần trên ( do bi được để trong hộp đèn) , lắp vô chổ này dễ bị vô nước chóa. Nên mua loại bixenon thiết kế riêng cho đèn sương, thì được bịt kín hết.
Like mạnh nè ^_^