Đi trong nội ô em cũng tắt phức cái eco này, xe lỳ thấy ớn luôn. Đã xác nặng , de pa chậm còn thêm cái eco trời đánh làm ỳ máy. Đề nghị hãng có cách nào tắt phức nó luôn chứ mỗi lần chạy là phải tắt chán gần chết.Dạ, chế độ Eco dùng để chạy chế độ tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời làm xe không bốc, đồng thời vòng tua máy cao hơn khi chạy tốc độ cao.
Muốn xe chạy bốc, tăng tốc mượt cần tắt chế độ Eco này nếu đi ngoài đường trường, cao tốc.
Ông anh mình chạy Crv 2.4 cũng muốn tắc chức năng eco này huống chi là Cap Revv.Đi trong nội ô em cũng tắt phức cái eco này, xe lỳ thấy ớn luôn. Đã xác nặng , de pa chậm còn thêm cái eco trời đánh làm ỳ máy. Đề nghị hãng có cách nào tắt phức nó luôn chứ mỗi lần chạy là phải tắt chán gần chết.
Tắt Eco mấy bác chạy la hao xăng hơn mấy xe khác nữa thì khổ ^^ , mặc định ON cho nó lợi xăng, bác nào muốn bốc thì ấn cái "bụp" là phóng ào ào liền.Đi trong nội ô em cũng tắt phức cái eco này, xe lỳ thấy ớn luôn. Đã xác nặng , de pa chậm còn thêm cái eco trời đánh làm ỳ máy. Đề nghị hãng có cách nào tắt phức nó luôn chứ mỗi lần chạy là phải tắt chán gần chết.
Bác là lái mới nhưng viết được bài cảm nhận dài, chi tiết và hay như vậy. Tuyêt vời!
Bác nào có con gái lớn thì gả cho hắn đê
Bác nào có con gái lớn thì gả cho hắn đê
Xe Captiva dashboard ko có đồng hồ nhiệt nhỉ.
bác muốn nhiệt độ nào. Mình thấy có nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ động cơ, nhiệt độ bên trong và ngoài xe nhung mà hiển thị chung trong màn hình thông tin, bác muốn cái nào thì nó hiển thị một loại thôi.
Đồng hồ báo nhiệt độ động cơ đó bác. Dashboard xe thường có 4 đồng hồ, mà thằng Captiva này thấy có 3.bác muốn nhiệt độ nào. Mình thấy có nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ động cơ, nhiệt độ bên trong và ngoài xe nhung mà hiển thị chung trong màn hình thông tin, bác muốn cái nào thì nó hiển thị một loại thôi.
Đồng hồ nhiệt khá quan trong mà Cáp dấu bên trong màn hình thông tin chung thì ko được hay.
Thằng Mitsubishi thiết kế hay ở chỗ: cứ đạp ga bình thường, hệ thống sẽ tự tính toán đạp ga như thế nào là Eco và báo mình biết. Cứ đạp ga bth đến khi đèn eco sáng thì có thể dừng ở đấy là tiết kiệm xăng.Tắt Eco mấy bác chạy la hao xăng hơn mấy xe khác nữa thì khổ ^^ , mặc định ON cho nó lợi xăng, bác nào muốn bốc thì ấn cái "bụp" là phóng ào ào liền.
Tự động hết rồi bác, khi nhiệt độ quá hạn thì nó sẽ bật cảnh báo, giống áp suất lốp vậy, chỉ hiện cảnh báo khi có vấn đề.
Đồng hồ báo nhiệt độ động cơ đó bác. Dashboard xe thường có 4 đồng hồ, mà thằng Captiva này thấy có 3.
Đồng hồ nhiệt khá quan trong mà Cáp dấu bên trong màn hình thông tin chung thì ko được hay.