Hạng B1
29/5/15
54
148
33
36
Con CAP của em chạy được gần 5000km rồi. Từ ngày có em nó, tự nhiên siêng đi chơi ghê. Gia đình em đã đi 4 chuyến Phan Thiết, 3 chuyến Vũng Tàu. Còn lại thì lòng vòng nội đô Sài Gòn với Long An.
Riêng em thì thấy tay lái Cap revv quá ổn khi chạy tốc độ cao. Bác chủ nói tay lái nhẹ thì hơi bất ngờ. So với con CAP 2007 mà em đã chạy thì em này đằm và ổn định hơn nhiều.

View attachment 481284 View attachment 481286

Xe rất đầm khi chạy cao tốc, nhưng tay lái khi lên cao tốc nó lại không nặng lên mà vẫn nhẹ như khi mình đi trong nội ô ấy bác.

Khi văng đít bác thấy đèn EPS có nháy sáng không bác?

Em không để ý bác ạ, thử ôm cua phát toàn lo nhìn đường chứ chẳng dám liếc cai bảng đồng hồ.

Bác chủ cho e hỏi làm cái bộ đèn cho Cap hết nhui ak ... Tại con Cap của em dạo này mắt nó ko đc sáng cho lắm

Bác Khactrung thay em 2 cái bóng xenon với bộ bi gầm hết tổng cộng 6tr8 bác.
 
  • Like
Reactions: lexus_460
Hạng B1
24/3/15
86
80
18
Con CAP của em chạy được gần 5000km rồi. Từ ngày có em nó, tự nhiên siêng đi chơi ghê. Gia đình em đã đi 4 chuyến Phan Thiết, 3 chuyến Vũng Tàu. Còn lại thì lòng vòng nội đô Sài Gòn với Long An.
Riêng em thì thấy tay lái Cap revv quá ổn khi chạy tốc độ cao. Bác chủ nói tay lái nhẹ thì hơi bất ngờ. So với con CAP 2007 mà em đã chạy thì em này đằm và ổn định hơn nhiều.
Con Revv này em chỉ chê cái khoản tăng tốc khi khởi hành, dừng đèn đỏ hay sau khi phanh giảm tốc độ... thì nó không được vọt lẹ như mấy em sedan, hatchback nhỏ nhỏ xinh xinh ;) nhưng vì em không thích đua xe và cũng sợ hao xăng tốn xèng (mà cái đầu tiên em nghiên cứu em nó là giá hạt dẻ:3danbanh:) nên nhiều khi cũng phải chấp nhận chạy từ từ cho vui vẻ :3dcuoigif:
 
Hạng B2
4/5/16
160
124
58
TPHCM
klq : em thích câu chốt của bác chủ ! khiếp bác chủ quá, vợ 1 chưa thấy đã lập phòng nhì rồi ! mà còn thêm 3 tầng nữa ! thế thì kiếm phòng chính chắc cũng nhanh thôi ! chúc mừng bác ! :3dquaytay:
 
Hạng B2
2/12/13
310
578
93
Cap 07 trước em chạy có thể kéo dài được bệ tỳ tay mà sao 16 lại cắt mất nhỉ. Về lái, thực ra chạy cao tốc nó có chặt lại đó nếu không nó sẽ nhẹ hều nhất là đi qua chỗ gờ sơn giảm tốc , bác chạy xe nào không biến thiên tay lái theo tốc độ mà lái nhẹ như Cap cao tốc thì trong phố vần cực nặng luôn. Cap 16 không biết sao chứ 07 cua gấp muốn sàng đít phải tắt ESP, còn không hơi có hiện tượng trượt là nó tự rà thắng giảm tốc cho mình. Nhìn chung CAp vẫn ngon trong tầm tiền, nếu biết sớm Cap 16 sẽ ra thì em đã chờ và không đổi sang thương hiệu khác.
 
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
39
Thủ Dầu Một, Bình Dương
View attachment 481252 Như đã hứa với các bác trong topic kia, sẵn dịp hôm nay vừa đạp lên SG off hội Cap về thấy nhiều bác cũng háo hức với em Cap mới này nên em xin mạn phép làm 1 cái review nho nhỏ về em vợ 2 mà em vừa mới cưới hôm 2/6/2016.[pagebreak][/pagebreak]

Trước hết em xin nhấn mạnh là em là lái mới tò te, mới tinh trắng sáng như giặt bằng Omo, với lại em là dân đóng tàu, kỹ thuật máy móc thì với em là con số 0 tròn vo nên review của em sẽ thiên về trải nghiệm của cá nhân người dùng đối với bà nhỏ này, đồng thời em cũng tự nhận thấy nhan sắc của mình không ăn ảnh, và ảnh nó cũng chẳng ăn em nên hầu hết hình ảnh em tự chụp = con phone Sony Z3C sida từ đời Tống, kèm theo chụp trong hầm đậu xe thiếu sáng nên hình ảnh sẽ mang chất dìm hàng kha khá. Do đó em khuyên các bác nếu thích bé Cap thì nên trực tiếp ra Showroom sờ cho nó sướng chứ nhìn ảnh của em rồi chán thì tội cho em nó.

Thứ hai, em từng có 1 thời gian ngắn sờ vào phòng nhì của ông bố em là em CRV-2011 nên em sẽ có 1 số chỗ so sánh giữa em Cap mới này và em CRV-2011 theo kinh nghiệm của em chứ không phải dìm hàng hay PR cho ai cả nên các bác fan Honda lẫn GM đừng ném gạch em tội nghiệp, nhà em xây xong rồi không cần gạch nữa đâu.

Dài dòng vậy đủ rồi, bắt đầu vào việc chính thôi.

[BCOLOR=#ffffff]Về ngoại thất:[/BCOLOR]
- Theo em thì Cap Revv có đầu xe nhìn mạnh mẽ, sang chảnh và ngầu hơn hẳn đàn anh Cap 2015, và đây là 1 trong những lý do đầu tiên khiến em quyết định rước em nó về. Hốc gió đã đc tái thiết kế, vẫn chia làm 2 nhưng tỉ lệ hợp lý hơn, kèm theo logo xe đc dời lên nằm ở hốc gió trên nên nhìn hài hòa hơn rất nhiều. Kèm theo dàn led demi khá đẹp do các bóng led phân bố vừa phải, không xa nhau quá cũng không khít quá tạo hiệu ứng ánh sáng rất thích mắt.

- Về đèn xe, nếu các bác chỉ đi trong thành phố là chủ yếu, cuối tuần làm vài phát vòng vòng SG- VT thăm phòng nhì đổi gió thì theo em Cap cung cấp ánh sáng đủ dùng vì em nhận xét là nó sáng ngang với em CRV nhà em. Tuy nhiên nếu các bác là dân ôm xe chạy long nhong suốt ngày ngoài đường và thường xuyên đi xa chạy xuyên màn đêm như em thì nâng lên Xenon sẽ là 1 lựa chọn đáng giá. Đèn xe em đc gởi gắm ở bác Khactrung, bác khá nhiệt tình khi em đề cập việc thay Led cho Fa và xenon cho Cos thì bác khuyên em không nên thay Led và nên lên hẳn bi cho gầm, giữ nguyên Fa zin, như vậy ánh sáng sẽ đều hơn tuy nó tốn lúa hơn 1 ít.
mpY2XFI.jpg


- Tiếp theo đến phần đuôi xe, nếu như đầu xe đc tái thiết kế khá bắt mắt thì hầu như đít em nó vẫn nhưng xưa, ko có gì mới ngoại trừ đèn hậu thay bằng bóng Led thay vì halogen như trước nên em cũng không có gì để nói. Nhưng theo ý em thì em hy vọng GM sẽ làm cho đít em nó sắc hơn, menly hơn 1 chút chứ cái đít tròn tròn cũng mấy chục năm rồi éo thay đổi, nhìn mãi cũng chán với lại nó không hợp lắm với phần đầu xe mới.

- 1 điểm cộng cho GM cũng như các dòng xe Mỹ đó là khung xe khá cứng, kèm theo vỏ xe cũng dày hơn nên chiếc xe sẽ cho các bác cảm giác ngồi bên trong khá cứng chắc yên tâm, kèm theo cảm giác lái sẽ đầm xe hơn, tuy nhiên đi kèm sẽ là ăn xăng hơn các thánh Toy là chắc chắn.

- 1 điểm cộng nữa cho Cap Revv là mạnh dạn chơi hẳn bộ vành 19" 2 màu khá hầm hố, nhưng vành to thì lốp sẽ mỏng, mà lốp mỏng thì xe sẽ ồn. Tuy nhiên lốp Hankook đi kèm xe khá tốt, xe chạy trên đường tiếng lốp rất nhỏ và hầu như em không nghe tiếng lốp trong khoang lái, trừ khi qua mấy đoạn mặt đường quá xấu thì mới nghe rào rào (ai cũng thế chứ chẳng phải mình em)

Về nội thất :
- Đây là khu vực mà theo GM quảng cáo là có sự thay đổi nhiều nhất, và hầu hết thay đổi theo em đều là khá đáng giá.
- Đầu tiên là cái sẽ đập vào mặt các bác mỗi khi ngồi vào xe, vâng chính là cái tay lái, nói không phải chứ cái tay lái Cap từ trước đế nay nó xấu đau đớn nếu xét trong diện thẩm mỹ của em với kiểu tay lái 4 chấu to bè bè. Sang Revv, tay lái đã đc chuyển sang dạng 3 chấu bọc da với 1 đường nhôm sáng chính giữa (chắc có lẽ là mạ), trẻ trung hơn, thể thao hơn và đc tích hợp khá nhiều nút bấm, trong đó có Cruise Control và cảm biến áp suất lốp ( toàn những cái đáng giá, khá ăn tiền đối với dân chạy xa như em), dĩ nhiên nhiều nút thì sẽ nhìn nó hiện đại hơn.
chevrolet-captiva-revv-6_lgwp.jpg

(Xin phép em lấy ảnh trên mạng, vì cái phone cùi bắp của em chụp cái vô lăng éo hiểu sao kết quả nhìn ảnh xấu đau xấu đớn = =!)

- Tay lái theo em là to vừa tay (em chơi cả thêm cái bọc tay lái nên nó dày lên kha khá), tuy nhiên tay lái hơi nhẹ và không biến thiên theo tốc độ nhưng 1 số hãng khác, do đó khi lên cao tốc đạp 100+ thì cũng hơi khớp vì nó nhẹ quá, nhưng bù lại xe nặng và khá đầm nên em ko có cảm giác bồng bềnh cho lắm. Nhưng lái trong nội ô thì lại khá thoải mái, vòng đánh lái vừa đủ, không quá dài nên em có cảm giác đánh lái khá chính xác.

- Tiếp theo là cái mặt đồng hồ:
YkLXRyc.jpg

(éo hiểu sau em xe mới mà khi bật điện thì lại báo cái đèn cá vàng như anh TH, nhưng khi đề máy chạy thì đèn lại tự tắt, chẳng biết có phải là lỗi hay không các bác nhỉ)

- Mặt đồng hồm ồm theo em là khá bình thường, không đẹp cũng không xấu, các bác có thể chỉnh sáng tối cho ánh sáng mặt đồng hồ thông quá núm vặn trong xe ( nhưng chỉ hoạt động khi các bác đã bật đèn xe lên thôi). Tuy nhiên có 1 điểm em không thích đó là cái màn hình đơn sắc hiển thị thông tin ngay giữa, thông tin khá nghèo nàn chỉ gồm 1 thông số tùy chọn - Số của xe hiện tại - ODO hết. Muốn xem mấy thông số khác thì các bác phải với tay trái ra để bấm dàn nút gắn trên taplo mà không thể chỉnh thông qua tay lái khá bất tiện.
l0Ph6y6.jpg


- Xe có gập gương và chỉnh điện, nhưng tin buồn cho bác nào định độ tính năng gặp gương theo remote là em nó không làm đc ( bác Khactrung bảo em thế). Ngoài ra dưới nút gập gương là nút rửa kính, 1 option chỉ thường thấy trên mấy xe hạng sang nhưng vị trí này lại gây dễ nhẫm lẫn cho người dùm ( em suýt chút bị ông bảo vệ chọi dép vì hý hoáy bấm mở gương, thế éo nào lại nhầm sang rửa kính, nước văng đầy người ông ấy), các bác cẩn thận!!!.

- Về thiết kế taplo thì Cap Revv đã làm mới lại, gọn gàng hơn và dễ sử dụng hơn. Màn hình 7" cảm ứng khá nhạy, bluetooth chất lượng tốt, kết nối điện thoại phát nhạc không bị rè, nghe gọi dt tiếng trong rõ khá ok. Tuy nhiên cái radio em chưa biết xài nên không biết cách thêm kênh, nút bấm trên tay lái chỉ nghe đc 1 số kênh mặc định của xe (mà hầu hết là không có), muốn nghe mấy kênh như 99.9 thì phải chỉnh trực tiếp trên taplo khá bất tiện.
zBkYvCA.jpg


- Về cái MyLink thì hiện tại em đang gặp vấn đề là khi xài Android thì không kết nối được với hệ thống. Mặc dù đã làm theo hướng dẫn của 1 bác sale trên FB, dùm Hotspot Shield để Fake ID đi, nhưng sau khi kết nối được thì khi xe chạy thì màn hình tự động sút văng ra éo cho xài nữa, khá là búc xúc khi mà Iphone cắm phát vào luôn xài ngon lành. Hy vọng GM mau fix cái vụ này cho em nhờ.

- Phía dướ bảng taplo thì sẽ là 1 khu vực nhỏ chứa 1 cổng AUX, 1 cổng 12v, 1 cổng USB kèm chức năng MyLink để kết nối Smart phone IOS hoặc Android (và như em đã nói hiện tai Android căn bản là éo xài đc nên các bác vui lòng mua kèm theo 1 em Iphone 6s Plus 128GB để xài kèm em nó). Ngoài ra có 1 kệ nhỏ để đồ linh tinh hoặc điện thoại tại đây (kích thước khá nhỏ nên chỉ vừa cho dt 4.5" trở xuống, dt trên 5" để sẽ bị lòi ra ngoài. Tổng cộng cả xe sẽ có 3 cổng 12v chia đều cho 3 hàng ghế nên không lo ko có chỗ gắn cục sạc dt.
bGHyXku.jpg

- Xe có 1 tính năng khá hay là hỗ trợ đổ đèo, khi các bác xuống dốc, bật chức năng này thì xe sẽ tự động giữ 1 vận tốc đổ dốc chầm chậm, đỡ mất công rà thắng.

- Máy lạnh 2 vùng độc lập, làm lạnh khá nhanh và sâu. Xe em đi off, đậu 4 tiếng ngoài trời nắng, vào xe chỉnh 23*, gió bậc 3 thì chạy tầm 3ph là đã thoải mái, thêm 10ph nữa thì giảm về bậc 2 cho bớt lạnh. Nếu các bác chủ yếu đi 2 hàng ghế đầu và sau thì dàn lạnh theo xe là khá đủ, tuy nhiên nếu thường xuyên chở thêm người hàng thứ 3 thì nếu có thể các bác nên lắp thêm dàn lạnh sau (mặc dù nó chỉ có 1 bên và giá khá chát), vì hàng ghế thứ 3 tương đối ngộp và nóng, gió hàng đầu không đủ làm hàng 3 ngồi thoải mái ( em kết luận như thế sau khi chui ra sau ngồi trong 1h).
wzMieC7.jpg

- Note nho nhỏ cho các bác về cái dàn lạnh thêm này, tuy nó khá nhỏ và chỉ có 3 nấc gió nhưng dừng dại mà chỉnh max nấc 3, nó gào áp tiếng nhạc trong xe luôn, gió thổi ra khá mạnh, em ngồi đằng sau chỉ nấc 1 là đủ, còn nấc 2 thì phải né nó ra không nó thổi 1 hồi say xẩm mặt mài luôn.

- 1 điểm trừ đối với nội thất chính là hộc để đồ bên tài phụ:
uRcaQG3.jpg

- Tuy có đèn chiếu sáng là 1 điểm cộng nhưng hộc lại khá mỏng manh và yếu ớt do hộc nhựa khá mỏng và chỉ được giữ bởi 1 sợi dây nhỏ xíu như thế này cũng như chỉ có 1 bên thay vì 2 bên như bình thường, tuy không biết có chắc hay không nhưng lại nhìn khá rẻ tiền.
oyIkHTi.jpg


- Về phần hộc ốp tay trên Cap thì theo em lại là 1 điểm trừ, hộc được chia là 2 ngăn, ngăn trên có mặt được phủ da để làm chỗ nghỉ tay, nhưng lại khá ngắn so với vị trí của ghế tài, đồng thời không kéo dài đc như CRV nên hơi bất tiện khi tài muốn gác tay cho đỡ mỏi. Đồng thời ngăn cũng khá nông và trống trơn không kèm theo cổng 12v hay cổng USB như CRV nên chỉ thuần túy là để đồ linh tinh nhỏ như khăn giấy này nọ chứ không chứa được gì nhiều.
RtnozSp.jpg


- Hộc thứ 2 thì trên mặt sẽ là 2 hốc để ly, bố trí ngược nhau cho các bác để chai nước, có 1 chốt nhỏ đè xuống kéo ra sẽ mở được ngăn thứ 2, thiết kế này khá bất tiện do nếu các bác để chai nước thì nghỉ kéo, muốn mở ra thì phải đem chai nước ra chỗ khác hoặc cầm lên. Hộc thứ 2 có độ sâu tương đối nhưng được cái khá dài, các bác sẽ chỉ mở được 1/2 chiều dài của hộc mà thôi nên có thể thiết kế để giấu mấy món tương đối quan trọng mà không sợ người khác vô tình mở ra thấy (if you know what i mean >=) ) Như hình các bác sẽ thấy em cất cả chai xịt phòng vào sâu trong hộc và hoàn toàn bị che khuất, khá kín đáo. Và cũng như hộc 1, hộc 2 này cũng theo trường phái trống trơn.
y0DfqrX.jpg
e1C3FOo.jpg


- Về ghế thì được bọc da, nệm khá dày, ngồi êm và thiết kế tương đối ôm người. Nhưng da ghế không được mềm như con CRV của em mà hơi cứng, bù lại da khá mát, em ngồi chủ yếu là đổ mồ hôi lưng (do lái mới tâm lý nó thế), chứ các phần khác thì thoáng và thoải mái.

- Về hàng ghế thứ 2 thì điểm cộng là cho phép các bác ngả ra thêm tầm chục độ, thoải mái hơn khi phải đi đường xa, nhưng em không thích cái tựa tay kèm để ly của hàng ghế 2, khá ngắn, không có phần dư ra để tay mà gác trực tiếp lên phần nhựa để ly nên không đc sướng. Tuy nhiên khoảng để chân thì khá dư dả, như các bác xem ảnh là em đã ngửa ra đằng sau và duỗi chân ra hết mức, không bị bó chân lắm. Và 1 điểm trừ là hàng ghế thứ 2 ngồi 3 người sẽ chật hơn so với hàng ghế thứ 2 của CRV, có lẽ do Cap cửa khá dày nên không gian bề ngang bị hẹp lại.
FCvlzP4.jpg

TdAI362.jpg


- Đến 1 phần mà rất nhiều bác quan tâm là hàng ghế thứ ba, theo em nhận xét thì hàng này nệm tuy mỏng hơn nhưng ngồi vẫn êm, không gian để chân thì tạm gọi là vừa đủ ( em 1m65 -64kg, ngồi hàng 3 này sau 1h thì cảm giác vẫn bình thường, không đến nỗi nào). Như hình thì các bác sẽ thấy sau khi chân em chạm đất, chân vẫn duỗi ra tương đối thì từ đầu gối đến lưng ghế trước vẫn dư khoảng 1 nắm tay( em tay nhỏ nên em nhắm khoảng 6cm). Đề xuất là hàng ghế này cho F1 hay các em phòng nhì - đào - ghẹ 45kg cao dưới 1m65 ngồi là tốt nhất.
3R8YTxK.jpg


- Cuối cùng thì xe cũng có tính năng gập phẳng 2 hàng ghế sau để tạo mặt phẳng đặt giường hơi cho các F1 ngủ hoặc cho các bác có sở thích hòa mình với thiên nhiên như bao dòng CUV 5+2 khác nên em không nói nhiều. Nhưng 1 điểm em cho là tốt đó là hàng ghế 2 các bác có thể gấp theo kiểu ép sát lên lưng ghế thứ nhất tạo khoảng trống giúp ra vào hàng ghế thứ 3 dể dàng hơn. Nhiều xe chỉ cho gập phẳng xuống khiến muốn vào hàng ghế sau phải bò vào khá bất tiện.
0WhX0DH.jpg


- Khoảng trống để đồ khi xài full 3 hàng ghế là khá nhỏ ( như hình các bác thấy là nó vừa khít cho cái hộp đựng bạt trùm xe, tuy nhiên nếu cao lên thì sẽ bị cấn kính sau), vừa đủ đặt vài cái balo du lịch nên các bác nào có ý định kéo cả nhà làm tour xuyên việt thì nên làm thêm cái baga mui cho nó có chổ để đồ (em mua trong hãng hết 2 củ 7).
o78FE6c.jpg


- Ngoài ra 1 số option linh tinh như đèm gầm trước sau, ốp cửa trước có đèn logo, chỗ để kính mát khá rộng rãi, nói chung xe mua về cũng chẳng phải gắn gì ngoài cái camera hành trình là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng bình thường cho các bác, thêm 1 điều nữa là xe nhuộm sẵn 2 kính sau tối màu nên các bác chỉ cần dán phim cách nhiệt kính lái và kính 2 bên tài là đủ. Còn đối với lái mới có sở thích cạp vỉa hè làm thú vui như em thì phải cắn răng làm thêm bộ camera hông gắn ngoài ( màn 7" làm camera hông tích hợp ko đc nên phải đầu tư thêm cái màn nho nhỏ cho em nó).
WAHB5gt.jpg


Quá trình sử dụng xe:

- Đầu tiên là cảm giác lái: như em đã nói, xe rất đầm, chạy cao tốc cho cảm giác vẫn chắc chắn, tuy nhiên vô lăng nhẹ, không thay đổi theo tốc độ lại là điểm yếu. Khi bo cua, xe có văng nhưng rất ít ( em liều làm phát bo 70km/h thì thấy hơi văng 1 tí thôi). Phuộc êm, nuốt ổ gà nhỏ tương đối mượt, lốp Hankook theo xe khá tốt, chạy bám đường, thắng khá ăn. Nhưng chân ga theo em lại quá nhẹ và nhỏ, em chạy thường gác hờ chân lên chân ga nhưng giờ chưa quen chân ga mới, toàn phải gồng lên nên đi xa nó hơi mỏi. Chân thắng lại khá vừa, có độ rơ nhất định nên đi trong nội ô không bị giật cục.

- Cách âm là 1 điểm em đánh giá cao cho Cap Revv, phải nói em khá bất ngờ khi chuyển từ con CRV mang tiếng siêu ù sang em Cap, khoang lái hết sức yên tĩnh, cách âm hầm máy lẫn mặt đường đều rất tốt. Em đầu tư thêm bộ ron cao su chỗ bác @tuibagang nữa nên hầu nhưng chạy cao tốc không có tiếng gió lọt vào xe, em chỉ cần chỉnh nhạc mức 17-20 là hoàn toàn không nghe thấy tiếng bên ngoài nữa. Xe chạy trong nội ô cách âm tốt, không bật nhạc thì chỉ nghe tiếng kèn xe, những tạp âm khác hầu như không có. Nói chung là em hết sức hài lòng khả năng cách âm của em Cap Revv này.

- Ăn uống thì do xe đang trong thời kỳ roda, đánh giá sẽ không chính xác nhưng em tạm ước lượng là em nó ăn khoảng 10l/100km khi chạy cao tốc và 16l+ /100km khi đi nội ô ( từ lúc lấy xe đến giờ em đổ đầy 2 bình xăng hết 2tr1 và đi được 785km).

- Âm thanh thì dàn 6 loa theo xe nghe ổn đối với em, tuy nhiên như mọi đám loa bình dân khác, bass rất yếu nhưng để đáp ứng nhu cầu phổ thông khá ok.

Đánh giá chung:
- Cap Revv theo ý kiến của em là 1 chiếc xe tốt với mức giá hấp dẫn (đi off nghe bé bên Chevy SG bảo là các bác nào có nhu cầu mua Cap thì liên hệ em nó, sẽ có giá tốt hơn cả mức giảm 24tr hiện tại mà em tiếc hùi hụi).

- So với đời trước thì Cap đã có bước tiến đáng kể trong việc cải thiện ngoại hình cũng như bổ sung các option khá ngon cho xe, hy vọng về lâu dài em nó sẽ giữ được phong độ như hiện tại, không hắt hơi sổ mũi quá nhiều và hy vọng GM có chính sách phát triển tốt trong việc hậu mãi cho khách hàng hơn hiện nay (vì 1 số lý do cá nhân mà em hiện tại đang khá ác cảm với cách làm việc của GM Đông Đô Thành, bảo dưỡng 1k km em sẽ sang SG làm, hy vọng sẽ có chế độ tốt hơn)

Do là bài review đầu tiên em làm trong đời nên câu cú nhiều chỗ lủng củng và dài dòng ( văn em toàn vừa đủ đậu thôi nên các bác thông cảm), nếu có chỗ nào về xe các bác thắc mắc thì cứ hỏi, em sẽ cố hết sức trả lời trong khả năng có thể.

Xin cảm ơn các bác đã bỏ thời gian ra đọc bài của em!!!

PS: Đây là ảnh hội Cap off sáng nay tại KDL BCR mà em chụp, anh trưởng hội và các anh em khác khá vui tính nhưng đáng tiếc em không sắp xếp đc nhiều thời gian nên không ở lại chơi đc lâu, hy vọng kỳ off sau sẽ khá hơn.
OWolRJQ.jpg

Qr0y0ID.jpg



PS 2: còn đây là ảnh em bèo nhèo chạy về lại Rạch Gía - Kiên Giang, ước mơ "1 vợ - 2 con -3 tầng - 4 bánh" thì 2 vế sau đã có rồi, nhưng éo biết 2 vế đầu nó đang ở nơi đâu, các bác nào có em - con - cháu gái tuổi từ 18-25 độc thân vui tính giống em thì xin inbox cho em sdt các bác, có gì chúng ta đi làm bữa thịt chóa giao lưu tăng tình đoàn kết trong tầng lớp nhân dân lao động :3dcuoi:. Em xin hết ạ.

O5IT70o.jpg
nguyên dàn xe của hội nhìon ghiền quá
 
Hạng B2
15/3/15
124
44
38
33
Xe này giá tốt
Chỉ là phiên bản facelift nên nhìn hơi nhàm chán vì cái form Captiva ra chục năm rồi mà chưa ra All new.
Có điều nếu đi nội đô hao xăng quá nhỉ
Động cơ GM ăn xăng có vẻ ghê, con Cruze nhiều bác review xăng cũng cao lắm. Nội đô toàn trên dưới 15L.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng B2
17/1/15
160
88
28
Kết cái chai VS nhất - chắc ai đó quên hahaha
Hàng mới lúc nào cũng ngon
 
Hạng B1
24/3/15
86
80
18
Chuyến đi xuyên rừng Nam các tiên của bác Goolge chỉ.
Đi đoàn 2 Cap 2016 và 1 Camry 2.5Q.
Em cam lên dốc đẩy = sức người
Anh Google có chỉ nhầm đường không bác:)?
 
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
Chỉ đúng đường, đi từ BMT tới ngã ba đồng xoài rẽ trái và đi xuyên rừng NCT về Hồ trị an. Đường cảnh đẹp vắng bóng người chạy nhanh cỡ nào cũng ko có xxx, chỉ xấu 1 đoạn 200m qua suối và 1 trạm gác kiểm lâm.
 
Chỉnh sửa cuối: