cap revv bên cos là bi nhưng bóng chỉ là halogen thôi bác ơi, bên pha là halogen, có lẽ mình máu quá nên làm tới bến luôn đó bác, làm bên bác ngoctuyen85 trên OS mình rất ok gần 1 năm rồi mà hoàn toàn ko bị vấn đề gì. Mình thay bóng halogen bên cos bằng xenon Philip, thay bóng pha bằng bộ xenon Audi Q5 tích hợp pha cos luôn, thay bóng gầm bằng bộ bi gầm tích hợp pha cos, nếu mở hết tổng cộng mình có 6 cos và 4 pha, thực sự đi đêm rất vững tâm, ánh sáng mạnh nhìn xa trông rộng lường hết mọi tình huống tên đường. Đã trải nghiệm đêm trên cung đường Hồ chí Minh Đông và Tây rồi, ánh sáng rất uy lực dũng mãnh và thực sự đến bây giờ mình rất hài lòng, và cũng chưa 1 lần nào bị CSGT thổi vào do.. đèn sáng quá.
Em mổ đẻ, ý lộn mổ đèn bên Khắc Trung ngay hôm sau khi lấy xe về (lái xe ra khỏi ĐĐT là 6pm)
- Lúp zin bên cos (không phải bi, vì bi trong tiếng Hy Lạp là 2 - có nghĩa là pha/cos trong 1 lúp). Em cho mổ đèn để tháo bỏ lúp zin thay bằng bi Hella 5 có pha/cos, chỉ giữ cái chụp xi vuông rất đẹp theo xe. Lý do thay lúp zin vì lúp zin là loại vân (có lấm tấm cát để giảm lóa sáng) và có đường cắt sáng không đẹp. Bi Hella 5 là bi trong nên rất sáng và có đường cắt rất đẹp và nét.
- Bên pha: do không kiếm được cái chụp xi vuông như zin nên em chỉ lắp bóng Lumiled. Nếu thay bi thì không được đẹp do không hài hòa giữa 2 bên chóa: cos & pha (khác chụp bi)
- Gầm thì em lắp bi Taiwan có pha/cos
Cấu hình em lắp khoảng 20tr:
- Cos: Bi Hella 5 + Xenon Osram D2S 5000k (plus 20% sáng) + ballast Denso
- Pha: Lumiled P6
- Gầm: Bi Taiwan, bóng xenon +50% sáng Yeaky (TQ loại thương hiệu) + ballast Denso
Em hay đi đêm nên ưu tiên pha: cấu hình trên sẽ được 4 cos / 6 pha