Tập Lái
22/2/17
10
2
3
Báo cáo các bác! Em đã lấy em no chiều nay, Cảm giác lâng lâng hạnh phúc!! Em cám ơn anh @phuong metro , @wasabina , @ngocsgc đã giúp em, vài tấm hình khoe với các anh. Dt cùi ko bộc lộ hết nét đẹp em nó, mong các bác bỏ qua


Mình cũng đang săm soi em này rất kỹ, bác inbox giùm giá lăn bánh với để mình thêm động lực nhập hội Captiva Revv.

Cảm ơn bác nhiều nhé!
 
  • Like
Reactions: minhkhoi2742
Tập Lái
24/4/17
5
2
3
44
Mình cũng đang săm soi em này rất kỹ, bác inbox giùm giá lăn bánh với để mình thêm động lực nhập hội Captiva Revv.

Cảm ơn bác nhiều nhé![/Q
Mình ở Đà Nẵng cần bán chiếc này, mới mua tháng 5 ai cần thì liên hệ nhé. sdt 0935207160 giá 850tr
 
  • Like
Reactions: Phuong Metro
Tập Lái
14/4/17
5
10
3
46
Cảm ơn các bác,
Mà có bác nào thử hàng ghế thứ 3 khi đi xa chưa. Các bác cho em nhận xét với. Và nghe thấy nhiều comment về cảm giác hành trình của chân thắng và gà ko OK lắm ạ.
Em định mua em này chạy dịch vụ kiếm thêm. Các bác thấy có ổn ko.
Còn các tính năng điện tử khác thì em thấy tuyệt vời rồi. ( Ko biết có lẫy số tay trên vô lăng ko )
Xe màu trắng giờ còn thêm xèng khi lấy ko ạ. Và thêm 1 ý hơi củ chuối là theo các bác mua xe ngoài màu trắng thì chọn màu gì sẽ OK hơn ạ:3dankeo:

- Hàng ghế thứ 3 không rộng, chỉ vừa cho người nhỏ con. cần gắn thêm dàng lạnh thứ 2 ở hàng ghế thứ 3 mới đi xa ổn ( xe em khi mua hảng tặng luôn dàng lạnh 2...)
- Chân thắng bác ơi ai chê em chịu. xe em chẳng thấy có vấn đề gì, thắng chuẩn việc này bác chạy vài ngày cảm nhận ngay.
- Không có lảy chuyển số trên vô lăng đâu bác, nhưng nó có chế độ bán tự động chuyển số như xe số ấy.
- Xe màu nào cũng giá vậy thôi, theo tôi bác đừng lấy màu trắng nếu chạy dịch vụ, vì mau dơ lắm ..
- Mức độ hao xăng bác nào chạy Santafe rồi mà nói em này hao xăng hơn em chịu. Nói chung từ dòng captiva 2016-2017 bạn đi đúng chất xe Mỹ, yên tĩnh, mạnh mẻ, hiện đại, tiện nghi... em đi . gần 5000km thấy quá ổn nếu chọn lại em vẫn quất em này.
 
Hạng D
26/12/14
1.678
2.558
113
Quận 12
Xe em gần 19k km. Quá ổn cho 1 cuộc tình 940 chai. Tiêu hao nhiên liệu trung bình 12,2l/100km, với cung đường 70% nội đô SG, 30% đường trường.
Bác chạy chuẩn thế. Em 90% nội ô, 10% trường, em nó ngốn 14,1l/100km. Haizzza. Em nó nước nôi nhiều quá cũng mệt la.
 
  • Like
Reactions: vnpeace
1. Nói chung nếu chỗ làm đèn chuẩn thì sẽ canh giống như đèn zin vậy.
2. Đèn xenon sáng hơn, ăn ít điện hơn. Nhược điểm làm đá pha sẽ ko nhanh như led đc nhưng cũng chẳng kém halogen zin nếu bác làm bộ đèn tốt, xài ballat có thương hiệu chút.

Còn nếu bác muốn làm đèn thì em nghĩ bác nên tham khảo qua Ngoctuyen85 và auto365, còn Khắc Trung theo cá nhân em thì em tránh xa chỗ đó rồi. Xe em đầu tiên là làm bên Khắc Trung, làm rất ẩu, bóng với ballat ko hiểu xài cái loại gì mà mờ căm trong khi giá tiền tương đương 2 chỗ kia. Lắp chưa dc 2 tuần là em phải tháo gấp, chấp nhận lỗ 50% giá để sang Ngoctuyen85 làm lại bộ đèn hiện tại.

Ngoctuyen85 làm khá kỹ và nhiệt tình, xe em làm từ 5h chiều đến hơn 12h đêm mới xong nhưng điểm yếu là vẫn làm kiểu cắt đèn làm mất zin với khoét chóa gắn bi bằng keo AB như nhiều chỗ khác.
Auto365 thì em đem chiếc CRV cũ của em lên làm sau, nhận xét là xài lò hấp keo để mở đèn nên giữ zin ngon hơn, cũng như lắp bi = pad nhôm nên nhìn hiện đại và đẹp hơn.
Đầu tiên e cám ơn bác đã từng ghé ủng hộ bên e. E ko biết có thớt này, giờ có khách dẫn links e mới biết. Bác nói vậy cũng tội e quá. Nói không quá chứ máy hấp đèn e đưa về đây dùng từ năm 2012, sang năm 2013 em bắt đầu nhập về phân phối cho các cửa hàng làm đèn ở SG và các tỉnh lân cận. Vì đèn xe bác dùng keo chết, trước khi làm đèn cho bác e có đưa ra 2 phương án là, dùng máy hấp vs dung dich chuyên dụng để bung đèn ra, hoặc phương án 2 là cắt theo rãnh ghép của đèn. Em có phân tích rõ cho bác ưu và nhược điểm của từng phương án. Bác quyết định theo phương án nào là e làm phương án đó. Phương án 1 là dùng máy hấp và hoá chất để bung đèn có nhược điểm lớn nhất mà không ai tư vấn cho bác khi làm, đó là phải hấp ở nhiệt độ rất cao, từ 160 đến 180 độ thì hoá chất mới có tác dụng vs keo chết. Với nhiệt độ này thì dàn nhựa khung bên ngoài sẽ mềm và rất dễ biến dạng nếu dùng dụng cụ cứng như kiềm bung đèn để thao tác. Do đó bác nhìn kĩ sẽ thấy các mép đèn ở mũi hầu hệt bị biến dạng. Thứ hai là khi khung đèn còn đang nóng, mềm, khi thao tác dùng lực mạnh, thì khung đèn dễ bị biến dạng, xoắn, ảnh hưởng đến công đoạn canh bi. Nhiệt độ tốt nhất đèn xe dùng keo sống nói riêng và đèn xe nói chung là dưới 120 độ. Còn với phương án cắt đèn thì thi công ở nhiệt độ bình thường, không ảnh hưởng gì đến nhựa vỏ đèn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình canh bi sau này. Nhược điểm là sau khi hoàn thiện, nếu các bạn nhìn kĩ, soi mắt kĩ thì sẽ thấy được rãnh cắt, còn ko thì cũng khó thấy. Nói chung thì phương án nào cũng có ưu nhược điểm riêng, còn khi thi công thì bên e luôn chọn phương án nào tối ưu nhất, ít ảnh hưởng nhất đến sản phẩm để làm cho các bạn.
- Phương án keo chết để bung đèn e làm từ giữa năm 2015 trên OS.
https://www.otosaigon.com/threads/c...en-audi-q5-ecosport-focus-khi-do-den.8670067/

Review "trên chân" Captiva Revv sau quãng đường 800 km
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: