Mình cũng đang săm soi em này rất kỹ, bác inbox giùm giá lăn bánh với để mình thêm động lực nhập hội Captiva Revv.
Cảm ơn bác nhiều nhé!
Mình cũng đang săm soi em này rất kỹ, bác inbox giùm giá lăn bánh với để mình thêm động lực nhập hội Captiva Revv.
Cảm ơn bác nhiều nhé![/Q
Mình ở Đà Nẵng cần bán chiếc này, mới mua tháng 5 ai cần thì liên hệ nhé. sdt 0935207160 giá 850tr
Cảm ơn các bác,
Mà có bác nào thử hàng ghế thứ 3 khi đi xa chưa. Các bác cho em nhận xét với. Và nghe thấy nhiều comment về cảm giác hành trình của chân thắng và gà ko OK lắm ạ.
Em định mua em này chạy dịch vụ kiếm thêm. Các bác thấy có ổn ko.
Còn các tính năng điện tử khác thì em thấy tuyệt vời rồi. ( Ko biết có lẫy số tay trên vô lăng ko )
Xe màu trắng giờ còn thêm xèng khi lấy ko ạ. Và thêm 1 ý hơi củ chuối là theo các bác mua xe ngoài màu trắng thì chọn màu gì sẽ OK hơn ạ
Xe em gần 19k km. Quá ổn cho 1 cuộc tình 940 chai. Tiêu hao nhiên liệu trung bình 12,2l/100km, với cung đường 70% nội đô SG, 30% đường trường.Em đi tới 16.000km rồi. Sáng nay ra chạy thấy ngon hơn lúc mới mua nhiều.
Bác chạy chuẩn thế. Em 90% nội ô, 10% trường, em nó ngốn 14,1l/100km. Haizzza. Em nó nước nôi nhiều quá cũng mệt la.Xe em gần 19k km. Quá ổn cho 1 cuộc tình 940 chai. Tiêu hao nhiên liệu trung bình 12,2l/100km, với cung đường 70% nội đô SG, 30% đường trường.
90% nội ô mà 14.1l/100km là ngon rồi, mình 50/50 11.83l/100km.Bác chạy chuẩn thế. Em 90% nội ô, 10% trường, em nó ngốn 14,1l/100km. Haizzza. Em nó nước nôi nhiều quá cũng mệt la.
Nội đô SG đếch tính được đâu bác. Các hãng xe khác cũng thế, nếu cùng phân khúc.Bác chạy chuẩn thế. Em 90% nội ô, 10% trường, em nó ngốn 14,1l/100km. Haizzza. Em nó nước nôi nhiều quá cũng mệt la.
Đầu tiên e cám ơn bác đã từng ghé ủng hộ bên e. E ko biết có thớt này, giờ có khách dẫn links e mới biết. Bác nói vậy cũng tội e quá. Nói không quá chứ máy hấp đèn e đưa về đây dùng từ năm 2012, sang năm 2013 em bắt đầu nhập về phân phối cho các cửa hàng làm đèn ở SG và các tỉnh lân cận. Vì đèn xe bác dùng keo chết, trước khi làm đèn cho bác e có đưa ra 2 phương án là, dùng máy hấp vs dung dich chuyên dụng để bung đèn ra, hoặc phương án 2 là cắt theo rãnh ghép của đèn. Em có phân tích rõ cho bác ưu và nhược điểm của từng phương án. Bác quyết định theo phương án nào là e làm phương án đó. Phương án 1 là dùng máy hấp và hoá chất để bung đèn có nhược điểm lớn nhất mà không ai tư vấn cho bác khi làm, đó là phải hấp ở nhiệt độ rất cao, từ 160 đến 180 độ thì hoá chất mới có tác dụng vs keo chết. Với nhiệt độ này thì dàn nhựa khung bên ngoài sẽ mềm và rất dễ biến dạng nếu dùng dụng cụ cứng như kiềm bung đèn để thao tác. Do đó bác nhìn kĩ sẽ thấy các mép đèn ở mũi hầu hệt bị biến dạng. Thứ hai là khi khung đèn còn đang nóng, mềm, khi thao tác dùng lực mạnh, thì khung đèn dễ bị biến dạng, xoắn, ảnh hưởng đến công đoạn canh bi. Nhiệt độ tốt nhất đèn xe dùng keo sống nói riêng và đèn xe nói chung là dưới 120 độ. Còn với phương án cắt đèn thì thi công ở nhiệt độ bình thường, không ảnh hưởng gì đến nhựa vỏ đèn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình canh bi sau này. Nhược điểm là sau khi hoàn thiện, nếu các bạn nhìn kĩ, soi mắt kĩ thì sẽ thấy được rãnh cắt, còn ko thì cũng khó thấy. Nói chung thì phương án nào cũng có ưu nhược điểm riêng, còn khi thi công thì bên e luôn chọn phương án nào tối ưu nhất, ít ảnh hưởng nhất đến sản phẩm để làm cho các bạn.1. Nói chung nếu chỗ làm đèn chuẩn thì sẽ canh giống như đèn zin vậy.
2. Đèn xenon sáng hơn, ăn ít điện hơn. Nhược điểm làm đá pha sẽ ko nhanh như led đc nhưng cũng chẳng kém halogen zin nếu bác làm bộ đèn tốt, xài ballat có thương hiệu chút.
Còn nếu bác muốn làm đèn thì em nghĩ bác nên tham khảo qua Ngoctuyen85 và auto365, còn Khắc Trung theo cá nhân em thì em tránh xa chỗ đó rồi. Xe em đầu tiên là làm bên Khắc Trung, làm rất ẩu, bóng với ballat ko hiểu xài cái loại gì mà mờ căm trong khi giá tiền tương đương 2 chỗ kia. Lắp chưa dc 2 tuần là em phải tháo gấp, chấp nhận lỗ 50% giá để sang Ngoctuyen85 làm lại bộ đèn hiện tại.
Ngoctuyen85 làm khá kỹ và nhiệt tình, xe em làm từ 5h chiều đến hơn 12h đêm mới xong nhưng điểm yếu là vẫn làm kiểu cắt đèn làm mất zin với khoét chóa gắn bi bằng keo AB như nhiều chỗ khác.
Auto365 thì em đem chiếc CRV cũ của em lên làm sau, nhận xét là xài lò hấp keo để mở đèn nên giữ zin ngon hơn, cũng như lắp bi = pad nhôm nên nhìn hiện đại và đẹp hơn.