đã VAT nha bác, lên đây mà còn chơi chiêu chưa VAT chỉ có chếtgiá có thuế chưa bác?
View attachment 677424
Hình copy của bác Đường Sơn trên Captiva cub.
Giá tốt! so với 1 năm trước rẻ hơn 110t rồi.
Gửi các bác tham khảo va chạm giữa Cap16 và Outlander15
Attachments
-
140,9 KB Đọc: 11
-
127,3 KB Đọc: 7
2 em cứng như nhau nhỉ?Gửi các bác tham khảo va chạm giữa Cap16 và Outlander15
Giá này full giấy tờ + giàn lạnh cũng tầm 940tr mà.giá có thuế chưa bác?
View attachment 677424
Hình copy của bác Đường Sơn trên Captiva cub.
Giá tốt! so với 1 năm trước rẻ hơn 110t rồi.
Hạng D
Cái này ko so được, phải 2 xe đối đầu mới đúng, trên xe phần đầu bao giờ cũng được thiết kế mềm, dễ biến dạng hơn phần đuôi, đầu xe mềm để hấp thụ xung lực từ va chạm, do khoang máy nằm phía trước nên toàn bộ khoang máy sẽ hấp thụ xung lực chính, triệt tiêu toàn bộ lực va chạm, nhờ đó ca bin không bị biến dạng. Còn phần đuôi là trực tiếp vs cabin, do đó phải được thiết kế cứng hơn, để khi có bị hôn đít thì cũng không biến dạng nhiều. Thiết kế kĩ thuật là nó vậy. Ví như ngược lai, Cap mà hôn đít Camry thì đầu Cap cũng biến dạng là chính, còn đuôi Camry vẫn y nguyên ah.Gửi các bác tham khảo va chạm giữa Cap16 và Outlander15
Cấu hình khủng thậtEm mổ đẻ, ý lộn mổ đèn bên Khắc Trung ngay hôm sau khi lấy xe về (lái xe ra khỏi ĐĐT là 6pm)
- Lúp zin bên cos (không phải bi, vì bi trong tiếng Hy Lạp là 2 - có nghĩa là pha/cos trong 1 lúp). Em cho mổ đèn để tháo bỏ lúp zin thay bằng bi Hella 5 có pha/cos, chỉ giữ cái chụp xi vuông rất đẹp theo xe. Lý do thay lúp zin vì lúp zin là loại vân (có lấm tấm cát để giảm lóa sáng) và có đường cắt sáng không đẹp. Bi Hella 5 là bi trong nên rất sáng và có đường cắt rất đẹp và nét.
- Bên pha: do không kiếm được cái chụp xi vuông như zin nên em chỉ lắp bóng Lumiled. Nếu thay bi thì không được đẹp do không hài hòa giữa 2 bên chóa: cos & pha (khác chụp bi)
- Gầm thì em lắp bi Taiwan có pha/cos
Cấu hình em lắp khoảng 20tr:
- Cos: Bi Hella 5 + Xenon Osram D2S 5000k (plus 20% sáng) + ballast Denso
- Pha: Lumiled P6
- Gầm: Bi Taiwan, bóng xenon +50% sáng Yeaky (TQ loại thương hiệu) + ballast Denso
Em hay đi đêm nên ưu tiên pha: cấu hình trên sẽ được 4 cos / 6 pha
10 tháng / 25 k, Bác chạy nhiều thật xe em 14 tháng mà mới 11kXe mình vừa bảo dưỡng 25k rồi, bây giờ chạy ngon phải biết. Bác đợi qua 10k đi rồi mới thấy cap revv lợi hại như thế nào? Đã chạy được 10 tháng rồi, càng chạy càng yêu cao revv, phải nói là quá hài lòng với em nó
Chân bác to thế ???nó nhậu cỡ 11.5l/100 km mà. Thì sao mà sợ thằng nào được bác . hehe
Ý bác em chưa hiểu, vậy bác dựa trên tiên chí nào để chọn xe ?Các bác cho em chút cao kiến là bỏ qua vấn đề nhiên liệu và phân khúc, tiện nghi ...... thì giữa em này và em MU-X thì chọn em nào hợp lý hơn ?
Đồng ý, mông em ấy nhìn no tròn chắc nịchBác nào bảo mông em nó bầu bầu ko đẹp, riêng em, càng ngắm mông em nó thì càng muốn hấp diêm à, muốn leo lên đạp đi Phan Thiết liền quá. Có bác nào giống em ko?