Hạng B1
4/8/15
74
42
18
35
Đúng là bác này dễ tính nè.
bỏ tiền ra mua cái xe Revv mà không thấy cái xe Revv nó ở đâu (HĐ xe mình ghi rõ là Captiva Revv, không có bất kỳ chữa nào liên quan tới LTZ hết, không lẽ lại kiện tội giao không đúng xe)

Ai thích tranh thủ ký HĐ trước ngày 1/7. ko qua ngày đó em nó đội giá lên vài chục chai nữa cũng mệt :D
 
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Ai thích tranh thủ ký HĐ trước ngày 1/7. ko qua ngày đó em nó đội giá lên vài chục chai nữa cũng mệt :D
Lý do sau tăng vậy bác. Dưới 2.5 thì đâu dính thuế.
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Bác chủ thớt review kute quá. Em Cap Revv mới này em kết nhất quả ngoại hình quá đẹp, nhất là màu đen trông chuẩn men luôn. Giá cũng rẻ nhất trong phân khúc nên cũng là 1 điểm cộng lớn. Bác nào fan MU thì mua em này là quá chuẩn rồi :D
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Em thấy iphone 6 nó cũng đâu có số 6.
Mazda 3 New cũng đâu có chử New.
All New Focus cung đâu có chữ All new.
BMW 320i LCI cũng đâ có chữ LCI
CX5 FL cũng đâu có chữ FL
................
 
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
Em thấy iphone 6 nó cũng đâu có số 6.
Mazda 3 New cũng đâu có chử New.
All New Focus cung đâu có chữ All new.
BMW 320i LCI cũng đâ có chữ LCI
CX5 FL cũng đâu có chữ FL
................
nhưng ip6, M3, ANF... nhìn hình dáng khác các dòng sp trước, nhìn là phân biêt đc liền. Còn Cap Revv nhìn chả khác gì Cap LTZ 2015, một số bác bức xúc là phải rồi :D
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
nhưng ip6, M3, ANF... nhìn hình dáng khác các dòng sp trước, nhìn là phân biêt đc liền. Còn Cap Revv nhìn chả khác gì Cap LTZ 2015, một số bác bức xúc là phải rồi :D
Nhìn phần đầu khác hẳn nhau nha bác. Mâm xe cũng khác. Nhìn phát biết luôn.
 
Hạng D
21/10/14
1.713
3.708
113
Em chia sẻ thêm một số thông tin về mức ăn nhậu của em nó cho các bác tham khảo. Dẹp mấy ông nghe nói qua một bên đi cho nó nhẹ đầu. Em thì khg quan tâm đến vụ này vì tiền xăng Cty trả...
Sau hơn 4.500km vi vu với nó, em thấy với số tiền bỏ ra chưa đến 950 chai để rước em nó về là hoàn toàn hợp lý so với mấy em khác trong cùng phân khúc.
View attachment 482231
View attachment 482232 View attachment 482234 View attachment 482237 View attachment 482238

Xe em đưa vào sử dụng vào tháng 4/2016
Số km đi được trong tháng 4 và 5 là 4.250km. (Trừ mấy ngày em chạy trong tháng 6).
Chi phí xăng cho 2 tháng có hoá đơn khoảng 8.500.000.đ
2 lần đổ khg lấy hoá đơn khi đi chơi Phan Thiết 1.200.000đ
Tổng lượng xăng tiêu thụ khoảng 588l (Em lấy giá xăng trung bình A95 là 16.500đ/l).
Mức tiêu thụ trung bình cho đường hỗn hợp (30% đường trường, 70% nội đô Sài Gòn) là 13,8l/100km.
Chân bác to hơn chân mình, xe mình CAP 2015, ODO gần 2.900 km, trong đó khoảng 1.100 km là đi xa ( Vũng Tàu + Bình Thuận + Đà Lạt), 11,4 l / 100km , cách đo giống bác : lấy km đã đi chia cho lượng xăng thực tế đã đổ. Còn nhìn đồng hồ xe thì nó báo có 10,6 L/100 km. Bây giờ thôi không thèm để ý đến vụ ăn uống của em nó nữa
 
Hạng B1
29/5/15
54
148
33
36
Chân bác to hơn chân mình, xe mình CAP 2015, ODO gần 2.900 km, trong đó khoảng 1.100 km là đi xa ( Vũng Tàu + Bình Thuận + Đà Lạt), 11,4 l / 100km , cách đo giống bác : lấy km đã đi chia cho lượng xăng thực tế đã đổ. Còn nhìn đồng hồ xe thì nó báo có 10,6 L/100 km. Bây giờ thôi không thèm để ý đến vụ ăn uống của em nó nữa

Mình vừa làm phát Sài Gòn - Kiên Giang - Sài Gòn -Vũng Tàu - Nha Trang - Sài Gòn thì đo xăng được như sau:
- Đi 315km, đổ 42.73l xăng, trung bình : 7km/l (khúc này là chạy từ SG về KG 240km rồi chạy loanh quanh trong thành phố).
- Đi 305k, đổ 29.07l xăng, trung bình : 10.5 km/l (khúc này chạy liên tục từ KG lên VT rồi ghé đổ xăng luôn).
- Đi 474km, đổ 52.45l xăng, trung bình : 9km/l (khúc này chạy từ VT lên NT, rồi vòng quanh trong NT 1 chút).

Trung bình hết thì với quãng đường mình đi 80% là cao tốc, xe đi full tải 7 người lớn và 1 trẻ em, điều hòa mở nấc gió 2 - 23* kèm thêm dàn điều hòa phụ, luôn chạy > 50km/h thì trung bình hiện tại là 8.8km/l, tương đương 11.3l/100km, 1 con số chấp nhận được cho cái xác không 1800kg của Cap.

Chạy 1 thời gian thì cái vấn đề khó hiểu nhất là GM thiết kế dàn chân ga và thắng vớ vẩn vl. Chân ga nhẹ hẫng, đặt hờ chân lên phát là đã ăn ga, trong khi chân thắng lại khá nặng, muốn thắng phải đạp sâu vào mới từ từ rà thắng. Đáng lẽ nên làm chân ga nặng, chân thắng nhẹ thì ở đây lại làm ngược lại . Điều nữa là chân thắng thiết kế quá cao, lệch hẳn so với chân ga, chân mình mang giày size 41 mà muốn đạp thắng toàn phải nhấc hẳn chân khỏi ga mới đạp đc chứ không như trước đây chạy con CRV chỉ cần nhích đầu bàn chân qua lại là đc. Cái thiết kế vớ vẩn đó khiến cho chạy xe thời gian dài mỏi chân éo chịu đc (chạy liên tục 5h, xuống nghỉ mà muốn xụi luôn cái giò phải).

Và hiện tại vẫn đang điên đầu với cái vụ tự hú báo động của con Cap này, đậu trong nhà mà không tắt chế độ bào động thì nó hú liên tục, tức muốn trào máu.

Thêm 1 vấn đề nữa là phát hiện khi đi full tải trong thời tiết nắng nóng như hiện tại thì dàn lạnh Cap lại khá yếu, làm lạnh không được sâu, hên là lắp dàn lạnh sau chứ không thì 2 người ngồi sau cùng có mà ăn cho hết.

Và cuối cùng là cái vụ MyLink, xách đít đi hỏi từ DDT qua đến Chevy SG, éo ai biết cách kết nối với Android.
 
Chỉnh sửa cuối: