HahaHợ hợ, hôm trước cho thằng em mượn đi, xong hỏng, bật lên điện nhưng ko đi được.
Phone lên tổng đài cho người xuống sửa thì chạy lại được.
Giờ thì bật khoá ko lên điện luông
Lần sau anh né mấy chỗ sạc pin cho xe máy điện ra là xong thôiHèn rì mấy lần đi TTTM e tìm xe muốn khóc
Mình đã chụp hình chỗ để xe vì đầu óc hay quên + thuận tiện tìm lại. Tìm ná thở!
Xe cái gì cũng kêu toa, chỉ có cái kèn kêu như bị nghẹt mũi.Có cách nào ngắt cái kèn luôn không anh Chung ơi?
Em chạy xe thường không kèn. Lâu lâu lỡ bấm vô, nó kêu như bị nghẹt mũi. Muốn tắt luôn.
Review mà thấy thiếu nhiều quá .View attachment 1990476
View attachment 1990477
Trung bình 51 cây chuối cho 1 lần sạc, e thường sạc ở ngưỡng pin 15-35%.
Đi được khoảng 7 tháng, tb 25km/ngày gồm vk đi làm, e đưa đón con đi học thêm.
Nhược:
- lưu thông dè dặt, đi song song tầm 35km/h trở lên thì ko dám vượt, có mấy lần vượt lên cái người ta cho ngưởi khói.
Nói chung là xe điện nên nhiều lúc nó die bất tử, ảnh hưởng công việc.
- thắng đĩa ăn quá + ngắt động cơ nên gây giật giật ức chế.
- Lâu lâu quên sạc pin, ko có chế độ sạc nhanh khá bất tiện
- 1 lần chết đột tử con chuyển điện 60-12V, báo hại bảo hành hết mấy ngày
- 1 lần chả hiểu lý do gì sạc có 42% ngưng
Ưu:
- các bác chưa quen tăng ga thấy xe đi giật, e đi quen rồi lại thành ưu, vặn ga là xe tăng tốc chứ ko bị lag như xe máy, cảm giác vặn ga đã hơn xm , hết .
Mời các bác vào chửi ợ
- Sau 5k cây, giàn nhựa phu ộc nhún thế nào? Chứ hôm trước 1 chiếc đi ngang với mình qua gờ giảm tốc mà nó kêu cảm giác như xe sắp rớt ra ấy.
- Nước sơn còn ổn ko chứ ra đường nhìn được 1 chiếc lâu ra đã hiếm, mà nhìn được 1 chiếc láng bóng hình như ko có luôn, có vẻ chủ nhân nó ít chăm sóc xe thì phải?!
- Đã lần nào thắng bị quăng xe ko, chứ bánh nhỏ động cơ bị ngắt thắng lại ăn nghe có vẻ hơi nguy hiểm?!
Mỗi ngày nên cố gắng chạy ít nhất 30 km nhé xếp.
Nhờ cố gắng chạy 30km/ ngày nên sau 2 tháng mình đã được đổu động cơ mới.
Xếp mà không cố gắng, lỡ bị lỗi động cơ ngoài thời hạn bảo hành lphải bỏ tiền túi mà mua đấy.
Cái kèn nghẹt mũi tẹt tẹt 1 thời là biểu tượng âm thanh của vespa nhoen anh ,nên giữ lại
Mấy a chê rất khéoXe cái gì cũng kêu toa, chỉ có cái kèn kêu như bị nghẹt mũi.
anh nói vậy thì chặn đường mấy anh tính mua thanh lý để trải nghiệm chiếc xe điện đẳng cấp made in VN rồiXe này thì cũng như mấy xe đạp điện, sau 2 năm sd thì cân sắt vụn chứ bán lại chóa mua.
Kinh thiệtHợ hợ, hôm trước cho thằng em mượn đi, xong hỏng, bật lên điện nhưng ko đi được.
Phone lên tổng đài cho người xuống sửa thì chạy lại được.
Giờ thì bật khoá ko lên điện luông
Thua cả con xe điện tào hơn chục củ ....vãi đái....
Xe điện nên phục chế những mẫu này, đâu cần nặng cả trăm ký, chỉ tốn tài nguyên.