Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
Nhưng nỗi lo nhất là nếu thay không đồng bộ cả 4 mâm thì sẽ ảnh hưởng đến hệ thống AWD.
Vì nếu ko có AWD thì chỉ cần 2 cặp trước hoặc sau bằng nhau là ok.
225/45R18 có D= 660mm (mâm 18x8)
245/40R18 có D= 653mm (mâm 18x9)
Vậy lệch 7mm, mình sợ computer phải làm việc liên tục để bù vi sai.
Chắc phá sản dự án 2 bánh sau rộng hơn 2 bánh trước rồi
đúng trò chơi lắm công phu... Các bác có ý kiến gì khác không?
Thankssss
Nhưng nỗi lo nhất là nếu thay không đồng bộ cả 4 mâm thì sẽ ảnh hưởng đến hệ thống AWD.
Vì nếu ko có AWD thì chỉ cần 2 cặp trước hoặc sau bằng nhau là ok.
225/45R18 có D= 660mm (mâm 18x8)
245/40R18 có D= 653mm (mâm 18x9)
Vậy lệch 7mm, mình sợ computer phải làm việc liên tục để bù vi sai.
Chắc phá sản dự án 2 bánh sau rộng hơn 2 bánh trước rồi
đúng trò chơi lắm công phu... Các bác có ý kiến gì khác không?
Thankssss
Last edited by a moderator:
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
Món này bác subarulegacy gặp bác cachiva trao đổi offline là ra đáp án liền!
Món này bác subarulegacy gặp bác cachiva trao đổi offline là ra đáp án liền!
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
WELCOME ANH !!!!
Anh nhớ vào post bài thớt này đều nhé.Wit Diablo nói:welcome bác đến với Wit Drift Team nhé
WELCOME ANH !!!!
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
Xem clip co brz dua voi super cars, bac SF tim be brz di thui
http://www.vidhuntr.com/g...gnite.com#.UwHfmREaySM
vin 2013
Xem clip co brz dua voi super cars, bac SF tim be brz di thui
http://www.vidhuntr.com/g...gnite.com#.UwHfmREaySM
vin 2013
Last edited by a moderator:
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
xe AWD thì nên 4 bánh bằng nhau bác ơi, còn 2 bánh lệch (sau to hơn trc) để cho xe dẫn động cầu sau thui. Còn như xe Combat đang đi 245/45R18 muốn drift dễ, xe đỡ bám đường hơn thì xài vỏ 225/40R18 bánh nhỏ hơn xoáy dễ hơn và thông số này thì vỏ 2nd nhiều, drift đỡ tiếc
xe AWD thì nên 4 bánh bằng nhau bác ơi, còn 2 bánh lệch (sau to hơn trc) để cho xe dẫn động cầu sau thui. Còn như xe Combat đang đi 245/45R18 muốn drift dễ, xe đỡ bám đường hơn thì xài vỏ 225/40R18 bánh nhỏ hơn xoáy dễ hơn và thông số này thì vỏ 2nd nhiều, drift đỡ tiếc
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
Bac nao nang cap turbo chua? Em thay cai [link]http://www.fastwrx.com/suwrdo4fubab.html[/link] nhin hay qua, dinh chuot bach, khong biet co bi bao loi khong?
Vĩ tuyến 17 ở Bến Hải, bé nhà em cũng mò đến nơi lịch sử này
Bac nao nang cap turbo chua? Em thay cai [link]http://www.fastwrx.com/suwrdo4fubab.html[/link] nhin hay qua, dinh chuot bach, khong biet co bi bao loi khong?
Vĩ tuyến 17 ở Bến Hải, bé nhà em cũng mò đến nơi lịch sử này
Chỉnh sửa cuối:
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
cái đó là turbo chỉ lớn hơn turbo zin chút ít (gắn vừa với các đồ zin khác) nên có gắn vô công suất cũng ko lên đc bao nhiu đâu bác, nếu muốn lên đc 600hp như nó qcao chắc thay gần hết mấy thứ liên quan quá: cool air intake, 3.5" pipe, big intercooler, racing camshaft, piston, oil cooler, fuel pump, ECU.... nói chung là 2k$ đó bác nên đầu tư vô mấy thứ liên quan trước thì cũng sẽ tăng công suất lên.
cái đó là turbo chỉ lớn hơn turbo zin chút ít (gắn vừa với các đồ zin khác) nên có gắn vô công suất cũng ko lên đc bao nhiu đâu bác, nếu muốn lên đc 600hp như nó qcao chắc thay gần hết mấy thứ liên quan quá: cool air intake, 3.5" pipe, big intercooler, racing camshaft, piston, oil cooler, fuel pump, ECU.... nói chung là 2k$ đó bác nên đầu tư vô mấy thứ liên quan trước thì cũng sẽ tăng công suất lên.
Hạng B1
Re: nhìn lại STi mới đi 4,321 km
@speedvn: xe bác cũng EUDM thì lên turbo rồi chỉnh ECU kiểu gì? Ngoài này có STi của NLTH thì USDM nên dùng được Cobb AP chứ STi như của em với của kombat là chịu chết luôn, thay cold air intake cũng không được chứ chưa nói đến turbo!
@speedvn: xe bác cũng EUDM thì lên turbo rồi chỉnh ECU kiểu gì? Ngoài này có STi của NLTH thì USDM nên dùng được Cobb AP chứ STi như của em với của kombat là chịu chết luôn, thay cold air intake cũng không được chứ chưa nói đến turbo!