RE: RGsport 110...
Tôi thấy su độ hay hai thì độ thì quan trọng nhất là khâu xoáy nòng ! hồi ấy còn nai lắm đưa con supo 110 cho mấy thằng amatơ nó xoáy lên nòng cốt 2 xoáy xong thay pitông bạc vv.. miạ nó chạy còn thua khi chưa xoáy mà hao xăng hơn thấy kinh ! cứ lên khoảng 110km/h là lupe ! mấy lần như vậy luôn ! nhưng nhờ phản ứng nhanh không thì chắc giờ không còn ngồi dây post bài hầu chuện cùng các bác ! hên wá nghe rang hồ trong nhóm mách bảo gặp đúng thầy đúng thuốc nên em nó khoẻ bệnh ! lúc đang làm máy nghe ông thầy bảo làm xong em có thể ra zợt xe liền tôi bao không lupe ! he he ! tôi đâu có tin lúc làm xong ống dựng chống đứng nổ máy và rít hết ga tại chổ hơn 5 phút và làm nhiều lần như vậy ! ổng nói nếu mà bây giờ nó có lupe thì cho em con xe 120 cuả ông luôn ! và tối hôm đó em zợt một vòng sài gòn vũng tàu cùng đám bạn có lúc kéo lên 140 luôn !
Tôi thấy su độ hay hai thì độ thì quan trọng nhất là khâu xoáy nòng ! hồi ấy còn nai lắm đưa con supo 110 cho mấy thằng amatơ nó xoáy lên nòng cốt 2 xoáy xong thay pitông bạc vv.. miạ nó chạy còn thua khi chưa xoáy mà hao xăng hơn thấy kinh ! cứ lên khoảng 110km/h là lupe ! mấy lần như vậy luôn ! nhưng nhờ phản ứng nhanh không thì chắc giờ không còn ngồi dây post bài hầu chuện cùng các bác ! hên wá nghe rang hồ trong nhóm mách bảo gặp đúng thầy đúng thuốc nên em nó khoẻ bệnh ! lúc đang làm máy nghe ông thầy bảo làm xong em có thể ra zợt xe liền tôi bao không lupe ! he he ! tôi đâu có tin lúc làm xong ống dựng chống đứng nổ máy và rít hết ga tại chổ hơn 5 phút và làm nhiều lần như vậy ! ổng nói nếu mà bây giờ nó có lupe thì cho em con xe 120 cuả ông luôn ! và tối hôm đó em zợt một vòng sài gòn vũng tàu cùng đám bạn có lúc kéo lên 140 luôn !