Bác nói thế k đúng, bọn kia lại nhảy đong đỏng lên bảo toy vẫn là công ty bán nhiều xe nhất thế giới, giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ô tô.View attachment 2419479
Người Mỹ với thị trường xe lớn nhất địa cầu có lẽ toàn là người ngu khi họ bỏ qua các dòng xe tốt như LX hay Land Cruiser mà mua mấy chiếc xe Đức đỏng đảnh. Thân!
Mỗi con đều có ưu nhược riêng bác ơi. Giá ở VN nếu bản mới này ngang GLS cũng không có gì lạ. Ở Mỹ giá cũng ngang nhau rồiMua GLS450 mà làm người. Thân!
Người ta đi vào trong mỏ, công trường, công xưởng...nhiều lúc phải qua những con đường mòm, bùn lầy, ngập nước...đầy cứ lên vùng núi là thấy. Đi mấy con Mẹc lên thỉnh thoảng bóng hơi dở chứng, nước vô visai cầu trc, chẳng may làm sao đứng im đợi cứu hộ chở về thành phố sửa, mà muốn sửa nhiều khi phải chờ part bên tây gửi về xe nó bán đc là do có nhu cầu đấy thật chứ các anh ngồi vp máy lạnh cứ nghĩ người khác chém gió & dốt mới muaỦa có mỏ có xe tải chở than mà k có đường mòn để đi mà phải lội suối leo núi khổ thế hả bác.
Xin lỗi bác chứ ngập nước bùn lầy thì chỉ có đi xe tải 2 cầu thì mới tới nơi thôi. Chứ "đại gia mỏ" ngồi trong con land mà lội xong con suối mùa mưa ( điều kiện bùn lầy, ngập nước theo ý bác) thì cái con land cũng chẳng đủ tuổi. Mặc Veston ngồi trong xe tới nơi mở cửa ra thành con chuột lột.Người ta đi vào trong mỏ, công trường, công xưởng...nhiều lúc phải qua những con đường mòm, bùn lầy, ngập nước...đầy cứ lên vùng núi là thấy. Đi mấy con Mẹc lên thỉnh thoảng bóng hơi dở chứng, nước vô visai cầu trc, chẳng may làm sao đứng im đợi cứu hộ chở về thành phố sửa, mà muốn sửa nhiều khi phải chờ part bên tây gửi về xe nó bán đc là do có nhu cầu đấy thật chứ các anh ngồi vp máy lạnh cứ nghĩ người khác chém gió & dốt mới mua
Bước xuống từ cái bán tải nó phèn lắm bác, sao bên trung đông nó ko đi bán tải đi mà lại đi land thực tế con land nó đi địa hình chả kém bán tải là mấy, nhiều trường hợp còn ngon hơn do chiều dài ngắn hơn, không vướng thùng hàng phía sau, góc thoát lớn...thực tế sự bền bỉ, đáng tin cậy của nó được cả thế giới công nhận từ hàng chục năm nay nó chỉ có vấn đề là giá ảo quá thôi chứ chả có vấn đề gì khácXin lỗi bác chứ ngập nước bùn lầy thì chỉ có đi xe tải 2 cầu thì mới tới nơi thôi. Chứ "đại gia mỏ" ngồi trong con land mà lội xong con suối mùa mưa ( điều kiện bùn lầy, ngập nước theo ý bác) thì cái con land cũng chẳng đủ tuổi. Mặc Veston ngồi trong xe tới nơi mở cửa ra thành con chuột lột.
Anh gõ dùm cái xe tải 2 cầu cái. Tôi k có nhắc tới bán tải nha. ) bộ anh ngồi văn phòng hả mà k biết xe chở than, kéo gỗ trong rừng.Bước xuống từ cái bán tải nó phèn lắm bác, sao bên trung đông nó ko đi bán tải đi mà lại đi land thực tế con land nó đi địa hình chả kém bán tải là mấy, nhiều trường hợp còn ngon hơn do chiều dài ngắn hơn, không vướng thùng hàng phía sau, góc thoát lớn...thực tế sự bền bỉ, đáng tin cậy của nó được cả thế giới công nhận từ hàng chục năm nay nó chỉ có vấn đề là giá ảo quá thôi chứ chả có vấn đề gì khác
Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER";
Where there were NO Parts, there was No Mercedes"
Where there were NO Parts, there was No Mercedes"
đại gia mỏ than mỏ đá quần bò áo phông thôi nó khác mỏ nhà bác chứ đâu phải ai cũng mỏ giống như bác đâuXin lỗi bác chứ ngập nước bùn lầy thì chỉ có đi xe tải 2 cầu thì mới tới nơi thôi. Chứ "đại gia mỏ" ngồi trong con land mà lội xong con suối mùa mưa ( điều kiện bùn lầy, ngập nước theo ý bác) thì cái con land cũng chẳng đủ tuổi. Mặc Veston ngồi trong xe tới nơi mở cửa ra thành con chuột lột.
Thì chắc mỏ nhà bác nó thế ). Đại gia mỏ ngồi land mặc quần bò áo phông làm gì. Mặc hẳn vest cho nó sang vào.đại gia mỏ than mỏ đá quần bò áo phông thôi nó khác mỏ nhà bác chứ đâu phải ai cũng mỏ giống như bác đâu