Thêm 150tr mà Full cũng đáng !Bản 2.0 4 túi khí, bên otofun có brochure rồi bác
xe này là 5+2 chỗ nên chắc ngồi hơi chật. còn túi khí thì phải 6 túi mới gọi là an toàn.Thấy bảo bản Full hơn 1,1 tỉ em này quá chất đáng tiếc có mỗi 02 túi khí
Base chán lắm em đi xe rồi bác, đèn sương mù còn chả có để cái hộc đen thui nhìn như taxi. Base em khuyên bác lấy Sò dầu đi, đi bền lắm đấy.Giá đó đó bác, mua base thà mua sò đi, base k9 có j đâu, mà 2.5 thì chát wá
Chỉ hạp với màu trắng thôiCon này ai máu nhập bộ kit nismo về gắn lên nhìn đẹp lắm.
Thấp cái gì hở Bác ?hộp số CVT mà momen xoắn thấp quá
- X-Trail 2.5, giá 1 tỷ 199, nặng 1.569 kg, có công suất 171HP và moment xoắn 233N.m, tính ra 148,5 N.m/1 tấn
- Oulander 2.4, giá 1 tỷ 275 tr, nặng 1.530 kg có công suất 165HP và moment xoắn 222N.m, tính ra 145N.m/1 tấn
Đây mới là thấp nè mà chẳng thấy ai kêu cả :
-Toyota Prado 2.7, giá 2 tỷ 330tr, nặng 2.115kg có công suất 164HP và moment xoắn 246N.m, tính ra chỉ 116N.m/1 tấn
Chỉnh sửa cuối:
Thông số công bố trên web nissan long biên.
thêm cái đèn mắt liếc, cảm biến áp suất lốp, gương hậu chống chói vad cửa gió hàng ghế 3 là quá ngon
Rò rỉ gì hỏng biết, PR Xtrail úp úp mở mở, 1 xe Xtrail mà có cả chục cái thread, thông tin loạn xà ngầu, mình quan tâm Xtrail mà PR cứ thấy y chang Mit OutLander, phát chán!