Ngưng bán xe mới chứ có phải ngưng sx phụ tùng đâu, hãng nào cũng trừ hao phụ tùng đủ 10-20 năm sau. Xe bình dân ngưng sx còn đc cam kết đủ phụ tùng 10 năm.
em chỉ hỏi nhai lại câu hỏi của những Thằng ngu
Ngưng bán xe mới chứ có phải ngưng sx phụ tùng đâu, hãng nào cũng trừ hao phụ tùng đủ 10-20 năm sau. Xe bình dân ngưng sx còn đc cam kết đủ phụ tùng 10 năm.
Mình nghĩ một phần cũng do giá 2 chiếc nhà RR cao quá so với cùng phân khúc nhà Bentley.RR phải đối mặt với thật tế là chiếc Continental (cả 2 bản coupe và convertible) mới của Bentley quá xuất sắc so với Wraith và Dawn, cả về hiệu năng, trải nghiệm lái, và đặc biệt là không gian nội thất. Số liệu chính xác thì mình ko có, nhưng chắc chắn 1 lượng lớn KH đã bỏ 2 chiếc này của RR và chuyển qua chiếc Conti, còn chuyển từ Conti qua 2 chiếc RR thì gần như ko có ai.
Còn về xe điện thì đúng là phù hợp nhất cho mục tiêu của RR rồi - im, êm tuyệt đối. Lẽ ra hãng phải ra sớm hơn ấy, nhưng chắc BMW ko rót tiền vào để phát triển riêng cho RR.
Em cũng nghĩ động cơ điện chả có giảm chi phí sản xuất so với xăng, khéo lại còn đắt hơn vì có vẻ cục to hơn.A nghĩ giá thép tăng phi mã thì độbg cơ điện có giảm chi phí sx so với xăng ko a
Nếu so giá thép 2008 thì chắc ông cố tổ không thép nào mà làm lại cái thép đó.Giá thép ngày hôm nay đang thấp hơn giá thép khi tháng 7/2008, anh ạ.