- Tags
- rollroycedawn rolls royce
Chiếc Wraith nhà RR thiết kế đẹp quá. Đem thiết kế này qua dòng BMW phổ thông đi.
Với động cơ điện thì CS này cũng ko có gì đáng nểChiếc crossover chạy điện nhà BMW có công suất lên đến 610 mã lực và momen xoắn 1.100 Nm ở chế độ Thể thao. Hãy tưởng tượng trải nghiệm con số này trên một chiếc Rolls-Royce
Ngưng bán xe mới chứ có phải ngưng sx phụ tùng đâu, hãng nào cũng trừ hao phụ tùng đủ 10-20 năm sau. Xe bình dân ngưng sx còn đc cam kết đủ phụ tùng 10 năm.rồi sau 2025, những người mua xe này mua phụ tùng ở đâu để thay thế khi cần
RR phải đối mặt với thật tế là chiếc Continental (cả 2 bản coupe và convertible) mới của Bentley quá xuất sắc so với Wraith và Dawn, cả về hiệu năng, trải nghiệm lái, và đặc biệt là không gian nội thất. Số liệu chính xác thì mình ko có, nhưng chắc chắn 1 lượng lớn KH đã bỏ 2 chiếc này của RR và chuyển qua chiếc Conti, còn chuyển từ Conti qua 2 chiếc RR thì gần như ko có ai.
Còn về xe điện thì đúng là phù hợp nhất cho mục tiêu của RR rồi - im, êm tuyệt đối. Lẽ ra hãng phải ra sớm hơn ấy, nhưng chắc BMW ko rót tiền vào để phát triển riêng cho RR.
Còn về xe điện thì đúng là phù hợp nhất cho mục tiêu của RR rồi - im, êm tuyệt đối. Lẽ ra hãng phải ra sớm hơn ấy, nhưng chắc BMW ko rót tiền vào để phát triển riêng cho RR.
Chắc là sẽ chuyển thể đặt tên từ các loại ma cổ đại sang các loại truyền thuyết đô thị cho nó ra dáng xe điện
Đúng là thế nhỉ.Với động cơ điện thì CS này cũng ko có gì đáng nể
Động cơ điện toàn cạch nhau ở hàng 800-1.000 chứ 600 thì...
Chưa kể các cái xe Rụng Rời nó to tổ bố thì è cổ kéo chứ đâu phải như xe điện thông thường hic.
A nghĩ giá thép tăng phi mã thì độbg cơ điện có giảm chi phí sx so với xăng ko arồi sau 2025, những người mua xe này mua phụ tùng ở đâu để thay thế khi cần
A nghĩ giá thép tăng phi mã thì độbg cơ điện có giảm chi phí sx so với xăng ko a
Giá thép ngày hôm nay đang thấp hơn giá thép khi tháng 7/2008, anh ạ.