Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
shpy nói:
Quan trọng là làm seo mà tháo nó ra! Tùy xe có xe dễ xe khó. Xe em thì phải nâng cầu, 4-5 anh hạ dàn ống bô rồi hì hụi hạ thùng xăng ... hết cả hơi đó! (theo em hiểu cái ron này là rong của cái nắp cụm bơn xăng - bình xăng). Chứ ba cái ron cái phốt này nếu không có ra khu Tạ Uyên đặt làm cũng rẻ bèo mà chất lượng nữa. Em từng đặt bộ phốt cho cụm thắng xe mô tô => 20k/phốt x 4 cái = 80k trong khi mua là 1tr2 mà phải chờ đợi đặt hàng tùm lum!!!


80k vs 1.2M....1 sự chênh lệch quá lớn...vì sao???

tiền công thì họ tính riêng rồi bác

 
Hạng D
29/11/04
1.821
16.061
113
vano.nguyen nói:
shpy nói:
Quan trọng là làm seo mà tháo nó ra! Tùy xe có xe dễ xe khó. Xe em thì phải nâng cầu, 4-5 anh hạ dàn ống bô rồi hì hụi hạ thùng xăng ... hết cả hơi đó! (theo em hiểu cái ron này là rong của cái nắp cụm bơn xăng - bình xăng). Chứ ba cái ron cái phốt này nếu không có ra khu Tạ Uyên đặt làm cũng rẻ bèo mà chất lượng nữa. Em từng đặt bộ phốt cho cụm thắng xe mô tô => 20k/phốt x 4 cái = 80k trong khi mua là 1tr2 mà phải chờ đợi đặt hàng tùm lum!!!


80k vs 1.2M....1 sự chênh lệch quá lớn...vì sao???

tiền công thì họ tính riêng rồi bác



Vì ba cái đồ moto nó mắc vậy đó bác. Đặt hàng cũng không dê có như xe hơi đâu. Và quan trọng hồi đó em mang cái hư ra, bảo làm mấy cái y chang và chẳng nói là của cái máy gì, chứ nghe moto là họ cũng chém ít có ác lắm ! :D
 
Hạng B1
14/6/09
62
13
8
Mua mấy tấm cao su chịu dầu về tự làm cũng được, xe tôi đang mất mà thấy báo giá 500 , không thèm thay luôn, nhưng khi đổ xăng chỉ đổ 2/3 bình, chạy 3 năm không có cái joint này rồi.
Cách tháo đúng là phải tháo từ trong xe, nhấc ghế sau ra là nhìn thấy chỗ tháo bơm xăng, tháo từ dưới gầm là sai sách.
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
phuongnight nói:
Mua mấy tấm cao su chịu dầu về tự làm cũng được, xe tôi đang mất mà thấy báo giá 500 , không thèm thay luôn, nhưng khi đổ xăng chỉ đổ 2/3 bình, chạy 3 năm không có cái joint này rồi.
Cách tháo đúng là phải tháo từ trong xe, nhấc ghế sau ra là nhìn thấy chỗ tháo bơm xăng, tháo từ dưới gầm là sai sách.
Xe bác để mất vậy không sợ bay xăng sao?
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.449
113
Q3
phuongnight nói:
Mua mấy tấm cao su chịu dầu về tự làm cũng được, xe tôi đang mất mà thấy báo giá 500 , không thèm thay luôn, nhưng khi đổ xăng chỉ đổ 2/3 bình, chạy 3 năm không có cái joint này rồi.
Cách tháo đúng là phải tháo từ trong xe, nhấc ghế sau ra là nhìn thấy chỗ tháo bơm xăng, tháo từ dưới gầm là sai sách.


em suy luận - kg thay món joint này hơi xăng bốc lên buồng lái sao chiu nổi bác ơi

bác tài nào hút thuốc còn ghê hơn . chích xì ke thì kg sao nha , hehe
 
Hạng B1
14/6/09
62
13
8
Bác chủ ơi, cái nắp để lắp bơm xăng vào bình xăng nó là cái nắp nhựa đường kính khoảng 10cm, không có nó thì mối ghép ren cũng tương đối kín rồi, không bay hơi đến mức hao hụt đâu nhưng đổ đầy bình mà phóng nhanh , phanh gấp, đổ đèo thì nó sóng sánh rò rỉ theo vòng ren tí ti thôi, đổ 2/3 bình chẳng thấy sao cả, e đã dí mũi kiểm định và không thấy mùi xăng. E là dân kỹ thuật nên không ẩu đâu mà e thấy không vấn đề gì trên lý thuyết và thực tế . Không thích làm ron thì tìm silicon chịu xăng bơm một vòng là yên tâm đổ đầy bình luôn. Xe em chỉ việc gì nặng nhọc quá hay cần đồ chuyên dụng mới ra gara , còn dầu mỡ , nước nôi, lọc liếc tự xử lấy tiền đổ xăng , bia bọt.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
vậy là xe bác khá hơn xe em rồi...xe em trước lúc thay ron này (ron cũ cũng bị mất) thì khi đổ đầy bình thì bị chảy xăng ở dưới
63.gif
..rồi bị bốc mùi xăng sống nên em buộc phải thay ngay và luôn