Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nó thiết kế là xe địa hình, vì vậy cylinder đơn có lợi hơn, thậm chí nó dùng cam đơn còn tốt hơn cam đôi.rẻ hơn 50tr so với Honda. hấp dẫn nhỉ.
cái chết dở là 2 thứ :
-xylanh đơn chỉ cho 24HP
-thương hiệu xe Ấn chưa đc kiểm chứng. cơ mà mình vẫn tin mấy em Nhật Bản hơn.
xe tải mà nói hp là thua rồiNó thiết kế là xe địa hình, vì vậy cylinder đơn có lợi hơn, thậm chí nó dùng cam đơn còn tốt hơn cam đôi.
Thực tế mỗi dòng xe đều có động cơ phù hợp. Không phải cứ thông số to là tốt.
Ví dụ xứ e ngày xưa rất thịnh hành xe tải IFA L60, nó khoảng 180hp, khối lượng hàng hoá cho phép 6 tấn. Nhưng thường thì nó sẽ chở khoảng 8m3 cát ướt với khối lượng tầm 12 tấn cộng với xác xe nữa. Vậy mà những con dốc tầm 20% đường cấp phối với nó chỉ là "muỗi".
Muốn đánh giá một mẫu xe có hoạt động tốt không phải cho nó vào thực tế kiểm nghiệm, không thể dùng thông số để kết luận được.
Ifa l60 là đờisau này rồi. Đi dốc tốt là do bộ số dành cho xe công trình. Qua đường bằng là thối tiền. Nhất Ka - nhì Maz , chạy bờ rào mới vào IFA vì xe này rẻ và tương đối bền ở cự ly vừa. Hết 90 ng ta chạy Hino 1 cầu, 2 cầu (FR63) . 1 cái mua được 2 căn mặt tiền.Nó thiết kế là xe địa hình, vì vậy cylinder đơn có lợi hơn, thậm chí nó dùng cam đơn còn tốt hơn cam đôi.
Thực tế mỗi dòng xe đều có động cơ phù hợp. Không phải cứ thông số to là tốt.
Ví dụ xứ e ngày xưa rất thịnh hành xe tải IFA L60, nó khoảng 180hp, khối lượng hàng hoá cho phép 6 tấn. Nhưng thường thì nó sẽ chở khoảng 8m3 cát ướt với khối lượng tầm 12 tấn cộng với xác xe nữa. Vậy mà những con dốc tầm 20% đường cấp phối với nó chỉ là "muỗi".
Muốn đánh giá một mẫu xe có hoạt động tốt không phải cho nó vào thực tế kiểm nghiệm, không thể dùng thông số để kết luận được.