Hok a! Níu ko có time xem clip thì a coi khoản 2' cuối, ảnh có nói dzụ phuộc là hành trình ngắn nên qua gờ hay ổ gà là nó lụp cụp loạn cả lên cho phuộc trc lẫn sau.Vậy là phuộc mềm, êm
Hok có êm đâu kaka, phải bỏ thóc ra độ lại cặp phuộc mới êm nổi.
Em thích con này lắm.View attachment 615348
NVX 155 là mẫu xe mở màn cho phân khúc xe tay ga thể thao hoàn toàn mới của Yamaha trên thị trường. Với 51 triệu đồng cho bản cao cấp nhất, các bác sẽ sở hữu 1 chiếc xe tay ga với những trang bị mà chúng ta thường thấy trên xe hơi như phanh ABS và chìa khóa thông minh Smart Key. Nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là công nghệ van biến thiên VVA (Variable Valve Actuation) tiên tiến bên trong động cơ đã giúp NVX 155 cc có thể đánh bại 1 chiếc xe tay ga 110 cc trong bài test tiêu hao nhiên liệu.[pagebreak][/pagebreak] Nếu các bác vẫn chưa tin thì hãy xem ngay clip bên dưới để kiểm chứng điều này.
Được thuê viết bài để nâng bi NVX mà.Sao ko lấy pcx 150 ra mà so đọ tự do các a nhể!? Pcx full led nó chạy 52km/l cơ mà, các a lấy sai xe đi phân tích với nhau hem đc công tâm lắm.
Cơ mà con vision nhà mình cũng đi được hơn 50km/lit. Thậm chí là 60.
Ông Honda chỉ lấy 1 trang bí kíp 4B quẳng vào trang bị cho xe 2B thì mấy hãng khác chỉ là muỗi thôi! Thật ra nhiều hãng, ntd có nhiều sự lựa chọn nhưng ko tự dưng HD chiếm 70-80% room thị trường.Được thuê viết bài để nâng bi NVX mà.
Cơ mà con vision nhà mình cũng đi được hơn 50km/lit. Thậm chí là 60.
Em ko khoái dòng xe tay ga thể thao này lắm. Chắc do có vợ con rồi nên nhu cầu thể hiện bản thân nó cũng giảm bớt, cứ xe ga cốp to như Lead hay Acruzo mà chiến thôi