Nhớ để phần mấy món ko là nghi choi cubi đoá nhe....Em đang soạn coding list cho E46.
Anh em nào check xe mình thiếu chức năng nào. Hay cần thêm chức năng gì bữa off đó set hộ luôn. ( cái này dự định chứ cũng chưa sure . Do busy quá )
Ngủ ko được lên 8 chút với các bác cho vui
Nghĩ đến ngày off sắp tới có dịp thử và...khoe xe nên nghe lời hội E46 tư zấn, sáng nay định đánh xe qua QVu bảo dưỡng ht trợ lực lái.
Như mọi khi e khởi động máy, lượn vòng quanh xe kiểm tra (mà bít check jì đâu) rồi ngồi vào ghế nịt sít-beo xong ngước lên thì...trước mắt 1 màn hình tôí thui vì chẳng thấy taplo hiến thị jì cả. Check lại thì thấy đèn đóm vẫn đầy đủ, còi, FM vẫn chiến nhưng taplo tối om.
Hoảng quá e liền cầu cứu dr.vn911, check table cầu chì thấy vẫn ngon, pó tay. Call tiếp cho dr.cubi, hd tháo bộ đồng hồ ktra. Nhưng do khả năng e có hạn và sợ điện BIM lây như Ebola nên q/d chạy qua nhà Dr.vn911.
Vẫn may là nhờ bộ HUD (tks cubi rõ to ) hiển thi km/h, ,℃, tour máy và xe hơn 1/2 bình xăng nên đến nhà dr an toàn mà ko bị xxx PVĐ bắt nạt.
Sau khi dr ktra thì thông báo là bo mạch table ngủm hết mà ko rõ nguyên nhân, giaỉ pháp là thay đhồ khác. Tiếp tục cầu cứu dr.cubi thì q/d:
1. Dr.vn911 cho mượn bo hỏng sọt rác lắp chạy tạm (mới có điều hòa)
2. Mang bo hư về nhờ dr.cubi check lỗi khắc phục. Nếu ko có linh kiện thì rã bo mượn thay vào, nhớ tbáo bác chủ
3. Ko được nữa thì...từ từ tính tiếp
Hiện table báo khá đủ, trừ đhồ xăng kịch kim
Cũng nhờ xe khám bệnh mà e được làm quen với bác bmw18 cởi mở, và 8 với cubi cả buổi chiều Ngoài ra còn phát hiện 2 em E46 trong hội cũng đang nằm xưởng âm mưu jì cho buổi off sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn
Hẹn gặp AE buổi offline (chắc 11-12Oct hả?)
Thân chào!
Nghĩ đến ngày off sắp tới có dịp thử và...khoe xe nên nghe lời hội E46 tư zấn, sáng nay định đánh xe qua QVu bảo dưỡng ht trợ lực lái.
Như mọi khi e khởi động máy, lượn vòng quanh xe kiểm tra (mà bít check jì đâu) rồi ngồi vào ghế nịt sít-beo xong ngước lên thì...trước mắt 1 màn hình tôí thui vì chẳng thấy taplo hiến thị jì cả. Check lại thì thấy đèn đóm vẫn đầy đủ, còi, FM vẫn chiến nhưng taplo tối om.
Hoảng quá e liền cầu cứu dr.vn911, check table cầu chì thấy vẫn ngon, pó tay. Call tiếp cho dr.cubi, hd tháo bộ đồng hồ ktra. Nhưng do khả năng e có hạn và sợ điện BIM lây như Ebola nên q/d chạy qua nhà Dr.vn911.
Vẫn may là nhờ bộ HUD (tks cubi rõ to ) hiển thi km/h, ,℃, tour máy và xe hơn 1/2 bình xăng nên đến nhà dr an toàn mà ko bị xxx PVĐ bắt nạt.
Sau khi dr ktra thì thông báo là bo mạch table ngủm hết mà ko rõ nguyên nhân, giaỉ pháp là thay đhồ khác. Tiếp tục cầu cứu dr.cubi thì q/d:
1. Dr.vn911 cho mượn bo hỏng sọt rác lắp chạy tạm (mới có điều hòa)
2. Mang bo hư về nhờ dr.cubi check lỗi khắc phục. Nếu ko có linh kiện thì rã bo mượn thay vào, nhớ tbáo bác chủ
3. Ko được nữa thì...từ từ tính tiếp
Hiện table báo khá đủ, trừ đhồ xăng kịch kim
Cũng nhờ xe khám bệnh mà e được làm quen với bác bmw18 cởi mở, và 8 với cubi cả buổi chiều Ngoài ra còn phát hiện 2 em E46 trong hội cũng đang nằm xưởng âm mưu jì cho buổi off sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn
Hẹn gặp AE buổi offline (chắc 11-12Oct hả?)
Thân chào!
Mấy ông này kinh quá...ai cũng trau chuốt mông má cho V2...sắp tới show hàng đây mà...bữa tới ko biết a @moonriver có ở đây ko nhờ đem máy chiên nghịp ra làm giúp ae mấy phát...
Ngủ ko được lên 8 chút với các bác cho vui
Nghĩ đến ngày off sắp tới có dịp thử và...khoe xe nên nghe lời hội E46 tư zấn, sáng nay định đánh xe qua QVu bảo dưỡng ht trợ lực lái.
Như mọi khi e khởi động máy, lượn vòng quanh xe kiểm tra (mà bít check jì đâu) rồi ngồi vào ghế nịt sít-beo xong ngước lên thì...trước mắt 1 màn hình tôí thui vì chẳng thấy taplo hiến thị jì cả. Check lại thì thấy đèn đóm vẫn đầy đủ, còi, FM vẫn chiến nhưng taplo tối om.
Hoảng quá e liền cầu cứu dr.vn911, check table cầu chì thấy vẫn ngon, pó tay. Call tiếp cho dr.cubi, hd tháo bộ đồng hồ ktra. Nhưng do khả năng e có hạn và sợ điện BIM lây như Ebola nên q/d chạy qua nhà Dr.vn911.
Vẫn may là nhờ bộ HUD (tks cubi rõ to ) hiển thi km/h, ,℃, tour máy và xe hơn 1/2 bình xăng nên đến nhà dr an toàn mà ko bị xxx PVĐ bắt nạt.
Sau khi dr ktra thì thông báo là bo mạch table ngủm hết mà ko rõ nguyên nhân, giaỉ pháp là thay đhồ khác. Tiếp tục cầu cứu dr.cubi thì q/d:
1. Dr.vn911 cho mượn bo hỏng sọt rác lắp chạy tạm (mới có điều hòa)
2. Mang bo hư về nhờ dr.cubi check lỗi khắc phục. Nếu ko có linh kiện thì rã bo mượn thay vào, nhớ tbáo bác chủ
3. Ko được nữa thì...từ từ tính tiếp
Hiện table báo khá đủ, trừ đhồ xăng kịch kim
Cũng nhờ xe khám bệnh mà e được làm quen với bác bmw18 cởi mở, và 8 với cubi cả buổi chiều Ngoài ra còn phát hiện 2 em E46 trong hội cũng đang nằm xưởng âm mưu jì cho buổi off sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn
Hẹn gặp AE buổi offline (chắc 11-12Oct hả?)
Thân chào!
Anh bình bmw318 chém gió vô đối rồi, chuyên nghành luôn mà. Cở gái 18 tuổi, đứng trước mặt anh nói 1 hồi tự cởi quần ra luôn là hiểu trình chém cở nào rồi á.
Cái mạch gause đó để em mò sửa thử. Nặng lắm thay nguyên cụm đồng hồ cũng rẻ bèo à. ( 2 lần đổ xăng )
Thằng e cubi tệ quá mình thì rất qui ông em...ngược lại nó toàn lấy đá chọi vô lưng mình...nản quaaaa!!!Anh bình bmw318 chém gió vô đối rồi, chuyên nghành luôn mà. Cở gái 18 tuổi, đứng trước mặt anh nói 1 hồi tự cởi quần ra luôn là hiểu trình chém cở nào rồi á.
Cái mạch gause đó để em mò sửa thử. Nặng lắm thay nguyên cụm đồng hồ cũng rẻ bèo à. ( 2 lần đổ xăng )
Mấy cái bo điện tử trên BMW có phức tạp lắm khg nhỉ? Hôm nào mấy bác đưa Em mấy bộ bo hư Em nghiên cứu sửa thử được khg?(Em chuyên ngành điện tử) Đồ điện tử thì Ampli, tivi , cd, dvd kể cả mấy đồ công nghiệp như inverter, powersully, em đều sửa hết rồi chỉ chưa có đụng vô mấy cái đồ xe. Chắc phải nghiên cứu sửa cho AE kiếm chút cháo vậy
Em thấy mấy bác ko mặn vụ off Hồ Tràm hay sao ý ^_^
Nếu vậy, các bác cho ý kiến tìm địa điểm off tại SG
Bimmer nhà mình chắc ít thích đi du lịch.
Bác phụ trách thì bác cứ quyết thôi, anh em sẽ theo. Có thể đưa ra vài lựa chọn cho anh em biểu quyết. Ốp-sần nào đc từ 5 xe trở lên là bụp thôi.
Bimmer nhà mình chắc ít thích đi du lịch.
Bác phụ trách thì bác cứ quyết thôi, anh em sẽ theo. Có thể đưa ra vài lựa chọn cho anh em biểu quyết. Ốp-sần nào đc từ 5 xe trở lên là bụp thôi.
Qouc_quynh nhớ đi đó nha, và đặc biệt là ko được hide trước đó
Mấy cái bo điện tử trên BMW có phức tạp lắm khg nhỉ? Hôm nào mấy bác đưa Em mấy bộ bo hư Em nghiên cứu sửa thử được khg?(Em chuyên ngành điện tử) Đồ điện tử thì Ampli, tivi , cd, dvd kể cả mấy đồ công nghiệp như inverter, powersully, em đều sửa hết rồi chỉ chưa có đụng vô mấy cái đồ xe. Chắc phải nghiên cứu sửa cho AE kiếm chút cháo vậy
2 mạch trong xe có thể rờ tới.
_Mạch gause chỉ đụng được tới IC M35080 khi cần edit số win or trả ODO.
_ Body control module chỉ thay 2 relay khi mất chức năng khóa cửa,
Còn lại chỉ nhìn , vì toàn xài IC chuyên dụng ( tra mã không ra ic gì luôn ) và các mạch điện đổ keo bảo vệ. Nhiều khi thấy nó là ic chân gầm như laptop , dtdd hay chân dán như đầu đỉa. Dư sức bóc ra đóng lại, vì nhà em có máy đóng chip. Nhưng cũng không dám thử. Vì sợ rủi ro nằm đường nên cứ thay hộp. Ai từng sửa điện tử đều biết ic khi gia nhiệt bốc ra đóng lại thì tuổi thọ giảm rất nhiều, kể cả mạch in. Đối với apli, tivi ..hư xách đi sửa lại, chứ xe hơi nằm đường rất oải, không thể đẩy về như xe máy.
Nếu bạn muốn sửa, đầu tư mua 1 chiếc xe. Về tháo từng hộp ra , mổi xe có khoảng vài hộp ( DME, EWS, body, điều khiển hộp số, hộp điều khiển túi khí ...) và có thể còn nhiều hộp nữa. Mở board mạch ra, bốc lần lượt từng con ic ra, mổi lần bốc xong cắm lại vào xe để xác định pan gì. Từ từ thuộc pan là ok. Có thể " first in the word" sửa mạch xe bmw. Là dư sức kiếm chút cháo gà.