2/5 mới có mặt anh uiỦa, mà em về trước hay sau 30/4 nhi?
Vắng quá nhỉ...
Chi tiết kế hoạch mua đồ độ chế và nâng cấp cho E46 như nào V ơi, để anh còn nhờ mấy người bạn tính toán chi phí ship về sao cho nó ghẻ ghẻ tí nha
Chi tiết kế hoạch mua đồ độ chế và nâng cấp cho E46 như nào V ơi, để anh còn nhờ mấy người bạn tính toán chi phí ship về sao cho nó ghẻ ghẻ tí nha
Cuối tuần này em dẫn nguyên team xuống Gió Biển ủng hộ anh Phong nè.Đợi đồng chí Vinh về, làm 1 cái ốp ở Hồ Tràm đi.
Vắng quá nhỉ...
Chi tiết kế hoạch mua đồ độ chế và nâng cấp cho E46 như nào V ơi, để anh còn nhờ mấy người bạn tính toán chi phí ship về sao cho nó ghẻ ghẻ tí nha
Đang ở bên đó rồi còn ship gì nữa. Đóng thùng rồi xách liệng lên máy bay thui.
Độ gì nữa a,độ cho F10 sướng hơn.Có máu cặp loa treble phía trước kVắng quá nhỉ...
Chi tiết kế hoạch mua đồ độ chế và nâng cấp cho E46 như nào V ơi, để anh còn nhờ mấy người bạn tính toán chi phí ship về sao cho nó ghẻ ghẻ tí nha
Có chứ em, luôn tiện tìm hiểu cái này giúp anh luôn nè:
https://www.otosaigon.com/threads/j...c-dao-cho-dan-am-thanh-co-san-cua-xe.3523116/
https://www.otosaigon.com/threads/j...c-dao-cho-dan-am-thanh-co-san-cua-xe.3523116/
Có chứ em, luôn tiện tìm hiểu cái này giúp anh luôn nè:
https://www.otosaigon.com/threads/j...c-dao-cho-dan-am-thanh-co-san-cua-xe.3523116/
Em cũng hóng ^_^
Em cũng độ qua âm thanh cho BMW rồi, kg biết chút ít kinh nghiệm có share được cho anh em kg, nhưng thôi cũng nói luôn:
Khi độ âm thanh muốn hay và chuẩn nhất và phải có sự đồng bộ toàn hệ thống từ đầu phát cho đến cái nhỏ nhất là dây dẫn tín hiệu...trong số các thứ đó thì cái đầu phát là cái đau đầu nhất - theo ý kiến em - vì nếu giữ đầu zin của xe thì nó là cái cục làm giảm chất nhiều nhất, nhưng nếu thay thì anh em ta phải bỏ hết các chức năng tắt/bật, chuyển track, lựa chọn....trên các nút của vô lăng, chỉ trừ nút âm lượng, mà theo em cái này cực kỳ khó chịu khi mà cứ phải thò tay ra cái đầu phát, bấm, chuyển....
Nên sau một thời gian đóng tiền học phí các môn, em đã rút ra được 2 kết luận sau:
1. Giữ đầu phát zin (để giữ hết các chức năng): thì nên đầu tư một bộ nào tầm trung, cho âm thanh mạnh, chắc (như sàn) là phù hợp nhất, các món bao gồm: bộ loa 6 cái (treb mid bass) đánh bằng một/hai (hay hơn) amply, 1 sub kéo bằng 1 amply khác, optional 1 cục Bit one xử lý (cục này opt thôi vì nó rất đắt và chỉ cải thiện chút ít do cái đầu zin kém quá). Nên chọn mấy nhãn hiệu như DLS...Giá vừa tầm và hợp lý, nghe nhạc cũng rất thấm.
2. Nhu cầu nghe nhạc thật chi tiết, high end: thì phải vất ngay cái đầu zin đi, chỉ để cho nó làm chức năng phụ và đầu tư từ đầu đến cuối, chọn các bộ có tiếng, tên tuổi như Focal...
Khi độ âm thanh muốn hay và chuẩn nhất và phải có sự đồng bộ toàn hệ thống từ đầu phát cho đến cái nhỏ nhất là dây dẫn tín hiệu...trong số các thứ đó thì cái đầu phát là cái đau đầu nhất - theo ý kiến em - vì nếu giữ đầu zin của xe thì nó là cái cục làm giảm chất nhiều nhất, nhưng nếu thay thì anh em ta phải bỏ hết các chức năng tắt/bật, chuyển track, lựa chọn....trên các nút của vô lăng, chỉ trừ nút âm lượng, mà theo em cái này cực kỳ khó chịu khi mà cứ phải thò tay ra cái đầu phát, bấm, chuyển....
Nên sau một thời gian đóng tiền học phí các môn, em đã rút ra được 2 kết luận sau:
1. Giữ đầu phát zin (để giữ hết các chức năng): thì nên đầu tư một bộ nào tầm trung, cho âm thanh mạnh, chắc (như sàn) là phù hợp nhất, các món bao gồm: bộ loa 6 cái (treb mid bass) đánh bằng một/hai (hay hơn) amply, 1 sub kéo bằng 1 amply khác, optional 1 cục Bit one xử lý (cục này opt thôi vì nó rất đắt và chỉ cải thiện chút ít do cái đầu zin kém quá). Nên chọn mấy nhãn hiệu như DLS...Giá vừa tầm và hợp lý, nghe nhạc cũng rất thấm.
2. Nhu cầu nghe nhạc thật chi tiết, high end: thì phải vất ngay cái đầu zin đi, chỉ để cho nó làm chức năng phụ và đầu tư từ đầu đến cuối, chọn các bộ có tiếng, tên tuổi như Focal...