Bảo Dưỡng Xe Rửa khoang máy

Tập Lái
2/6/16
11
0
1
35
Nếu là rửa khoang máy thì bác nên mang tới trung tâm của hãng mà làm. Yên tâm hơn mặc dù hơi mắc hơn chút
 
Z1 Auto Center Vệ sinh động cơ cho Toyota Innova.




Động cơ lúc ban đầu

Bụi bẩn bám khá nhiều trên động cơ


Tiến hành vệ sinh động cơ bằng dung dịch và súng lốc xoáy chuyên dụng

Sau khi vệ sinh máy bằng súng lốc xoáy xong, tiến hành phủ Nano cho khoang máy

Động cơ khi hoàn thành



Các chi tiết lại sáng bóng như mới


 
Z1 Auto Center Vệ sinh máy Hyundai Sonata


Khoang máy lúc ban đầu


Các chi tiết bị bám bụi bẩn khá nhiều






Tháo nắp máy

Ở phần trong cũng khá dơ

Tiến hành vệ sinh khoang máy bằng súng lốc xoáy và dung dịch chuyên dụng

Dung dịch nano khoang máy


Tiến hành xịt cho khoang động cơ


các chi tiết được phục hồi lại như mới





 
Hạng B2
25/9/16
106
28
28
Z1 Auto Center Vệ sinh máy Hyundai Sonata


Khoang máy lúc ban đầu


Các chi tiết bị bám bụi bẩn khá nhiều






Tháo nắp máy

Ở phần trong cũng khá dơ

Tiến hành vệ sinh khoang máy bằng súng lốc xoáy và dung dịch chuyên dụng

Dung dịch nano khoang máy


Tiến hành xịt cho khoang động cơ


các chi tiết được phục hồi lại như mới






Bác cho em hỏi, em đọc bài thấy Garage bác làm đủ thứ loại xe, mới có cũ có, cách rửa bằng súng của bác cũng nhanh và sạch quá trời, vậy không biết từ khi bác làm đến bjờ thì đã xảy ra trường hợp xe nào bị lỗi chưa bác, nhất là với các xe đời mới có ECU vì em có đọc nhiều thông tin thấy nói là các xe này nhạy cảm lắm nên cũng tò mò. Hơn nữa là như bác nói bên bác rửa cũng ko che gì cả dây điện gì cả, lực súng phun thì ko mạnh là ok rồi nhưng em thấy nước cũng nhiều.
Với cái dung dịch phủ nano của bác thì 1 lần phủ có thể để trong vòng bao lâu mới cần đi phủ lại thế bác?
 
Bác cho em hỏi, em đọc bài thấy Garage bác làm đủ thứ loại xe, mới có cũ có, cách rửa bằng súng của bác cũng nhanh và sạch quá trời, vậy không biết từ khi bác làm đến bjờ thì đã xảy ra trường hợp xe nào bị lỗi chưa bác, nhất là với các xe đời mới có ECU vì em có đọc nhiều thông tin thấy nói là các xe này nhạy cảm lắm nên cũng tò mò. Hơn nữa là như bác nói bên bác rửa cũng ko che gì cả dây điện gì cả, lực súng phun thì ko mạnh là ok rồi nhưng em thấy nước cũng nhiều.
Với cái dung dịch phủ nano của bác thì 1 lần phủ có thể để trong vòng bao lâu mới cần đi phủ lại thế bác?
Dzạ cũng có 1-2 xe trong Lacetti và focus đời cao 2005-2006 bị hơi nước đọng lại ở chụp bugi tiếp xúc không tốt nên gây hiện tượng khó nổ. Tháo ra xịt khô là lại bình thường.. vệ sinh khoang máy 1 năm làm 1 lần là được.
 
  • Like
Reactions: Just Live
Hạng B2
25/9/16
106
28
28
Dzạ cũng có 1-2 xe trong Lacetti và focus đời cao 2005-2006 bị hơi nước đọng lại ở chụp bugi tiếp xúc không tốt nên gây hiện tượng khó nổ. Tháo ra xịt khô là lại bình thường.. vệ sinh khoang máy 1 năm làm 1 lần là được.
Nếu đúng như bác nói thì ngon quá rồi, các bác nào làm dv vệ sinh khoang máy thì dùng cách của bác vừa nhanh vừa sạch nữa. Chứ như em thấy có nhiều chỗ xịt hóa chất xong ngồi chà chà, kỹ thì kỹ thiệt nhưng hơi mất thời gian.
 
Tập Lái
10/10/16
13
8
3
30
Hiện nay các garage hoặc đại lý rửa xe chuyên ngiệp đều sử dụng MÁY RỬA XE HƠI NƯỚC NÓNG để rửa khoang động cơ. Ưu điểm của loại máy này là chuyên dùng cho vệ sinh động cơ và nội thất xe. Với áp lực hơi nước nóng và việc hơi nước chứ k fai dòng nước phun như vòi phun thông thường nên khi rửa xe tránh được tình trạng hư hỏng điện động cơ (chết cảm biến...). Nó giống hình dưới. Bác nào quan tâm thì tham khảo thêm tại: http://thietbitaynguyen.com/tu-van-cac-thiet-bi-cho-tram-rua-xe-bid10.html