Tại vì em thấy máy chạy thì nóng, xịt CO2 thì lạnh. Em chỉ nghĩ là nóng rồi lạnh, có khi nào làm tiêu cái vỏ máy của mình hay ko?? Nên em thấy rữa nước là OK
Cám ơn bác đã quan tâm. Sáng nay em tháo toàn bộ mobin ra (tháo cáp, nắp chụp cao su nói chung là tất cả các nơi có thể tháo) lau khô, sấy, xịt RP7 vào các tiếp điểm vào cạo bụi gỉ, làm tương tự với giàn bugi. Hiện tại đã OKtuanle nói:xịt hơi kết hợp cọ để quét sạch máy là đc, rửa máy chỉ để "nịnh" mắt một chút chứ không lợi ích gì, vì sau đó lại bẩn
Ở Huế quê em, rửa nguyên lốc máy có dùng dầu hỏa chùi trước hết 20.000 VND. Vi sao ở SG đắt thế nhỉ
Last edited by a moderator:
Ở Huế quê em, rửa nguyên lốc máy có dùng dầu hỏa chùi trước hết 20.000 VND.
Bác nói thiệt nha,e chạy xe ra ngoài đó rửa liền à!
Bác nói thiệt nha,e chạy xe ra ngoài đó rửa liền à!
ktshung nói:Cám ơn bác đã quan tâm. Sáng nay em tháo toàn bộ mobin ra (tháo cáp, nắp chụp cao su nói chung là tất cả các nơi có thể tháo) lau khô, sấy, xịt RP7 vào các tiếp điểm vào cạo bụi gỉ, làm tương tự với giàn bugi. Hiện tại đã OKtuanle nói:xịt hơi kết hợp cọ để quét sạch máy là đc, rửa máy chỉ để "nịnh" mắt một chút chứ không lợi ích gì, vì sau đó lại bẩn
Ở Huế quê em, rửa nguyên lốc máy có dùng dầu hỏa chùi trước hết 20.000 VND. Vi sao ở SG đắt thế nhỉ
Em rua o carcare 290 adv het 400k may em tho lay nylon nhet cai hoc gan ket nuoc do chac mobil nam o do em ga mo nen doan vay rua cung nhanh noi chung them phan tham my la chinhANDY1606 nói:bác vantri_2010 rữa ở ford nào mà có 100k,máy của em dơ quá mà không dam rửa
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ktshung nói:Sáng nay em xí xọn xách con xe ghẻ nhà em đi rửa máy. Đã dặn bác thợ che môbin rồi mà bác này làm ẩu quá. Hậu quả là rửa xong xe em chạy gật đùng đùng. Em quay lại mở ra xem thấy nước vào đầy hốc bugi một máy. Thế là em bảo thợ xịt sạch hốc này đồng thời tháo chùi luôn tất cả bugi. Bây giờ có đỡ hơn nhưng khi thốc ga vẫn bị giật. Em xin hỏi vậy là mobin của em đã tèo rồi phải không ạ? Làm thế nào để kiểm tra một cái mobin còn tốt hay không hả các bác
Xe bác chủ vậy là tiêu rồi... bác mau mau bán rẻ cho em....em đang thèm con này....
Xe bác ấy ok rồi kìa... Các bác cứ hù dọa không ah....ktshung nói:Cám ơn bác đã quan tâm. Sáng nay em tháo toàn bộ mobin ra (tháo cáp, nắp chụp cao su nói chung là tất cả các nơi có thể tháo) lau khô, sấy, xịt RP7 vào các tiếp điểm vào cạo bụi gỉ, làm tương tự với giàn bugi. Hiện tại đã OKtuanle nói:xịt hơi kết hợp cọ để quét sạch máy là đc, rửa máy chỉ để "nịnh" mắt một chút chứ không lợi ích gì, vì sau đó lại bẩn
Ở Huế quê em, rửa nguyên lốc máy có dùng dầu hỏa chùi trước hết 20.000 VND. Vi sao ở SG đắt thế nhỉ
Khoang máy có ai nhìn đâu, cứ vệ sinh bằng khí nén, rồi khăn mềm lau sạch bụi là được rồi, dây điện tùm lum mà đem xịt nước, em không dám...