RE: RỬA XE
Quay xe được bác ạ!
Trích đoạn: namos
Mà các bác ơi, đi từ chùa bộc đến chỗ Lomo thì thấy hắn ở bên trái, đi qua một đoạn có khoảng rất rộng nhưng em Ko để ý chỗ đó có cấm quay xe không các bác nhỉ. Giúp em với nhé chứ Ko phải đi vòng thì cũng khá xa các bác ạ
Thank you!!!
Quay xe được bác ạ!
RE: RỬA XE
Bác nhớ quay ở chỗ ngã tư đấy nhé, không tới đoạn trên là ko được đâu, có 113 ngay gần đấy
Bác nhớ quay ở chỗ ngã tư đấy nhé, không tới đoạn trên là ko được đâu, có 113 ngay gần đấy
RE: RỬA XE
Bác Lò Mổ biết không, ở TP HCM đa số điểm rửa xe thì 02 thanh đỡ dài qua xe, chỉ một số chỗ chơi 02 thanh gỗ bắc ngang qua-để quay được bánh xe khi rửa (tôi ngán mấy chỗ này).
Nhưng nếu Bác đã có thử nghiệm trong khâu thiết kế rồi thì OK, tôi không còn "lăn tăn" nữa. Chúc Bác làm ăn phát đạt và nhanh chóng đầu tư vào TP HCM.
Trời ạ, ai lại lấy S500 làm "chuột bạch" !Trích đoạn: lomo
Trích đoạn: lancer2005
@Bác Lò Mổ: Hai thanh dọc đỡ bánh xe không có gờ cản trước & sau tôi thấy lo lo, bác lại chơi chụp tấm hình nghiêng nghiêng nữa tôi không biết chiếc xe có ... đi tới luôn không (nếu xe quên kéo thắng tay). Bác ngiên cứu lại thử nhé.
Cầu chịu tải 3.5 TẤN, chỉ cần nửa bánh xe dính trên cầu là đã lên ầm ầm rồi, đây mới chính là tài năng của người thiết kế trong việc tính lực và trọng lực Bác bảo em nghiên cứu, dạ! trước khi quyết định lắp cầu này ở HN và tiến tới bán cầu này ở HN em đã có 3 năm đễ nghĩ rồi bác à!Tất nhiên trong vận hành thiết bị phải có nguyên tắc, và với thiết bị nào cũng vậy, và trong quá trình thiết kế, người thiết kế đã tính tới cái tình huống bác nói đầu tiên, nên bác cứ quên thắng tay cũng đuợc không sao đâu à Em mịnh họa cho bác là trên cầu nó còn quay tròn nữa nhá ( ví dụ đây là chiếc S500 rất dài và nặng)
Bác Lò Mổ biết không, ở TP HCM đa số điểm rửa xe thì 02 thanh đỡ dài qua xe, chỉ một số chỗ chơi 02 thanh gỗ bắc ngang qua-để quay được bánh xe khi rửa (tôi ngán mấy chỗ này).
Nhưng nếu Bác đã có thử nghiệm trong khâu thiết kế rồi thì OK, tôi không còn "lăn tăn" nữa. Chúc Bác làm ăn phát đạt và nhanh chóng đầu tư vào TP HCM.
RE: RỬA XE
Bác LỜ MỜ định bàn giao công nghệ,thì giá thành thiết bị nâng của bác khoảng bao nhiêu???Bác nói kỹ hơn cấu tạo,cơ cấu nâng và cách điều khiển vận hành nó đi??[:-]bác ra giá nếu thấy đựoc em cũng đầu tư 1 cái
Trích đoạn: lomo
Cầu chịu tải 3.5 TẤN, chỉ cần nửa bánh xe dính trên cầu là đã lên ầm ầm rồi, đây mới chính là tài năng của người thiết kế trong việc tính lực và trọng lực Bác bảo em nghiên cứu, dạ! trước khi quyết định lắp cầu này ở HN và tiến tới bán cầu này ở HN em đã có 3 năm đễ nghĩ rồi bác à!Tất nhiên trong vận hành thiết bị phải có nguyên tắc, và với thiết bị nào cũng vậy, và trong quá trình thiết kế, người thiết kế đã tính tới cái tình huống bác nói đầu tiên, nên bác cứ quên thắng tay cũng đuợc không sao đâu à Em mịnh họa cho bác là trên cầu nó còn quay tròn nữa nhá ( ví dụ đây là chiếc S500 rất dài và nặng)
Bác LỜ MỜ định bàn giao công nghệ,thì giá thành thiết bị nâng của bác khoảng bao nhiêu???Bác nói kỹ hơn cấu tạo,cơ cấu nâng và cách điều khiển vận hành nó đi??[:-]bác ra giá nếu thấy đựoc em cũng đầu tư 1 cái
RE: RỬA XE
Thế nghĩa là mình quay ... kiểu úc hả bác [8|]???
Trích đoạn: MZP
Bác nhớ quay ở chỗ ngã tư đấy nhé, không tới đoạn trên là ko được đâu, có 113 ngay gần đấy
Thế nghĩa là mình quay ... kiểu úc hả bác [8|]???
RE: RỬA XE
cách của bac mypt hay đấy, hôm nay tôi vừa "thông minh" đi vòng từ Chùa Bộc xuống Thái Thịnh để rồi vòng qua Láng Hạ quay lại cho nó thuận đường, ai ngờ chố cuối Thái Thịnh - Láng Hạ mới có cái đèn đỏ, mà đoạn cuối Thái Thịnh lại hẹp, mất 10p mới đi được qua cái đèn đỏ ấy
tôi đã dũng cảm cho xe vào gara của bác Lomo để sơn tút rồi nhé, ít nữa có kết quả sẽ thông báo để anh em tham khảo
tôi có ý kiến là bác Lomo xin phép nhà nước cho cái vỉa ba toa thấp xuống đi, cao như thế bọn gầm thấp như xe em lên ngại lắm, có khi sơn xong đi ra lại quay lại sơn tiếp!!
cách của bac mypt hay đấy, hôm nay tôi vừa "thông minh" đi vòng từ Chùa Bộc xuống Thái Thịnh để rồi vòng qua Láng Hạ quay lại cho nó thuận đường, ai ngờ chố cuối Thái Thịnh - Láng Hạ mới có cái đèn đỏ, mà đoạn cuối Thái Thịnh lại hẹp, mất 10p mới đi được qua cái đèn đỏ ấy
tôi đã dũng cảm cho xe vào gara của bác Lomo để sơn tút rồi nhé, ít nữa có kết quả sẽ thông báo để anh em tham khảo
tôi có ý kiến là bác Lomo xin phép nhà nước cho cái vỉa ba toa thấp xuống đi, cao như thế bọn gầm thấp như xe em lên ngại lắm, có khi sơn xong đi ra lại quay lại sơn tiếp!!
Trích đoạn: mypt
Nếu bác đi từ chùa bộc đến thì nên rẽ phải ra gò Đống đa rồi chui vào Đặng tiến đông xuyên qua thái hà, chứ nếu quay đầu ở đấy cũng mệt
Trích đoạn: namos
Mà các bác ơi, đi từ chùa bộc đến chỗ Lomo thì thấy hắn ở bên trái, đi qua một đoạn có khoảng rất rộng nhưng em Ko để ý chỗ đó có cấm quay xe không các bác nhỉ. Giúp em với nhé chứ Ko phải đi vòng thì cũng khá xa các bác ạ
Thank you!!!