đúng là sẽ cho tất cả các loại xe tải, xe rơmoóc chở container đi trên đường cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây. Chưa biết phí sẽ thu là bao nhiuSắp có công, ben đi nữa, tui đi phà Cát Lái ngắm cảnh luôn cho dịu!
Được 200 m ko bác?Rút ngắn được tí xíu đoạn từ vòng xoay Nguyễn Duy Trinh là rẽ phải trộn làn lun các bác: http://static.new.tuoitre.vn/tto/r/2014/08/16/NPoZoNFk.pdf
Lều báo nói là 2 km đó.
Cho mình hỏi chút:
Hướng lưu thông ở Đồng Nai vào đường cao tốc về TP.HCM như sau:
Xe chạy trên Quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu về Biên Hóa khi chạy tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẻ trái vào nhánh A để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Loại xe tải dưới 10 tấn và xe khách dưới 30 chỗ đi trên Quốc lộ 51 hướng Vũng Tàu-Biên Hòa khi tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẽ phải vào nhánh C sau đó quay đầu rẽ trái để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Thực tế hiện tại, mình từ VT đi thì rẽ phải vào nhánh C, không có phải ôm bùng bình. Nếu theo kiểu mới, có 2 option thì mình (xe 4 chỗ) được quyền đi 2 kiểu hay chỉ được đi theo kiểu mới là ôm bùng binh rồi vào nhánh A?
Hướng lưu thông ở Đồng Nai vào đường cao tốc về TP.HCM như sau:
Xe chạy trên Quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu về Biên Hóa khi chạy tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẻ trái vào nhánh A để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Loại xe tải dưới 10 tấn và xe khách dưới 30 chỗ đi trên Quốc lộ 51 hướng Vũng Tàu-Biên Hòa khi tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẽ phải vào nhánh C sau đó quay đầu rẽ trái để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Thực tế hiện tại, mình từ VT đi thì rẽ phải vào nhánh C, không có phải ôm bùng bình. Nếu theo kiểu mới, có 2 option thì mình (xe 4 chỗ) được quyền đi 2 kiểu hay chỉ được đi theo kiểu mới là ôm bùng binh rồi vào nhánh A?
Cho mình hỏi chút:
Hướng lưu thông ở Đồng Nai vào đường cao tốc về TP.HCM như sau:
Xe chạy trên Quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu về Biên Hóa khi chạy tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẻ trái vào nhánh A để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Loại xe tải dưới 10 tấn và xe khách dưới 30 chỗ đi trên Quốc lộ 51 hướng Vũng Tàu-Biên Hòa khi tới nút giao Quốc lộ 51 thì rẽ phải vào nhánh C sau đó quay đầu rẽ trái để vào đường cao tốc đi TP HCM.
Thực tế hiện tại, mình từ VT đi thì rẽ phải vào nhánh C, không có phải ôm bùng bình. Nếu theo kiểu mới, có 2 option thì mình (xe 4 chỗ) được quyền đi 2 kiểu hay chỉ được đi theo kiểu mới là ôm bùng binh rồi vào nhánh A?
Chắc chỉ còn đi nhánh A, nhánh C sau này đi hướng Dầu Giây luôn, họ sẽ chặn chỗ quay đầu cũ lại.
Cái này là các bác k phải đi xuống tận vòng xoay dưới rồi lại ngược lên nữa đó ạ. vừa qua vòng xoay nguyễn duy trinh là rẽ vào lun đó
Đọc hoài k ra. Vì theo hình vẽ thì BB này nằm gần SG hơn là đường Nguyễn Duy Trinh nêu đi từ Phú Mỹ ra. Nhưng vậy thì Cao tốc hướng Long Thành sẽ đi ngược vào Q9.
Hiện nay hình như Cao tốc nằm phía dưới Nguyễn Duy Trinh thì đúng hơn.
Có cảm giác đường Nguyễn Duy Trinh bị sai tên và sai hướng đi cầu Phú Mỹ.
Chỉnh sửa cuối:
Thấy có đoạn ghi: "Các xe đi đường cao tốc hướng từ Long Thành về TP HCM khi tới nút đường vành đai 2 thì rẽ xuống nhánh B 1a và B 2 để xuống đường vành đai 2 để đi vào các đường trong TP." nếu vậy thì từ Long Thành về PMH sẽ xa hơn trc gần 1km phải ko các bác, hiện nay đi đến cuối cao tốc U-turn rồi rẽ phải ở chân cầu vượt rồi về cầu Phú Mỹ tới 28/8 sẽ phải chạy theo nhánh Express Exit xuống dưới bùng binh đường Liên Phường rùi U-turn trở lại.
Thấy có đoạn ghi: "Các xe đi đường cao tốc hướng từ Long Thành về TP HCM khi tới nút đường vành đai 2 thì rẽ xuống nhánh B 1a và B 2 để xuống đường vành đai 2 để đi vào các đường trong TP." nếu vậy thì từ Long Thành về PMH sẽ xa hơn trc gần 1km phải ko các bác, hiện nay đi đến cuối cao tốc U-turn rồi rẽ phải ở chân cầu vượt rồi về cầu Phú Mỹ tới 28/8 sẽ phải chạy theo nhánh Express Exit xuống dưới bùng binh đường Liên Phường rùi U-turn trở lại.
K xa hơn đâu. Trước ta chạy qua BB ngay chỗ "giao cắt k cùng mức" giữa đường vành đai 2 và Cao tốc, rồi quay đầu đi theo nhánh cong cong k có tên giữa bản đồ đó để ra VĐ2. Hiện nay thì rẽ phải luôn từ cao tốc vào VĐ2 theo B1a và B2.