Đúng là cái trạm thu phí đặt ở vị trí rất chuối, Cao tốc mà vừa bắt đầu ngon chớn thì lại phải dừng để mua vé:3dmong:Lúc ấy mấy xe tải nặng:
1. Sai Gòn - Long Thành: mua vé từ tram thu phí xong ra thì không có trớn lên cầu, bò dàn hàng ngang thì chắc mất 30' cho cái dốc cầu ấy.
2. Long Thành - Sài Gòn: Lúc đứng mua vé trong trạm nhớ để ý có anh nào thắng không kịp mà còn né
Để cái Trạm ngay chân cầu, chỉ có ở xứ mềnh
Em thấy cũng rứa cả. Xe từ VT đi về đến đầu SG thì phải đi vòng tới cái vòng xoay ở cuối đường vành đai rồi mới được quay đầu lại để về hướng SG.
Mấy bác cho e hỏi từ Đồng Văn Cống mình quẹo trái ra mai Chí Thọ về Q1 thì nó có 2 lane,lane trong có cho mình quẹo không,em thấy đa số ai cũng bám lên sát con lươn nên nhiều lúc xếp hàng tới cây cầu .
Đoạn vào cao tốc khúc 40km/h cũng thấy 2 lane mà chả thấy ai chạy
Đoạn vào cao tốc khúc 40km/h cũng thấy 2 lane mà chả thấy ai chạy
Đoạn Mai Chí Thọ đang sửa chữa vệt lún đó bác. Sẽ đổ bê tông Xi măng chứ không phải nhựa nóng nữa (giống sân bay cho khỏi lún luôn): http://dantri.com.vn/giao-thong/bat-dau-sua-chua-ruong-bac-thang-tren-dai-lo-nghin-ti-906950.htmMấy bác cho e hỏi từ Đồng Văn Cống mình quẹo trái ra mai Chí Thọ về Q1 thì nó có 2 lane,lane trong có cho mình quẹo không,em thấy đa số ai cũng bám lên sát con lươn nên nhiều lúc xếp hàng tới cây cầu .
Đoạn vào cao tốc khúc 40km/h cũng thấy 2 lane mà chả thấy ai chạy
Chỉnh sửa cuối:
Ba options cho các bác đi từ cầu Sài Gòn đến đầu cao tốc
Cách 1 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Nguyễn Duy Trinh > Lối vào C1 (10.1km)
Cách 2 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Đồng Văn Cống > Vành Đai 2 > Lối vào C1 (12.6km)
Cách 3 : Xa lộ Hà Nội > Tây Hòa (Hoặc Nam Hòa > Tây Hòa) > Đỗ Xuân Hợp > Đường Liên Phường > Lối vào cao tốc như cũ (13.4 km)
Đánh giá :
- Cách 1 : Gần nhất, thời gian trung bình
- Cách 2 : Trung bình, thời gian có thể lâu nhất
- Cách 3 : Xa nhất, nhưng thời gian có thể nhanh nhất
Chúc các bác chọn được cách đi thích hợp cho tình hình cao tốc kẹt xe liên miên hiện nay.
Cách 1 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Nguyễn Duy Trinh > Lối vào C1 (10.1km)
Cách 2 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Đồng Văn Cống > Vành Đai 2 > Lối vào C1 (12.6km)
Cách 3 : Xa lộ Hà Nội > Tây Hòa (Hoặc Nam Hòa > Tây Hòa) > Đỗ Xuân Hợp > Đường Liên Phường > Lối vào cao tốc như cũ (13.4 km)
Đánh giá :
- Cách 1 : Gần nhất, thời gian trung bình
- Cách 2 : Trung bình, thời gian có thể lâu nhất
- Cách 3 : Xa nhất, nhưng thời gian có thể nhanh nhất
Chúc các bác chọn được cách đi thích hợp cho tình hình cao tốc kẹt xe liên miên hiện nay.
Cách 3: Nên vào Nam Hòa thôi chứ lên MK vào Tây Hòa sẽ mất thêm 1 lần phí đó BácBa options cho các bác đi từ cầu Sài Gòn đến đầu cao tốc
View attachment 118970
Cách 1 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Nguyễn Duy Trinh > Lối vào C1 (10.1km)
Cách 2 : Xa lộ Hà Nội > Mai Chí Thọ > Đồng Văn Cống > Vành Đai 2 > Lối vào C1 (12.6km)
Cách 3 : Xa lộ Hà Nội > Tây Hòa (Hoặc Nam Hòa > Tây Hòa) > Đỗ Xuân Hợp > Đường Liên Phường > Lối vào cao tốc như cũ (13.4 km)
Đánh giá :
- Cách 1 : Gần nhất, thời gian trung bình
- Cách 2 : Trung bình, thời gian có thể lâu nhất
- Cách 3 : Xa nhất, nhưng thời gian có thể nhanh nhất
Chúc các bác chọn được cách đi thích hợp cho tình hình cao tốc kẹt xe liên miên hiện nay.
Hôm trước em từ ngã 3 Cát lái tới ngã tư vơí Lương Đình Của muốn quẹo trái về Nguyễn Thị Định nhưng thấy biển cấm. Vậy các bác làm thế nào vào Nguyễn Duy Trinh?
Em cung đang qua tâm đoạn này