Sáng nay đi ngang ngã 3 trần não hướng về cầu đen em thấy 1 chiếc xe hoa Audi màu trắng mui trần đang đề liên tục mà ko nổ máy được, chắc bị giống bác chủ?
Chắc luôn vì bình yếu không tự phục hồi đề lại được.Em nghi không phải tại yếu bình.
Chắc luôn vì bình yếu không tự phục hồi đề lại được.[/QUOTE.
Nguyên nhân gì thì e chưa rõ vì e đã trả xe, nhưng thật sự là sau khi loay hoay khởi động mãi mà không đc (củ đề chạy nhưng yếu lắm, e nghĩ là nó quay không đc 1 vòng nữa) thì e cố gắng thử lại lần nữa thì may mắn nó nổ máy. E cũng nghĩ là nếu yếu bình thì mình càng cố gắng đề thì bình càng yếu, vậy mà e may mắn. Xe này thì ông anh bảo trì bên gara ngoài chứ không vô hãng
Vote cho SOS nhe. Em bình chọn bác Hà và các thành viên SOS là nhân vật tiêu biểu của oto saigon năm 2014.A Hà thật Nghĩa Hiệp
Đi mấy xe hiện đại của Đức Quốc xã này chắc phải cắt decl dán số cứu hộ hoặc SOS lên taplo quá.
Em thấy gần nhà có cái Q7 cũng lên xe mâm 2 lần rồi. Trùm bạt kéo về SG trị bệnh, bệnh viện địa phương potay.
Em thấy gần nhà có cái Q7 cũng lên xe mâm 2 lần rồi. Trùm bạt kéo về SG trị bệnh, bệnh viện địa phương potay.
Nhiều trường hợp chắc do bảo trì xe không tốt. Khi mua xe này chì nghĩ tiền mua chứ không để ý hàng tháng sẽ phải tốn từ 10-20 triệu bình quân cho bảo trì. Nên bỏ mặc hoặc ra gara sẽ không đảm bảo vì thiếu thiết bị chẩn đoán.Đi mấy xe hiện đại của Đức Quốc xã này chắc phải cắt decl dán số cứu hộ hoặc SOS lên taplo quá.
Em thấy gần nhà có cái Q7 cũng lên xe mâm 2 lần rồi. Trùm bạt kéo về SG trị bệnh, bệnh viện địa phương potay.
ngoài ra xăng cộ không đạt chuẩn cũng ảnh hưởng các xe có yc chuẩn xác cao.
E có dây câu bình nhưng làm sao để biết có sử dụng tốt ko? E mua dây ngoài An Dương Vương, trong cửa hàng to lắm
Không phải do bình yếu mà do bác chủ yếu, lỗi trên là do bác không đạp phanh khi đề ...màn hình cũng báo thế mà ?? :3dgoidien: