Hôm nay em đã về đến SG và hoàn tất chuyến Xuyên Việt 2013 3500km của em rồi. Thật là 1 chuyến đi bão táp Hôm nay ngồi nhậu với mấy ông bạn OS thấy bảo có bài đăng trên diễn đàn mà em tìm mãi ko thấy, phải dùng cả chức năng search mãi mới ra.
Con G bạc đó là của em, đồng hành với KVL, hôm nay KVL chắc cũng về đến cửa ngõ SG rồi. Xe của em bị dơ đường dẫn dầu từ bình nhiên liệu vào bơm, trước khi đi em đã bỏ qua gara dặn tụi nó làm vệ sinh cho em mà bọn nó ngày sát Tết lười ko làm, nó bảo là se bị tắc ống thông gió bình nhiên liệu rồi, đã thông ống - anh có thể yên tâm ko sao - (hôm kia em đã qua gara làm 1 trận
Hôm đó, sau khi có đội SOS Nha Trang, bác Tini hỗ trợ giúp đỡ, đội em chạy 1 mạch đến sát Đà Nẵng thì lại bị y như vậy 1 lần nữa. Em hoảng vì chủ gara ở Nha Trang đã cam đoan là sửa chính xác đúng bệnh 95% rồi. Đem vào An Du Autohaus Da Nang thì họ bảo tụt áp bơm dầu, vì thực ra họ cũng ko biết bị làm sao, xe của em sau khi bị như vậy mà nghỉ 2 tiếng thì nó lại bình thường như cũ, ko bị sao để bắt bệnh được cơ.
Cuối cùng, em phải đi 1 chiếc xe tịt mũi lê lết ra HN trong tình trạng bấp bênh thấp thỏm, cứ tưởng tượng xuyên hầm Hải Vân hẹp tí thế mà nó chết máy thì tin tức đảm bảo lên báo Vnexpress luôn và ngay, và ko biết là bao nhiêu đèo dốc truông rú.. tuy nhiên Merz G thật là hoành, xe em bị tắc ống lọc dầu mà nó vẫn đi được, đi suốt 1500km trong tình trạng đó ra đến HN và gặp đội Offroad HN đi Merz G đến tận nơi chỉ đúng chỗ bệnh cho em, chấm dứt cơn đau đầu của em và trả lại tên cho Merz G
Nó là cái này, cái mà em lắp thêm vào để giúp lọc thêm trên đường ống dẫn, và vì lưới lọc của nó rất nhỏ nên khi lọc được thì nó cũng tịt luôn, xe của em giống như bị bịt mất 1 lỗ mũi, 1 nửa lá phổi - Sau khi đội Offroad Hà Nội tặng 1 cái lọc mới hàng mercedes benz xịn của Đức, xe em chạy ngon hơn hẳn so với cả trước khi xe trục trặc, rít lên bao nhiêu cũng được.
Xe bác nào đang dùng cái lọc đường ống như hình em đăng thì em đề nghị tháo bỏ luôn nhé, lợi bất cập hại đó.
Nhân đây xin chuyển lời cám ơi chân thành tới các bác SOS trên đường thiên lý và đặc biệt các bác SOS Nha Trang, bác Tini, bác T-ran và tất nhiên, bác KVL - đồng hành tốt
Con G bạc đó là của em, đồng hành với KVL, hôm nay KVL chắc cũng về đến cửa ngõ SG rồi. Xe của em bị dơ đường dẫn dầu từ bình nhiên liệu vào bơm, trước khi đi em đã bỏ qua gara dặn tụi nó làm vệ sinh cho em mà bọn nó ngày sát Tết lười ko làm, nó bảo là se bị tắc ống thông gió bình nhiên liệu rồi, đã thông ống - anh có thể yên tâm ko sao - (hôm kia em đã qua gara làm 1 trận
Hôm đó, sau khi có đội SOS Nha Trang, bác Tini hỗ trợ giúp đỡ, đội em chạy 1 mạch đến sát Đà Nẵng thì lại bị y như vậy 1 lần nữa. Em hoảng vì chủ gara ở Nha Trang đã cam đoan là sửa chính xác đúng bệnh 95% rồi. Đem vào An Du Autohaus Da Nang thì họ bảo tụt áp bơm dầu, vì thực ra họ cũng ko biết bị làm sao, xe của em sau khi bị như vậy mà nghỉ 2 tiếng thì nó lại bình thường như cũ, ko bị sao để bắt bệnh được cơ.
Cuối cùng, em phải đi 1 chiếc xe tịt mũi lê lết ra HN trong tình trạng bấp bênh thấp thỏm, cứ tưởng tượng xuyên hầm Hải Vân hẹp tí thế mà nó chết máy thì tin tức đảm bảo lên báo Vnexpress luôn và ngay, và ko biết là bao nhiêu đèo dốc truông rú.. tuy nhiên Merz G thật là hoành, xe em bị tắc ống lọc dầu mà nó vẫn đi được, đi suốt 1500km trong tình trạng đó ra đến HN và gặp đội Offroad HN đi Merz G đến tận nơi chỉ đúng chỗ bệnh cho em, chấm dứt cơn đau đầu của em và trả lại tên cho Merz G
Nó là cái này, cái mà em lắp thêm vào để giúp lọc thêm trên đường ống dẫn, và vì lưới lọc của nó rất nhỏ nên khi lọc được thì nó cũng tịt luôn, xe của em giống như bị bịt mất 1 lỗ mũi, 1 nửa lá phổi - Sau khi đội Offroad Hà Nội tặng 1 cái lọc mới hàng mercedes benz xịn của Đức, xe em chạy ngon hơn hẳn so với cả trước khi xe trục trặc, rít lên bao nhiêu cũng được.
Xe bác nào đang dùng cái lọc đường ống như hình em đăng thì em đề nghị tháo bỏ luôn nhé, lợi bất cập hại đó.
Nhân đây xin chuyển lời cám ơi chân thành tới các bác SOS trên đường thiên lý và đặc biệt các bác SOS Nha Trang, bác Tini, bác T-ran và tất nhiên, bác KVL - đồng hành tốt