Không đổi được mới buồn chứ .... em cũng rất rất muốn đi cùng các báctini nói:bác đổi lại trước 1 tuần đi ,sẽ có nhiều niềm vui cho bác khi đến thành phố biểnlovexe nói:tiếc quá trời, ngay thời điểm đó em lại bận, em đi vào cuối tuần sau là 30/6 mới tức chứ
Xin chú ý!
Quy định khi tham gia hành tiến theo đoàn:
1. Tập trung: điểm danh trước giờ xuất phát 30p. Các xe có mặt sau điểm danh bị coi là phạm lỗi "tập họp trễ"!
2. Đổ xăng: các xe phải đổ đầy bình xăng, chăm nhớt, nước làm mát trước khi khởi hành.
Ghé đổ xăng dọc đường buộc cả đoàn phải dừng chờ là phạm lỗi "thiếu xăng"!
3. Hành quân theo thứ tự đã đánh số dán lên mỗi xe. Phải bám xe số nhỏ hơn liền kề chạy trước xe mình. Vượt xe có số tt nhỏ hơn là phạm lỗi vượt trái phép!
4. Khi di chuyển, các xe LL với nhau qua bộ đàm: Xe số 1 luôn báo tình trạng phía trước, xe sau nghe thấy phải trả lời "số 2 nghe rõ"... khi số 4 nghe rõ phải lặp lại nguyên văn thông tin của xe số 1 thông báo để các xe sau trả lời tiếp. (Dùng bộ đàm với khoảng cách đường trường nên theo thứ tự 1-4-8-12 để truyền tin lặp lại.
5. Tốc độ, khoảng cách: chạy đêm theo đoàn, theo em chúng ta phải nghiêm chỉnh chấp hành biển báo tốc độ. Khoảng cách xe sau cách xe trước luôn cố giữ 1 tầm đèn. Nếu xe sau thấy mình không theo kịp xe trước phải gọi báo lý do chậm hơn tốc độ quy định để xe trước 1 giảm tốc chờ . Trường hợp xe nào có sự cố cần dừng phải bật ngay hazard và gọi điện đàm báo cho cả đoàn.
...
(Còn tiếp!)
(các bác nào có ý kiến, kinh nghiệm đóng góp cho đoàn xin cứ thẳng thắn cm nha, Nếu Bác Lễ thấy vấn đề này hợp lý vui lòng up lên trang 1 giùm ạ.)
Quy định khi tham gia hành tiến theo đoàn:
1. Tập trung: điểm danh trước giờ xuất phát 30p. Các xe có mặt sau điểm danh bị coi là phạm lỗi "tập họp trễ"!
2. Đổ xăng: các xe phải đổ đầy bình xăng, chăm nhớt, nước làm mát trước khi khởi hành.
Ghé đổ xăng dọc đường buộc cả đoàn phải dừng chờ là phạm lỗi "thiếu xăng"!
3. Hành quân theo thứ tự đã đánh số dán lên mỗi xe. Phải bám xe số nhỏ hơn liền kề chạy trước xe mình. Vượt xe có số tt nhỏ hơn là phạm lỗi vượt trái phép!
4. Khi di chuyển, các xe LL với nhau qua bộ đàm: Xe số 1 luôn báo tình trạng phía trước, xe sau nghe thấy phải trả lời "số 2 nghe rõ"... khi số 4 nghe rõ phải lặp lại nguyên văn thông tin của xe số 1 thông báo để các xe sau trả lời tiếp. (Dùng bộ đàm với khoảng cách đường trường nên theo thứ tự 1-4-8-12 để truyền tin lặp lại.
5. Tốc độ, khoảng cách: chạy đêm theo đoàn, theo em chúng ta phải nghiêm chỉnh chấp hành biển báo tốc độ. Khoảng cách xe sau cách xe trước luôn cố giữ 1 tầm đèn. Nếu xe sau thấy mình không theo kịp xe trước phải gọi báo lý do chậm hơn tốc độ quy định để xe trước 1 giảm tốc chờ . Trường hợp xe nào có sự cố cần dừng phải bật ngay hazard và gọi điện đàm báo cho cả đoàn.
...
(Còn tiếp!)
(các bác nào có ý kiến, kinh nghiệm đóng góp cho đoàn xin cứ thẳng thắn cm nha, Nếu Bác Lễ thấy vấn đề này hợp lý vui lòng up lên trang 1 giùm ạ.)
Last edited by a moderator: