Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
Theo chổ tập trung thì đoàn mình sẽ đi thẳng tới Biên hòa xuyên qua Trảng bom hả các bác ???
em mới biết cung đường QL51 > Ngã ba Thái lan > Dầu giây > quẹo phải đi thẳng luôn, rất nhanh (nhanh hơn 1 tiếng) và né được đoạn đi như rùa bò ở Đồng Nai vốn nhiều xxx cũng là một lựa chọn tốt. Link nè các bác ui
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?high=&m=3531239&mpage=12#3621417
các bác thấy sao?
em mới biết cung đường QL51 > Ngã ba Thái lan > Dầu giây > quẹo phải đi thẳng luôn, rất nhanh (nhanh hơn 1 tiếng) và né được đoạn đi như rùa bò ở Đồng Nai vốn nhiều xxx cũng là một lựa chọn tốt. Link nè các bác ui
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?high=&m=3531239&mpage=12#3621417
các bác thấy sao?
Last edited by a moderator:
suviva nói:Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên
Chính xác, đi đoàn nên bật đèn hazard, nhất là di chuyển ban đêm:hino86 nói:suviva nói:Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên
1- các xe đi sau dễ quan sát lộ trình của xe đi trước.
2- để các xe khác biết mà không chen ngang vào đoàn đang di chuyển hoặc đang vượt.
Mỗi xe nên gắn thêm cờ tổ quốc thì đố ai dám chen vào giữa, em dzọtdragonlong76 nói:Chính xác, đi đoàn nên bật đèn hazard, nhất là di chuyển ban đêm:hino86 nói:suviva nói:Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên
1- các xe đi sau dễ quan sát lộ trình của xe đi trước.
2- để các xe khác biết mà không chen ngang vào đoàn đang di chuyển hoặc đang vượt.