Hạng C
19/10/07
588
6
18
Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
Theo chổ tập trung thì đoàn mình sẽ đi thẳng tới Biên hòa xuyên qua Trảng bom hả các bác ???

em mới biết cung đường QL51 > Ngã ba Thái lan > Dầu giây > quẹo phải đi thẳng luôn, rất nhanh (nhanh hơn 1 tiếng) và né được đoạn đi như rùa bò ở Đồng Nai vốn nhiều xxx cũng là một lựa chọn tốt. Link nè các bác ui
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?high=&m=3531239&mpage=12#3621417

các bác thấy sao?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
suviva nói:
Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
080402cool_prv.gif

Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên :D
 
Hạng D
11/1/11
2.356
2.413
113
Earth
hino86 nói:
suviva nói:
Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
080402cool_prv.gif

Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên :D
Chính xác, đi đoàn nên bật đèn hazard, nhất là di chuyển ban đêm:
1- các xe đi sau dễ quan sát lộ trình của xe đi trước.
2- để các xe khác biết mà không chen ngang vào đoàn đang di chuyển hoặc đang vượt.
 
Hạng D
8/5/09
2.555
362
83
51
dragonlong76 nói:
hino86 nói:
suviva nói:
Với kinh nghiệm từ bản thân, em chỉ có vài góp ý nhỏ cho an toàn chuyến đi
1/ Các xe đi đêm và vào mùa mưa nên các Bác nên xài clear view cho kiếng lái và kiếng hậu sẽ bảo đảm tầm nhìn khi đi mưa
2/ Do đi theo đoàn và có những người chưa quen đi đoàn nên khi nào đường trống chạy tốc độ cao các xe nên dàn đội hình so le để tăng tầm quan sát
3/ Các xe nên chịu khó sử dụng đèn xi nhan khi chuyển hường hoặc các đoạn đường cong để xe sau dễ chạy
080402cool_prv.gif

Gần 20 xe nên quất luôn cái đèn ưu tiên :D
Chính xác, đi đoàn nên bật đèn hazard, nhất là di chuyển ban đêm:
1- các xe đi sau dễ quan sát lộ trình của xe đi trước.
2- để các xe khác biết mà không chen ngang vào đoàn đang di chuyển hoặc đang vượt.
Mỗi xe nên gắn thêm cờ tổ quốc thì đố ai dám chen vào giữa, em dzọt
24.gif
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
Iem về NT vào thứ 7, có bác nào rộng xe cho iem chủ nhật ké về thì tốt quá
080402cool_prv.gif
. ( Iem đi máy bay ra NT :( , định nhảy tàu vào trong đêm).
 
Hạng D
10/4/07
1.260
44
48
45
S.O.S NT
Tất cả các xe đều có bộ đàm thì việc di chuyển vô cùng thuận tiện, ví dụ dẫn đoàn thông báo vượt, các xe có bộ đàm vượt theo, chỉ cần 1 xe ko có bộ đàm thôi thì giống như bị điếc, lúc đó đi lững thửng rất là bực mình
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
em có bộ đàm rồi nha bác:D, mua ở viễn Tín, set theo tần số OS, vặn cái núm ở số 1