máy êm lắm bác, em cần tiền nên mới bán, các bác ủng hộ em nhéMáy móc êm ko bác ? Nội thất thế nào ?
Em đang quan tâm, anh cho em xin thông tin v2 anh vào hộp thư nhé.máy êm lắm bác, em cần tiền nên mới bán, các bác ủng hộ em nhé
Còn đó một công dân của Nhà nước nhưng chi hội Fiat thì mất đi một thành viên! hic...máy êm lắm bác, em cần tiền nên mới bán, các bác ủng hộ em nhé
Nói chung nghe mùi xăng trước tiên tắt máy bật công tắc xem ống xăng cao áp ở buồng máy có rò rỉ không? phần này nguy hiểm nhất, rồi hãy kiểm tra các đường ống dẫn khác. Giờ em mới thấy kỹ sư fiat họ rất giỏi, dấu buggi tuốt phía trong, tuy thao tác tháo mở khó, nhưng có sự cố về xăng nhớt mới biết ơn họ, vì nằm thụt phía trong, kín khí, khả năng cháy nổ giảm đáng kể.Xăng bay mùi trong xe thì...giựt ghế sau lên, mở nắp che sẽ thấy..ống dẫn, dây điện bơm...xem có xăng rò ở đây do ống dẫn cũ.
Em lại thấy ống dẫn xăng chạy sát vách taplo, cùng phía với bugi. Ko an toàn chút nào.Nói chung nghe mùi xăng trước tiên tắt máy bật công tắc xem ống xăng cao áp ở buồng máy có rò rỉ không? phần này nguy hiểm nhất, rồi hãy kiểm tra các đường ống dẫn khác. Giờ em mới thấy kỹ sư fiat họ rất giỏi, dấu buggi tuốt phía trong, tuy thao tác tháo mở khó, nhưng có sự cố về xăng nhớt mới biết ơn họ, vì nằm thụt phía trong, kín khí, khả năng cháy nổ giảm đáng kể.
phía trước dù sao cũng dễ thấy, xì khói là tấp lề,....bỏ chạy!Em lại thấy ống dẫn xăng chạy sát vách taplo, cùng phía với bugi. Ko an toàn chút nào.
nếu k có lửa thì k cháy đâu bác. xăng phun xuống máy đang nóng nhưng phun kiểu "đa điểm" thì cũng sẽ bị quạt làm khô nhanh chóng thôi, còn phun tập trung, phun xối xả, phun xả láng thì... sáng về sớm.Xì xăng là phát lửa rồi đâu cần bugi