em có biết đâu, em thấy nó tập kết ở đó thôi màCó nhầm ko mợ ?? Có khi nó xây cái khác đó !
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Khiếp, bác chịu chơi quá. Từng đấy mua đc 1 cái chung cư nhỏ cho thuê rồiNội thất bao gồm
- Tivi ( 2 cái 50inch cũng 50-70)
- Tủ lạnh (side by side 30)
- Salon
- Các thiết bị nhà bếp : bộ ngon ngon em nghĩ hơn 100tr. Bạn em làm gần 300tr.
- Máy lanh
- Phòng ngủ (giường/nệm, tủ trang điểm...) : vd 4 phòng mà mua 4 nệm Kimdan chắc gần 100tr
...
Chào các bác,
Em có miếng đất này bố mẹ em mua cũng đã khoảng 5 năm ở khu Nhà Bè này, giờ cũng muốn bán lấy tiền giải quyết việc khác mà ở xa quá ko biết tình hình thế nào. Nhờ các bác tư vấn giúp. Có bác nào làm môi giới tiện thể đi qua đây bán giúp em là chuẩn. Cám ơn các bác.
Em có miếng đất này bố mẹ em mua cũng đã khoảng 5 năm ở khu Nhà Bè này, giờ cũng muốn bán lấy tiền giải quyết việc khác mà ở xa quá ko biết tình hình thế nào. Nhờ các bác tư vấn giúp. Có bác nào làm môi giới tiện thể đi qua đây bán giúp em là chuẩn. Cám ơn các bác.
Cái đường sắp thông ra LVL dù thực tế là số 5, nhưng trong bản đồ của Sadeco thấy ghi số 1, tức là số 1 chạy cong. Dự án có 4 đường thông, 1, 11, 21 và 1 đường gì em không nhớ nằm cuối cùng, hiện chưa thông.
Đường 1 chỉ cần dọn đống xà bần là thông thoáng, nhưng giờ NVL chặn lại rồi, LVl không thông qua kia được, nên đường này thông cũng phải vòng để qua NHT. 2 đường 21 và 11 tính ra đi tiện nhất trong tình hình này.
Có bác nào biết các kế hoạch tương lai dính tới LVL không? Chứ em thấy như này giao thông kẹt quá. Hy vọng nút giao thông NHT-NVL sẽ có 1 nhánh sang LVL và TP chuẩn cho QCGL làm cầu Rạch Đĩa để phát triển dự án PK3.
Đường 1 chỉ cần dọn đống xà bần là thông thoáng, nhưng giờ NVL chặn lại rồi, LVl không thông qua kia được, nên đường này thông cũng phải vòng để qua NHT. 2 đường 21 và 11 tính ra đi tiện nhất trong tình hình này.
Có bác nào biết các kế hoạch tương lai dính tới LVL không? Chứ em thấy như này giao thông kẹt quá. Hy vọng nút giao thông NHT-NVL sẽ có 1 nhánh sang LVL và TP chuẩn cho QCGL làm cầu Rạch Đĩa để phát triển dự án PK3.
Nhìn hình nút giao NVL-NHT này thì chỉ thấy cầu vượt mà không thấy hầm, mà cầu vượt chỉ dành cho các phương tiện rẽ từ NVL sang NHT hoặc ngược lại. Trong khi đó luồng giao thông chính trên NVL và NHT vẫn trực xung với nhau. E là giải pháp này không ăn thua.Có nhầm ko mợ ?? Có khi nó xây cái khác đó !
Mới chỉ là thông tin thôi bác ơiNhìn hình nút giao NVL-NHT này thì chỉ thấy cầu vượt mà không thấy hầm, mà cầu vượt chỉ dành cho các phương tiện rẽ từ NVL sang NHT hoặc ngược lại. Trong khi đó luồng giao thông chính trên NVL và NHT vẫn trực xung với nhau. E là giải pháp này không ăn thua.
Thêm đây cái thông tin nữa nè, cũng xây nút giao NVL-NHT
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/8-500-ty-dong-lam-duong-truc-bac-nam-o-tp-hcm-3306484.html
Đoạn đường từ Nguyễn Văn Linh đến cầu Bà Chiêm ở cửa ngõ phía Nam TP HCM được đề xuất đầu tư theo hợp đồng BT với số vốn gần 8.500 tỷ đồng.
Liên doanh 2 công ty trong nước vừa đề xuất UBND TP HCM đầu tư dự án xây dựng đường trục Bắc - Nam dài 7,5 km, rộng 29,5 m, 6 làn xe, đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến nút giao cầu Bà Chiêm, Nhà Bè giai đoạn 3, theo hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao).
[BCOLOR=#ff00ff]Dự án gồm cả nút giao Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ và xây dựng cầu Rạch Đỉa[/BCOLOR], cầu số 1, cầu Bản 2, cầu Phước Kiểng, cầu Bà Chiêm. Tổng mức đầu tư dự án là 8.470 tỷ đồng, bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng.
Cái hình thấy có hầm mà bác, cái đường màu trắng trên đường NVL chui dưới NHT và cả LVL đó:Cái đường sắp thông ra LVL dù thực tế là số 5, nhưng trong bản đồ của Sadeco thấy ghi số 1, tức là số 1 chạy cong. Dự án có 4 đường thông, 1, 11, 21 và 1 đường gì em không nhớ nằm cuối cùng, hiện chưa thông.
Đường 1 chỉ cần dọn đống xà bần là thông thoáng, nhưng giờ NVL chặn lại rồi, LVl không thông qua kia được, nên đường này thông cũng phải vòng để qua NHT. 2 đường 21 và 11 tính ra đi tiện nhất trong tình hình này.
Có bác nào biết các kế hoạch tương lai dính tới LVL không? Chứ em thấy như này giao thông kẹt quá. Hy vọng nút giao thông NHT-NVL sẽ có 1 nhánh sang LVL và TP chuẩn cho QCGL làm cầu Rạch Đĩa để phát triển dự án PK3.
- tránh được 2 đường thẳng cắt nhau: NVL cắt NHT và LVL: vậy là sau này LVL thông qua NHT chứ ko phải đi đường vòng > tuy nhiên line xe máy hình như ko thấy hầm.
- còn cắt theo kiểu quẹo trái cắt mặt thì chỉ có 2 hướng vào và ra NHT hướng đi hiệp phước, 2 hướng quẹo trái cắt mặt còn lại: NVL qua NHT về q1, và NHT từ q1 về PMH thì ko có > phải chờ đèn đỏ để đi, trong khi hiện nay kẹt xe lại tập trung nhóm này chứ có kẹt hướng về nhà bè đâu,
mấy ông này quy hoạch cho tương lai mà ko lo cái trước mắt nè > mà tầm nhìn tương lai thì nên quy hoạch đường thủy, mỗi người sắm chiếc xuồng ba lá mà chạy. phía nhà bè thấy tập trung làm bên đường NHT bắc nam, còn bên LVL hỏng thấy động đậy gì hết, chờ QCGL thì chắc tết conggo luôn.
Cái đống xà bần còn vướng 1 chòi bên trái nữa các bác, đườg này dân phía ngoài xây lấn chiếm quá xá, ăn hết lề đường luôn, Sadeco ko chịu quy hoạch hết cho thông thoáng tăng giá trị khu đất.
Thế này Sadeco PK cũng thơm lây
http://hochiminhcity.vn/de-xuat-700-ty-dong-xay-cau-rach-dia
Đề xuất 700 tỷ đồng xây cầu Rạch Đỉa
07/11/2015
(Chinhphu.vn) - Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh vừa đề xuất xây cầu Rạch Đỉa trên đường Lê Văn Lương. Tổng vốn đầu tư dự tính khoảng 700 tỷ đồng, dự án do Công ty Tài Nguyên đề xuất và ứng vốn trước cho ngân sách để triển khai.
Theo đề xuất của Công ty Tài Nguyên, đơn vị này sẽ ứng vốn trước vào ngân sách (bao gồm cả chi phí bồi thương giải phóng mặt bằng) để thành phố triển khai đầu tư dự án cầu Rạch Đỉa, không tính lãi suất cho khoản vốn ứng trước này trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2016.
Khoản ứng vốn trước như trên sẽ được hoàn trả một phần bằng tiền bán chỉ định phần đất còn lại sát ranh dự án Phước Nguyên Hưng, khấu trừ vào nghĩa vụ tài chính về đất các dự án của Công ty Tài Nguyên.
Đề xuất này của Công ty Tài Nguyên nhằm hưởng ứng chủ trương xã hội hóa đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, trên tinh thần chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh về việc tham gia đầu tư xây dựng của các chủ đầu tư dự án bất động sản có liên quan dọc tuyến đường Lê Văn Lương.
Đường Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường trục chính của quận 7 và huyện Nhà Bè. Trên tuyến có 4 cây cầu sắt (cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng, cầu Rạch Tôm và cầu Rạch Dơi) với kết cấu dạng Bailey, Eiffel, khổ cầu rộng từ 3 - 3,3m lưu thông 2 chiều và không có lề bộ hành. Các cầu sắt này mang tính chất tạm thời và đang dần xuống cấp nên tải trọng khai thác chỉ từ 1 - 3,5 tấn, tĩnh không thông thuyền không đảm bảo theo cấp sông, chưa đáp ứng được nhu cầu giao thông khu vực, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, hạn chế năng lực vận chuyển bằng đường bộ và đường thủy kết nối cụm cảng Hiệp Phước với các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
[xtable=border:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dù đã xuống cấp nặng, thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, cầu Rạch Đỉa 1 vẫn đông đúc người qua lại. Ảnh minh họa{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
* Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh cũng vừa đề xuất UBND thành phố chủ trương xây mới cầu Cái Tâm thuộc địa bàn xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.
Cây cầu nói trên đã được UBND huyện Bình Chánh xây dựng hoàn thành và khai thác năm 2008, theo kết cấu cầu treo dây văng (cầu nông thôn), chiều dài 72m, rộng 2,7m, tải trọng 1 tấn, cấm xe ôtô lưu thông; bắc qua tuyến đường thủy cấp IV. Tuy nhiên, vào ngày 12/7 vừa qua, công trình bị sự cố xà lan va đụng và sập hoàn toàn.
Trước tình hình cần giải quyết nhu cầu giao thông cấp thiết khu vực, Sở Giao thông vận tải đề xuất xây dựng mới cầu Cái Tâm tại vị trí cầu cũ, có tổng chiều dài 296m, chiều rộng 4m, kết cấu dàn thép Bailey và 4 trụ chống va, khổ thông thuyền 6m, tải trọng thiết kế 2,5 tấn. Dự án có tổng mức đầu tư dự án khoảng 17 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ năm 2015 – 2016.
Nam Đàn
http://hochiminhcity.vn/de-xuat-700-ty-dong-xay-cau-rach-dia
Đề xuất 700 tỷ đồng xây cầu Rạch Đỉa
07/11/2015
(Chinhphu.vn) - Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh vừa đề xuất xây cầu Rạch Đỉa trên đường Lê Văn Lương. Tổng vốn đầu tư dự tính khoảng 700 tỷ đồng, dự án do Công ty Tài Nguyên đề xuất và ứng vốn trước cho ngân sách để triển khai.
Theo đề xuất của Công ty Tài Nguyên, đơn vị này sẽ ứng vốn trước vào ngân sách (bao gồm cả chi phí bồi thương giải phóng mặt bằng) để thành phố triển khai đầu tư dự án cầu Rạch Đỉa, không tính lãi suất cho khoản vốn ứng trước này trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2016.
Khoản ứng vốn trước như trên sẽ được hoàn trả một phần bằng tiền bán chỉ định phần đất còn lại sát ranh dự án Phước Nguyên Hưng, khấu trừ vào nghĩa vụ tài chính về đất các dự án của Công ty Tài Nguyên.
Đề xuất này của Công ty Tài Nguyên nhằm hưởng ứng chủ trương xã hội hóa đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, trên tinh thần chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh về việc tham gia đầu tư xây dựng của các chủ đầu tư dự án bất động sản có liên quan dọc tuyến đường Lê Văn Lương.
Đường Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường trục chính của quận 7 và huyện Nhà Bè. Trên tuyến có 4 cây cầu sắt (cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng, cầu Rạch Tôm và cầu Rạch Dơi) với kết cấu dạng Bailey, Eiffel, khổ cầu rộng từ 3 - 3,3m lưu thông 2 chiều và không có lề bộ hành. Các cầu sắt này mang tính chất tạm thời và đang dần xuống cấp nên tải trọng khai thác chỉ từ 1 - 3,5 tấn, tĩnh không thông thuyền không đảm bảo theo cấp sông, chưa đáp ứng được nhu cầu giao thông khu vực, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, hạn chế năng lực vận chuyển bằng đường bộ và đường thủy kết nối cụm cảng Hiệp Phước với các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
[xtable=border:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}Dù đã xuống cấp nặng, thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, cầu Rạch Đỉa 1 vẫn đông đúc người qua lại. Ảnh minh họa{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
* Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh cũng vừa đề xuất UBND thành phố chủ trương xây mới cầu Cái Tâm thuộc địa bàn xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.
Cây cầu nói trên đã được UBND huyện Bình Chánh xây dựng hoàn thành và khai thác năm 2008, theo kết cấu cầu treo dây văng (cầu nông thôn), chiều dài 72m, rộng 2,7m, tải trọng 1 tấn, cấm xe ôtô lưu thông; bắc qua tuyến đường thủy cấp IV. Tuy nhiên, vào ngày 12/7 vừa qua, công trình bị sự cố xà lan va đụng và sập hoàn toàn.
Trước tình hình cần giải quyết nhu cầu giao thông cấp thiết khu vực, Sở Giao thông vận tải đề xuất xây dựng mới cầu Cái Tâm tại vị trí cầu cũ, có tổng chiều dài 296m, chiều rộng 4m, kết cấu dàn thép Bailey và 4 trụ chống va, khổ thông thuyền 6m, tải trọng thiết kế 2,5 tấn. Dự án có tổng mức đầu tư dự án khoảng 17 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ năm 2015 – 2016.
Nam Đàn
Cái cầu này nhiều ông đòi xin TP làm lắm bác ơi, khi nào TP duyệt rồi hẵng hayThế này Sadeco PK cũng thơm lây
http://hochiminhcity.vn/de-xuat-700-ty-dong-xay-cau-rach-dia
Đề xuất 700 tỷ đồng xây cầu Rạch Đỉa
- Status
- Không mở trả lời sau này.