Hỏi Đường? Sài Gòn - Đà Lạt

Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Logical.
Có rất nhiều vụ liên quan đến seatbelt. Seatbelt cực kỳ quan trọng cả với người ngồi sau. Nhiều người rất hay xem thường cái cọng dây đeo chéo này.
Suốt tuyến em đều yêu cầu mọi người trên xe thắt seatbelt. Đó là nguyên tắc an toàn cơ bản. Riêng tài như em phải giữ tỉnh táo toàn tập. Buồn ngủ thì dừng xe, chợp mắt tầm 20-30p. Nên có người ghế phụ nói chuyện cho đỡ buồn ngủ.
Chắc cú yêu cầu đội nón BH khi đi 4B thì hơi quá nhỉ...kkk:3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: BSTUAN71 and caheo
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Suốt tuyến em đều yêu cầu mọi người trên xe thắt seatbelt. Đó là nguyên tắc an toàn cơ bản. Riêng tài như em phải giữ tỉnh táo toàn tập. Buồn ngủ thì dừng xe, chợp mắt tầm 20-30p. Nên có người ghế phụ nói chuyện cho đỡ buồn ngủ
Em thì ngược lại, có người ngồi bên nói chuyện lại hay phân tâm - cụ thể là đã bị lổi vượt tốc độ do mãi nói chuyện không để ý bb KDC. Mấy cái khăn lạnh, chai nước suối, ly cafe đá ít đường - là đủ. F1 vk mời ra ghế sau nghỉ cho khỏe.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Em thì ngược lại, có người ngồi bên nói chuyện lại hay phân tâm - cụ thể là đã bị lổi vượt tốc độ do mãi nói chuyện không để ý bb KDC. Mấy cái khăn lạnh, chai nước suối, ly cafe đá ít đường - là đủ.
Phần này có partner kế bên phục vụ bác có phải hơn không. Thà e tập trung 2 tay trên vô lăng.
Sợ chết thường sống lâu...kkk:3dcuoi:
 
Hạng D
12/9/09
1.809
70.270
113
Sai Gon
ông già ngồi trước có belt thì đỡ hơn,
cô vợ bị nặng do va chạm mạnh vùng đầu rồi, chắc đập hẳn đầu vào trụ B ngay lúc trụ bị xụm xuống

mình suy luận ..... tài xế đã lấy tay lái ra khi thấy xe tải, và gần thoát kịp
ông già thoát chết - do không va chạm thẳng từ cản trước bên phụ, mà từ đèn trước bên phụ, ông già theo phản xạ nghieng qua bên tài xế, không bị trúng trực diện đầu và mặt, chỉ bị phần bên phải cơ thể
cô vợ không cài belt, nên bị lực quán tính hất toàn bộ phần đầu và thân trên về cột B (không đập thẳng vào lưng ghế trước do xe đang lạng qua trái), lực va chạm là max.

mới xem kỹ clip. Nếu xe tải không treo ngang nắp thùng xe thì tai nạn có thể không thảm khốc như vầy đâu.
https://youtu.be/aeMVUbpN_6o
Coi cái clip cảm động quá bác.
Tks!
 
Hạng B2
29/4/13
469
728
93
Ho Chi Minh City
Lời cảnh tỉnh cho aeOS chúng ta khi ôm volant chở cả gia đình mà không tập trung quan sát, chạy xe không cẩn thận, hoặc là buồn ngủ. An toàn trên hết, cho mọi người, cho người thân, và cho chính mình.
Drive-Home-Sign-K-6153.gif

Nếu xe tải không treo ngang nắp thùng xe thì tai nạn có thể không thảm khốc như vầy đâu. Em thì nghĩ nếu thùng xe đóng nắp, thì ông cụ ngồi trước sẽ lãnh hết chứ không phải là cô vợ ngồi sau. Trách tài xế, và tội cho 2 đứa bé.
P/s bác Huấn là người mặc áo thun xám tro đeo kính, cái xe ngừng lại hổ trợ người bị nạn :)?
Dạ là e đó bác. E đang Đi bán xuyên việt.
Tới Hội An rồi
Sài Gòn - Đà Lạt
 
Hạng C
19/11/09
992
799
93
Em thì ngược lại, có người ngồi bên nói chuyện lại hay phân tâm - cụ thể là đã bị lổi vượt tốc độ do mãi nói chuyện không để ý bb KDC. Mấy cái khăn lạnh, chai nước suối, ly cafe đá ít đường - là đủ. F1 vk mời ra ghế sau nghỉ cho khỏe.
em giống y như bác, mặc dù vợ luôn ngồi ghế phụ nhưng ngủ là chính, em luôn lái trong trạng thái 1 mình và luôn tập trung cao độ, thấy buồn ngủ là tấp quán ngay
 
  • Like
Reactions: longtruong09