Hỏi Đường? Sài Gòn - Đà Lạt

TNA confirmed
Hạng B2
27/7/16
246
205
43
Nhìn 2 bé mà thấy đau lòng quá. Ko biết nói gì hơn lúc này.
 
Hạng F
30/3/09
6.127
20.150
113
Vote bác.
Em thắc mắc là cô vợ ngồi sau thì nặng, ông già ngồi ghế phụ trước thì may mắn hơn? Nghe nói ông già gãy tay?
Map còn nguyên nghen bác.
ông già ngồi trước có belt thì đỡ hơn,
cô vợ bị nặng do va chạm mạnh vùng đầu rồi, chắc đập hẳn đầu vào trụ B ngay lúc trụ bị xụm xuống

mình suy luận ..... tài xế đã lấy tay lái ra khi thấy xe tải, và gần thoát kịp
ông già thoát chết - do không va chạm thẳng từ cản trước bên phụ, mà từ đèn trước bên phụ, ông già theo phản xạ nghieng qua bên tài xế, không bị trúng trực diện đầu và mặt, chỉ bị phần bên phải cơ thể
cô vợ không cài belt, nên bị lực quán tính hất toàn bộ phần đầu và thân trên về cột B (không đập thẳng vào lưng ghế trước do xe đang lạng qua trái), lực va chạm là max.

mới xem kỹ clip. Nếu xe tải không treo ngang nắp thùng xe thì tai nạn có thể không thảm khốc như vầy đâu.
https://youtu.be/aeMVUbpN_6o
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
18/2/13
5.653
13.864
113
Saigon & Dalat
Lời cảnh tỉnh cho aeOS chúng ta khi ôm volant chở cả gia đình mà không tập trung quan sát, chạy xe không cẩn thận, hoặc là buồn ngủ. An toàn trên hết, cho mọi người, cho người thân, và cho chính mình.
Drive-Home-Sign-K-6153.gif

Nếu xe tải không treo ngang nắp thùng xe thì tai nạn có thể không thảm khốc như vầy đâu. Em thì nghĩ nếu thùng xe đóng nắp, thì ông cụ ngồi trước sẽ lãnh hết chứ không phải là cô vợ ngồi sau. Trách tài xế, và tội cho 2 đứa bé.
P/s bác Huấn là người mặc áo thun xám tro đeo kính, cái xe ngừng lại hổ trợ người bị nạn :)?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/8/09
3.149
2.952
113
ông già ngồi trước có belt thì đỡ hơn,
cô vợ bị nặng do va chạm mạnh vùng đầu rồi, chắc đập hẳn đầu vào trụ B ngay lúc trụ bị xụm xuống

mình suy luận ..... tài xế đã lấy tay lái ra khi thấy xe tải, và gần thoát kịp
ông già thoát chết - do không va chạm thẳng từ cản trước bên phụ, mà từ đèn trước bên phụ, ông già theo phản xạ nghieng qua bên tài xế, không bị trúng trực diện đầu và mặt, chỉ bị phần bên phải cơ thể
cô vợ không cài belt, nên bị lực quán tính hất toàn bộ phần đầu và thân trên về cột B (không đập thẳng vào lưng ghế trước do xe đang lạng qua trái), lực va chạm là max.

mới xem kỹ clip. Nếu xe tải không treo ngang nắp thùng xe thì tai nạn có thể không thảm khốc như vầy đâu.
https://youtu.be/aeMVUbpN_6o
Logical.
Có rất nhiều vụ liên quan đến seatbelt. Seatbelt cực kỳ quan trọng cả với người ngồi sau. Nhiều người rất hay xem thường cái cọng dây đeo chéo này.
 
Hạng D
24/7/12
4.196
13.643
113
Logical.
Có rất nhiều vụ liên quan đến seatbelt. Seatbelt cực kỳ quan trọng cả với người ngồi sau. Nhiều người rất hay xem thường cái cọng dây đeo chéo này.
Suốt tuyến em đều yêu cầu mọi người trên xe thắt seatbelt. Đó là nguyên tắc an toàn cơ bản. Riêng tài như em phải giữ tỉnh táo toàn tập. Buồn ngủ thì dừng xe, chợp mắt tầm 20-30p. Nên có người ghế phụ nói chuyện cho đỡ buồn ngủ.
Chắc cú yêu cầu đội nón BH khi đi 4B thì hơi quá nhỉ...kkk:3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: BSTUAN71 and caheo
Hạng F
18/2/13
5.653
13.864
113
Saigon & Dalat
Suốt tuyến em đều yêu cầu mọi người trên xe thắt seatbelt. Đó là nguyên tắc an toàn cơ bản. Riêng tài như em phải giữ tỉnh táo toàn tập. Buồn ngủ thì dừng xe, chợp mắt tầm 20-30p. Nên có người ghế phụ nói chuyện cho đỡ buồn ngủ
Em thì ngược lại, có người ngồi bên nói chuyện lại hay phân tâm - cụ thể là đã bị lổi vượt tốc độ do mãi nói chuyện không để ý bb KDC. Mấy cái khăn lạnh, chai nước suối, ly cafe đá ít đường - là đủ. F1 vk mời ra ghế sau nghỉ cho khỏe.
 
Hạng D
24/7/12
4.196
13.643
113
Em thì ngược lại, có người ngồi bên nói chuyện lại hay phân tâm - cụ thể là đã bị lổi vượt tốc độ do mãi nói chuyện không để ý bb KDC. Mấy cái khăn lạnh, chai nước suối, ly cafe đá ít đường - là đủ.
Phần này có partner kế bên phục vụ bác có phải hơn không. Thà e tập trung 2 tay trên vô lăng.
Sợ chết thường sống lâu...kkk:3dcuoi: