Hy vọng giữa tuần có dịp cafe ngắm Dalat by night với bácT3 em đạp lên ĐL rùi, rì lắc sau nhiều kỳ lỡ hẹn.
Chắc AE ta phải bắt chước dân Nhật....trước khi bắt đầu một ngày mới tập trung lại hô khẩu hiệu...còn anh em ta thì cứ làm thử: Trước khi bước lên ghế tài, nên uốn éo, hít thở sâu vài cái và tự nhủ với chính mình:Ngày xui xẻo khu vực này, mừng bác an toàn. Chúc bác vui vẻ
Bắt đầu một hành trình an toàn, thoải mái & tràn đầy năng lượng! và..Cười vài cái để lấy khí thế! haha..
Để ý, lúc nào đó tâm lý mà không thoải mái, có gì buồn bực, khó chịu mà cầm vô lăng thì thật là uể oải...phải chính mình vượt qua cái tâm lý này...trước khi cầm lái...
Các đoàn du lịch, hoặc đi có tài xế riêng..đêm hôm trước khi xuất phát trở về sau một chuyến du lịch, bà con thường hay tiệc tùng, nhậu nhẹt chia tay...tài xế là tuyệt đối không được dzô dzô thoải mái như những người khác...rất tiếc thói quen của phần lớn dân ta lại hay ép tài xế uống trong những dịp tiệc tùng xem như một cách để quan tâm, hậu đãi họ...những tay nhậu và hay ép người khác uống thì thường không biết áp lực, mệt mỏi của người cầm vô lăng...mọi người lên xe, ai mệt thì ngồi ngáy o o..chỉ có tài xế là phải căng mắt lên mà chạy...
Chắc AE ta phải bắt chước dân Nhật....trước khi bắt đầu một ngày mới tập trung lại hô khẩu hiệu...còn anh em ta thì cứ làm thử: Trước khi bước lên ghế tài, nên uốn éo, hít thở sâu vài cái và tự nhủ với chính mình:
Bắt đầu một hành trình an toàn, thoải mái & tràn đầy năng lượng! và..Cười vài cái để lấy khí thế! haha..
Để ý, lúc nào đó tâm lý mà không thoải mái, có gì buồn bực, khó chịu mà cầm vô lăng thì thật là uể oải...phải chính mình vượt qua cái tâm lý này...trước khi cầm lái...
Các đoàn du lịch, hoặc đi có tài xế riêng..đêm hôm trước khi xuất phát trở về sau một chuyến du lịch, bà con thường hay tiệc tùng, nhậu nhẹt chia tay...tài xế là tuyệt đối không được dzô dzô thoải mái như những người khác...rất tiếc thói quen của phần lớn dân ta lại hay ép tài xế uống trong những dịp tiệc tùng xem như một cách để quan tâm, hậu đãi họ...những tay nhậu và hay ép người khác uống thì thường không biết áp lực, mệt mỏi của người cầm vô lăng...mọi người lên xe, ai mệt thì ngồi ngáy o o..chỉ có tài xế là phải căng mắt lên mà chạy...
Ép nhạo:
- Thượng điền tích thủy, hạ điền khan.
- Rượu bất khả ép, ép bất khả từ.
Bà cha mấy thằng nho não.
Thằng ép l;ái xe uống nu 1, thằng lái xe hả họng nốc nu 2.
Đúng vậy đường mỗi ngày mỗi tốt hơn, nhưng thời gian di chuyển từ SG đến DL cũng không giảm được là bao nhiêu , và tai nạn giao thông ngày càng gia tăng. Điều này cần phải có một đánh giá thật chính xác , dựa trên quan điểm lợi ích đa mục tiêu , chứ không phải dựa trên những con số và ý muốn của cơ quan có thẩm quyền .Nếu đi thường xuyên sẽ nhận thấy đường mỗi ngày một tốt hơn, dù là thi công với tốc độ rùa. Nếu các bác xem lại QL20 cách 2,3 năm về trước mới là khủng hóang.
Bac @sufam cũng xài cam DPpro220 giống em, có nút bấm chụp rất tiện.
Chẳng lẽ chúng ta bằng lòng sự so sánh của kết quả của ngày hôm nay với những ngày mà cuộc sống chỉ tương đương với loài vật ???
Chẳng lẽ chúng ta bằng lòng với thời gian di chuyển khoảng 6 gio 30 phút cho đoạn đường 300 Km với hơn 150.000 đồng lệ phí cho đường ???Theo e nghĩ khi cuối năm đg xong thì khách sẽ lên đl nhiều nữa vì đg đi rút ngắn chưa đến 7 h kể cả nghĩ an uong, khúc đồng nai giờ đi qua nhanh hơn lúc truoc nhiều.
anh tính thiếu rồi
cao tốc: 100.000
xuân lộc: 20.000
bảo lộc: 20.000
liên khương 36.000
phải là hơn 170.000 đồng
cao tốc: 100.000
xuân lộc: 20.000
bảo lộc: 20.000
liên khương 36.000
phải là hơn 170.000 đồng
Chẳng lẽ chúng ta bằng lòng với thời gian di chuyển khoảng 6 gio 30 phút cho đoạn đường 300 Km với hơn 150.000 đồng lệ phí cho đường ???
Chẳng lẽ chúng ta bằng lòng với thời gian di chuyển khoảng 6 gio 30 phút cho đoạn đường 300 Km với hơn 150.000 đồng lệ phí cho đường ???
Em thống kê thử. Cao tốc LT-DG 100.000. Trạm Tân Phú 20.000. Trạm bảo Lộc 20.000. Trạm Liên Khương 36.000. Sắp tới có thêm trạm Di Linh.
mình không bao giờ ép tài xế, thâm chí không cho tài xế uốngChắc AE ta phải bắt chước dân Nhật....trước khi bắt đầu một ngày mới tập trung lại hô khẩu hiệu...còn anh em ta thì cứ làm thử: Trước khi bước lên ghế tài, nên uốn éo, hít thở sâu vài cái và tự nhủ với chính mình:
Bắt đầu một hành trình an toàn, thoải mái & tràn đầy năng lượng! và..Cười vài cái để lấy khí thế! haha..
Để ý, lúc nào đó tâm lý mà không thoải mái, có gì buồn bực, khó chịu mà cầm vô lăng thì thật là uể oải...phải chính mình vượt qua cái tâm lý này...trước khi cầm lái...
Các đoàn du lịch, hoặc đi có tài xế riêng..đêm hôm trước khi xuất phát trở về sau một chuyến du lịch, bà con thường hay tiệc tùng, nhậu nhẹt chia tay...tài xế là tuyệt đối không được dzô dzô thoải mái như những người khác...rất tiếc thói quen của phần lớn dân ta lại hay ép tài xế uống trong những dịp tiệc tùng xem như một cách để quan tâm, hậu đãi họ...những tay nhậu và hay ép người khác uống thì thường không biết áp lực, mệt mỏi của người cầm vô lăng...mọi người lên xe, ai mệt thì ngồi ngáy o o..chỉ có tài xế là phải căng mắt lên mà chạy...
tận thu bằng mọi giáEm thống kê thử. Cao tốc LT-DG 100.000. Trạm Tân Phú 20.000. Trạm bảo Lộc 20.000. Trạm Liên Khương 36.000. Sắp tới có thêm trạm Di Linh.