Tuyền Lâm thì nên ăn quán Vườn Thương sẽ ok hơnUpdate: e vừa đi cuối tuần rồi, chiều lên bình thường không gì lạ, đoạn qua Bảo Lộc lên tới Di Linh vẫn xấu như cũ. Đà Lạt đông vãi tè, toàn xe 50 chỗ, lôi thôi lác nhác, chán dễ sợ. Gà nướng cơm lam Hương Rừng vẫn ngon và đúng giá, cạch mặt quán Cây Rừng hồ Tuyền Lâm, chặt chém kinh vãi, dù là báo giá trước khi ăn. Về hơi trễ em dính tốc độ ngay Định Quán 57/55, haizz..
Hạng D
Update: e vừa đi cuối tuần rồi, chiều lên bình thường không gì lạ, đoạn qua Bảo Lộc lên tới Di Linh vẫn xấu như cũ. Đà Lạt đông vãi tè, toàn xe 50 chỗ, lôi thôi lác nhác, chán dễ sợ. Gà nướng cơm lam Hương Rừng vẫn ngon và đúng giá, cạch mặt quán Cây Rừng hồ Tuyền Lâm, chặt chém kinh vãi, dù là báo giá trước khi ăn. Về hơi trễ em dính tốc độ ngay Định Quán 57/55, haizz..
em ko hiểu chỗ này
tốc độ em thấy 50-60-70 chứ ít có lẻ 55
chắc bác dừng nghỉ ăn uống nhiều lắm mới mất 6 tiếng tới mũi né !!!!!Từ hồi lấy con rùa vàng tới giờ hơn năm mà em chỉ mới đi xa nhất là mũi né Phan thiết tháng trước, đạp phê lòi kèn 6 tiếng, giờ xem thớt này em cũng thấy háo hức muốn đi Đà lạt cho biết sức lái mình, các bác cho em hỏi là đợt rồi em đạp 1 lèo 6 tiếng sg-mũi né rất bình thường thì liệu em có đi nổi sg-Đà lạt không ??...mà sg-đl nếu đi không nghỉ thì mấy tiếng ?..
kế hoạch lâu dài của em là xuyên Việt 1 lần trong đời cho biết vì vậy giờ em muốn tập đi xa dần dần, em đã đi sg-vt, sg- mũi né, sắp tới sẽ là sg-đl, nt, đn, Huế, ....rồi tiến từ từ ra bắc....
chắc bác dừng nghỉ ăn uống nhiều lắm mới mất 6 tiếng tới mũi né !!!!!
Tính luôn đường trong sg, em xuất phát từ tân bình, đoạn quốc lộ 1A nhiều xe tải và công, do mới đi lần đầu nên em cảnh giác cao, nhờ các thớt cảnh báo trên OS, đúng là rất khó vượt, vạch liền liên tục, biển cấm vượt nhiều, chỗ vạch đứt và biển hết cấm vượt thì lại kẹt xe công dài quá.....với lại chắc có chim mồi, có đoạn cho 60 mà có chiếc tải cứ rề rề 20-30, nó dắt mũi em đến gần Phan thiết......oải thiệt...
Nếu chạy đúng tốc độ, thường thì em đi PT mất khỏang 4hrs, ĐL 7hrs, NT 9hrs tính luôn nghỉ cafe xả nước dọc đướng.Từ hồi lấy con rùa vàng tới giờ hơn năm mà em chỉ mới đi xa nhất là mũi né Phan thiết tháng trước, đạp phê lòi kèn 6 tiếng, giờ xem thớt này em cũng thấy háo hức muốn đi Đà lạt cho biết sức lái mình, các bác cho em hỏi là đợt rồi em đạp 1 lèo 6 tiếng sg-mũi né rất bình thường thì liệu em có đi nổi sg-Đà lạt không ??...mà sg-đl nếu đi không nghỉ thì mấy tiếng ?..
kế hoạch lâu dài của em là xuyên Việt 1 lần trong đời cho biết vì vậy giờ em muốn tập đi xa dần dần, em đã đi sg-vt, sg- mũi né, sắp tới sẽ là sg-đl, nt, đn, Huế, ....rồi tiến từ từ ra băc....
Bác đi PT mất 6 tiếng thì hơi chậm.
Tân bình ra đến ngã 4 Hàng Sanh mất từ 30 đến 45 phút
QL 1 A: Nếu ra khỏi cao tốc LT-DG lúc 6g sáng trở đi, chắc chắn bị dính cả binh đoàn xe tải, xe cont ....
QL 1 A: Nếu ra khỏi cao tốc LT-DG lúc 6g sáng trở đi, chắc chắn bị dính cả binh đoàn xe tải, xe cont ....
Tính luôn đường trong sg, em xuất phát từ tân bình, đoạn quốc lộ 1A nhiều xe tải và công, do mới đi lần đầu nên em cảnh giác cao, nhờ các thớt cảnh báo trên OS, đúng là rất khó vượt, vạch liền liên tục, biển cấm vượt nhiều, chỗ vạch đứt và biển hết cấm vượt thì lại kẹt xe công dài quá.....với lại chắc có chim mồi, có đoạn cho 60 mà có chiếc tải cứ rề rề 20-30, nó dắt mũi em đến gần Phan thiết......oải thiệt...
Hạng D
Tân bình ra đến ngã 4 Hàng Sanh mất từ 30 đến 45 phút
QL 1 A: Nếu ra khỏi cao tốc LT-DG lúc 6g sáng trở đi, chắc chắn bị dính cả binh đoàn xe tải, xe cont ....
hôm trước em đi lúc 12h vắng te
12h trưa là giờ người ta nghĩ ăn trưa rồi ông thần....
12h đêm thì bọn "tâm thần lấn làn" chạy hàng 3 hướng về Sài gòn ép xe ngược chiều leo / xuống lề đường.
12h đêm thì bọn "tâm thần lấn làn" chạy hàng 3 hướng về Sài gòn ép xe ngược chiều leo / xuống lề đường.
hôm trước em đi lúc 12h vắng te
Nếu chạy đúng tốc độ, thường thì em đi PT mất khỏang 4hrs, ĐL 7hrs, NT 9hrs tính luôn nghỉ cafe xả nước dọc đướng.
Bác đi PT mất 6 tiếng thì hơi chậm.
Tân bình ra đến ngã 4 Hàng Sanh mất từ 30 đến 45 phút
QL 1 A: Nếu ra khỏi cao tốc LT-DG lúc 6g sáng trở đi, chắc chắn bị dính cả binh đoàn xe tải, xe cont ....
Sozy....em nhớ nhầm....chỉ khoảng 4 hrs đến mũi né...xuất phát từ tân bình 07:30hr ...có bị kẹt xe chỗ mai chí thọ vào cao tốc, rồi bị lạc đường trong thị xã long khánh, phải hỏi thăm đường đi mũi né do thằng vietmap chỉ đểu.......mà cũng có thể do em chưa nhìn vietmap quen, vd...nó nói...cách 300m đi chếch về bên phải...đệch...em nhìn bên phải có đến 2-3 đường...hic...biết đi đường mô...cuối cùng cũng đến mũi né 11:30hr...