Hỏi Đường? Sài Gòn - Đà Lạt

Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
Mình mới từ Đà lạt về Saì Gòn hôm thứ 3 về (sài gòn-nha trang-đà lạt-sài gòn), từ đà lạt về sài gòn (xuất phát tại đà lạt 16 h, hết cao tốc qua hầm thủ thêm>võ v kiệt> lý kiệt>3/2>Lảnh B Thăng> Hòa bình> Bốn Xã> Bình Long> hết Tân KT Quý.=22h, Tổng thời gian 6h không nghỉ :
-Phí: Trạm đầu ql 20 (k đi cao tốc)=36k, trạm kế chưa thu, trạm cuối ql 20, cao tốc DG-Q.2=100
- Mặt đường:có 1 đoạn đường đang làm (qua liên khương, mình đi lúc đó tại đây cũng tầm 18h trời tối nên không nhớ chính xác địa danh), đường đá xanh , đi hơi chậm, xóc. các đoạn còn lại nhựa tốt)
-XXX: lúc qua đoạn Đ Nai có đoạn mưa, đoạn k, có biển báo KDC , báo lặp lại (chưa có bản báo hết KDC), các bác chạy đúng chỉ dẩn biển báo và tốc độ, đoạn này đi hơi chậm xe nhiều không nên vượt theo xe khác(xe tải=có bao đường???!) Cao tốc chạy đúng tốc độ> ok
>Mình chạy luôn theo biển báo chắc cũng mai là trời mưa nên ít xxx (có xxx bắt đoạn cầu La Ngà) lâu lâu có có hơi quá chân gas đoạn Đồng nai, nhưng do trời thương (mưa lăm răm, nhỏ, có đoạn k mưa) chắc xxx khó canh được mình.
Sài Gòn>Bến Tre> Sài Gòn>Nha Trang/Ninh Hòa/Khánh Vĩnh>Đà Lạt>Sài Gòn>Bến Tre>Sài Gòn, Tổng khoản: 2000Km, Xe 7 chổ chở đầy tải, Sài gòn>Ninh Hòa?Nha trang= 8h, Ninh Hòa (QL26/Khánh Vĩnh)> Đà Lạt =4h, Đà lạt>sài gòn=6h.​
 
Hạng B2
24/10/13
416
266
63
Mình mới từ Đà lạt về Saì Gòn hôm thứ 3 về (sài gòn-nha trang-đà lạt-sài gòn), từ đà lạt về sài gòn (xuất phát tại đà lạt 16 h, hết cao tốc qua hầm thủ thêm>võ v kiệt> lý kiệt>3/2>Lảnh B Thăng> Hòa bình> Bốn Xã> Bình Long> hết Tân KT Quý.=22h, Tổng thời gian 6h không nghỉ :
-Phí: Trạm đầu ql 20 (k đi cao tốc)=36k, trạm kế chưa thu, trạm cuối ql 20, cao tốc DG-Q.2=100
- Mặt đường:có 1 đoạn đường đang làm (qua liên khương, mình đi lúc đó tại đây cũng tầm 18h trời tối nên không nhớ chính xác địa danh), đường đá xanh , đi hơi chậm, xóc. các đoạn còn lại nhựa tốt)
-XXX: lúc qua đoạn Đ Nai có đoạn mưa, đoạn k, có biển báo KDC , báo lặp lại (chưa có bản báo hết KDC), các bác chạy đúng chỉ dẩn biển báo và tốc độ, đoạn này đi hơi chậm xe nhiều không nên vượt theo xe khác(xe tải=có bao đường???!) Cao tốc chạy đúng tốc độ> ok
>Mình chạy luôn theo biển báo chắc cũng mai là trời mưa nên ít xxx (có xxx bắt đoạn cầu La Ngà) lâu lâu có có hơi quá chân gas đoạn Đồng nai, nhưng do trời thương (mưa lăm răm, nhỏ, có đoạn k mưa) chắc xxx khó canh được mình.
Sài Gòn>Bến Tre> Sài Gòn>Nha Trang/Ninh Hòa/Khánh Vĩnh>Đà Lạt>Sài Gòn>Bến Tre>Sài Gòn, Tổng khoản: 2000Km, Xe 7 chổ chở đầy tải, Sài gòn>Ninh Hòa?Nha trang= 8h, Ninh Hòa (QL26/Khánh Vĩnh)> Đà Lạt =4h, Đà lạt>sài gòn=6h.

Bác chay Ghê thiệt 6h ko nghỉ, e quất 1 phat 4h từ sg -bloc lúc ra khỏi xe ghe mùi khen khét lúc đó thấy xót xe
 
Hạng F
30/3/09
6.127
20.150
113
Đà lạt - Sài gòn mình cũng 6h đây, đúng tốc độ theo bb, có nghĩ 15 phút bơm xăng và thư giãn ở cây xăng Comeco - Madagui
Sài gòn - Nha trang hết 7h

................................. Xe 7 chổ chở đầy tải, Sài gòn>Ninh Hòa?Nha trang= 8h, Ninh Hòa (QL26/Khánh Vĩnh)> Đà Lạt =4h, Đà lạt>sài gòn=6h.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
E chạy bình thường sáng sớm đg cũng ko đông không rà thắng nhiều .
Ý em nói khúc đèo dốc, bác dùng thắng để giảm tốc, quẹo cua, nếu dùng số thấp thì sẽ hạn chế được rà thắng.
 
  • Like
Reactions: Super_car
Hạng B2
24/10/13
416
266
63
Ý em nói khúc đèo dốc, bác dùng thắng để giảm tốc, quẹo cua, nếu dùng số thấp thì sẽ hạn chế được rà thắng.
Oh đèo lại càng ko, đèo vắng e chạy 40-50 ko hà ! Xuống đèo thì e chuyển qua so tay 2-3 .
 
Hạng F
30/3/09
6.127
20.150
113
vậy là ống pô hay gầm máy bị vướng bao nylon và lá chuối
Bác chay Ghê thiệt 6h ko nghỉ, e quất 1 phat 4h từ sg -bloc lúc ra khỏi xe ghe mùi khen khét lúc đó thấy xót xe

E chạy bình thường sáng sớm đg cũng ko đông không rà thắng nhiều .

Oh đèo lại càng ko, đèo vắng e chạy 40-50 ko hà ! Xuống đèo thì e chuyển qua so tay 2-3 .
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
vậy là ống pô hay gầm máy bị vướng bao nylon và lá chuối
Nếu không phải do cách chạy "rà thắng" thì nghe mùi khét phải kiểm tra thử...hoặc là bác cùng đồng hành đổ dốc với bác khác nào đó.....mùi khét từ bố thắng xe khác...hehehe..