À ra thế.Cao tốc kia đời con cháu mình hưởng thôi bác ơi. Mà đời con cháu em cũng không muốn nó ở đây.
Người ta hỏi đường biết thì hãy chỉ, không biết cũng chỉ làm người ta rối bác à.
À ra thế.Cao tốc kia đời con cháu mình hưởng thôi bác ơi. Mà đời con cháu em cũng không muốn nó ở đây.
Thường thì đá đèn hỏi họ lắc tay là họ ko biết ... chứ ko phải ko có bắn nhá!Cho em hỏi ngu... đá đèn hỏi csgt xong họ trả lời thế nào để mình biết có bắn tốc độ hay không và cũng để trả lời xe ngược chiều hỏi ah.
Chân thành cảm ơn.
Có bắn nhiều bác nhé, bựa nhất là mấy chú vàng ở Đồng Nai. Bác chú ý nhất 2 đoạn.
Một là đoạn cao tốc Long Thành Dầu Dây, khi gần đến trạm thu phí sẽ có biển giới hạn tốc độ từ 120 xuống 80 và sau cùng là 60. Thường nó chỉ bắn ở sau biển 60 vì đoạn này thường phanh không kịp vì còn trớn từ 120 xuống. Chú ý phanh gấp đoạn này nếu sau lưng bác không có xe, đừng tạo điều kiện cho CSGT nó hành.
Hai là các biển báo Zone 60 rải rác ở địa phận Bình Thuận.
Chúc bác 1 chuyến đi may mắn.
Những chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.Còn trên Ql 1 kg có bắn tốc độ đường chạy bon bon nhưng đúng là đang chạy 90 tự nhiên xuống 60 1 đoạn ngắn rồi lại 90 làm cũng bực mình, chắc cho Bác tài đỡ buồn ngủ thì phải.
Em nghĩ bác nói đúng nhưng sai định nghĩa chữ "nguy hiểm". kakakaNhững chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.
Những chỗ đó nếu không đặt biển báo khi xảy ra tai nạn nhiều người lại xúm vào ném đá GTCC.
Khổ vậy.
Đồng ý là những chỗ nguy hiểm ...thì phải hạn chế tốc độ, nhưng vấn đề là từ 90 giảm liền xuống 60 thì hơi gắt, sao không giảm từ từ như trên cao tốc, 80, 70, 60 thì tốt hơn, chỉ tốn thêm 2 cái biển mà an toàn cho người TGGT.Những chỗ nguy hiểm tiền ẩn tai nạn người ta mới đặt biển hạn chế tốc độ bực mình mà chi cho nặng người.
Những chỗ đó nếu không đặt biển báo khi xảy ra tai nạn nhiều người lại xúm vào ném đá GTCC.
Khổ vậy.
Đồng ý là những chỗ nguy hiểm ...thì phải hạn chế tốc độ, nhưng vấn đề là từ 90 giảm liền xuống 60 thì hơi gắt, sao không giảm từ từ như trên cao tốc, 80, 70, 60 thì tốt hơn, chỉ tốn thêm 2 cái biển mà an toàn cho người TGGT.
QC có rồi bác nhưng do chỉ là chữ nên chứ không là chữ phải.Vấn đề chung cả nước do luật, quy định, quy chuẩn, ... có phải mình một địa phương nào đâu!
Để giải chắc là phải cập nhật QCVN 41: mỗi lần thay đổi giảm tốc độ thì không được quá -20 km/h hoặc -20%. Từ 120 xuống 60 bắt buộc phải qua 100, 80, còn 90 xuống 60 thì qua 80, 70 km/h.
Cả nước thì phải thay đổi cả nước! Sai thì phải sửa. Dở thì phải học cho khôn. Tư tưởng Việt Nam vô địch Việt Nam vô địch là chết toi.Vấn đề chung cả nước do luật, quy định, quy chuẩn, ... có phải mình một địa phương nào đâu!
Để giải chắc là phải cập nhật QCVN 41: mỗi lần thay đổi giảm tốc độ thì không được quá -20 km/h hoặc -20%. Từ 120 xuống 60 bắt buộc phải qua 100, 80, còn 90 xuống 60 thì qua 80, 70 km/h.