minhhuy3107 nói:Tình hình là anh em đang tụ quân tại Phan Thiet để chuan bị chinh phục Tanobi.( phải bỏ cung Triệu Hải vì gần 3h sáng hôm nay anh em mới qua phà 117).
Cung đường này em chỉ có thể dùng 2 từ để diễn tả : - " Kinh khủng "... nhưng tinh thần anh em vẫn còn "máu" lắm
Do có việc đột xuất nên em phi về SGN trước - xin cảm ơn Bác Múc , bác ThuyBinh đã cho em bám càng theo, cảm ơn anh em Jeepers và nhóc Thỏ Hồng 3 vì tinh thần đồng đội tuyệt vời của anh em.
Khi còn trong rừng em muốn mau về nhà - nhưng về nhà rồi thì chỉ nhớ tiếng máy xe gầm rú ( nhất là xe bác Múc ) nhớ tiếng tời kêu ken két, nhớ hình ảnh anh em chạy tới chạy lui móc cáp - cứu hộ nhau....chỉ muốn quay lại rừng thôi..
Vài dòng cảm xúc ngắn gọn , chúc anh em sức khỏe và chinh phục thành công mỏm Tanobi
Em mới vừa về đến nhà. Nhóm thỏ hồng 3 jeep này vừa hòan thành chinh phục cung đường đèo Triệu Hải thể theo nguyện vọng của bạn phương Bắc dưới cơn mưa tằm tã từ chiều ngày hôm trước. Nếu dùng từ so sánh để diễn tả thì em cho thêm 2 từ "Hơn cả Kinh Khủng"
Em làm nài lên chẳng có tấm hình nào phục vụ các bác. Chỉ biết nói 1 câu là khủng, thực sự khủng.
Cung đèo Triệu Hải quả thực rất ấn tượng. Còn nhớ, 1 năm trước em một mình một ngựa đi cung này hết 1h. Những tưởng lần này chỉ khó hơn chút xíu, ai dè giờ đường toàn rãnh sâu với đá tảng. Mới lên dốc tầm 500m, với sự trợ giúp của tời, lốp extreme.. thì jeep A2 của Juanle đành rời cuộc chơi vì cong rotuyn lái. Vậy là còn hai xe, 1 Bắc 1 Nam cùng chiến.
Chạy sau xe của Á quân VOC được trang bị đầy đủ mới thấy tội cho mình. Bò Sữa leo lên dốc đá xong về nhà khỏi cần tập tạ hàng tháng. Vậy mà xe Bác Hùng cứ đi phăng phăng
Lại thêm tiền độ trợ lực nữa rồi......( Có bác nào cần dây CADIVI thì ới em tiếng nha, kiếm tí lúa sắm trợ lực )
Cung đèo Triệu Hải quả thực rất ấn tượng. Còn nhớ, 1 năm trước em một mình một ngựa đi cung này hết 1h. Những tưởng lần này chỉ khó hơn chút xíu, ai dè giờ đường toàn rãnh sâu với đá tảng. Mới lên dốc tầm 500m, với sự trợ giúp của tời, lốp extreme.. thì jeep A2 của Juanle đành rời cuộc chơi vì cong rotuyn lái. Vậy là còn hai xe, 1 Bắc 1 Nam cùng chiến.
Chạy sau xe của Á quân VOC được trang bị đầy đủ mới thấy tội cho mình. Bò Sữa leo lên dốc đá xong về nhà khỏi cần tập tạ hàng tháng. Vậy mà xe Bác Hùng cứ đi phăng phăng
Lại thêm tiền độ trợ lực nữa rồi......( Có bác nào cần dây CADIVI thì ới em tiếng nha, kiếm tí lúa sắm trợ lực )
Năm ngóai cũng chiến ban đêm 1 lần trời mưa , em nhớ ko lầm thì 6h tối vào chân đèo trời bắt đầu mưa qua bảo lâm là 2h sángdaugia24h nói:thế là bác Sjw cũng có tấm hình chứng minh là có ai đó đi đèo Triệu Hải trong mưa.
Em chưa thấy hình mà bài bị xoà rồi,sao vậy bác mod ơi, cò gì chục trặc à??Các bác post hình cho AE xem chuyến này với,có mấy cung chiến đấu Di linh phan thiết nghe nói cực khủng,hay là bác BTC này chỉ Nổ cho vui và máu.Vulcan4x4 nói:
Đề nghị mỗi xe phải có dây cáp mềm, ma ní, cuốc xẻng vì đoàn dài dằng dặc không thể chạy lên chạy xuống móc cáp, đưa đồ cứu hộ rất là oải, chưa nói cứu hộ xong đồ đạt thất lạc tới lúc cần lại phải chạy ngược chạy xuôi đi mượn. Nếu thực sự đây là SAT thì chắc chắn 1 điều là không có chuyện một số chã làm việc như trâu để lo cho cả đoàn, 1 team 2 xe, giống và chã phải tự lo từ A - Z, cứ coi như đây là chuyến đi tập huấn cho SAT để anh em hình dung được mình cần chuẩn bị những gì?!?!
Mục tiêu chuyến đi này rất dài, trong vòng 24 tiếng đồng hồ của ngày đầu tiên chúng ta phải đi hết Mã Đà - Tà Lài, Đèo Triệu Hải và chặng Di Linh - Phan Thiết - nên chúng ta sẽ không ăn sáng mà dừng 30 phút đổ xăng xong là chạy thẳng một mạch vô rừng để tiết kiệm 1 tiếng đồng hồ ăn sáng cafe chém gió tại ngã ba Lý Lịch.
Với số lượng xe tham gia như thế này chúng ta sẽ bỏ luôn chặng qua phà Nam Cát Tiên vì đây là chặng mất nhiều thời gian nhất, trung bình mỗi 30 phút mới đưa được 2 xe qua sông, 18 xe mất hết 5 tiếng đồng hồ chỉ để qua sông thôi thì không thể đạt được mục tiêu. Sau khi qua hết mấy tô cháo thì rẽ ra QL 1 để đi Đạ Tẻh, nếu không rất có nhiều khả năng 1/2 số xe sẽ phải bỏ cuộc chơi sau khi qua khỏi cái ao mà anh em từng nếm mùi trong chuyến tiền trạm trước.
Tiết kiệm được 6 tiếng cũng đủ để chinh phục đèo Triệu Hải, sau đó thêm 4 tiếng nữa để xuống tới Hòa Thắng. Nếu 12 giờ đêm bắt đầu vô Tannobi (trong điều kiện thuận lợi) thì xe cuối cùng lên mỏm dự kiến là 6 giờ sáng. Bữa ăn nóng duy nhất trong ngày này là tô phở Kết tại Bảo Lộc, các bác nào dẫn theo vợ con thì chiến xong Mã Đà - Tà Lài đi theo QL 1 để lên Bảo Lộc và ở đó chờ đoàn lên.
Tóm lại Saigon Expedition 4 X 4 là tour offroad 24/24, các xe chuẩn bị thật kỹ để sẵn sàng cho chuyến SEX này.
Ngày 2 tháng 10 anh em ngủ dậy trên mỏm Tannobi, tắm biển xong kéo ra Phan Thiết mở tiệc hải sản chia tay chia chân, một nhóm về Sài Gòn để bay ra Hà Nội, số còn lại lên Đà Lạt ngủ ở căn nhà màu tím để sáng ngày 3 tháng 10 xử luôn cung 722 rồi vòng về Sài Gòn theo ngã QL 14.
Xong rồi mừng chiến thắng hay tinh thần đồng đội mỗi người về 1 hướng cho ló nhanh.Lâu dư lày em dự các bác đang chiến đấu tiếp ở 722 lên chưa pot hình được cho bà con xem rồi
lịch đổi bác à,c5 nói:Em chưa thấy hình mà bài bị xoà rồi,sao vậy bác mod ơi, cò gì chục trặc à??Các bác post hình cho AE xem chuyến này với,có mấy cung chiến đấu Di linh phan thiết nghe nói cực khủng,hay là bác BTC này chỉ Nổ cho vui và máu.Vulcan4x4 nói:
Đề nghị mỗi xe phải có dây cáp mềm, ma ní, cuốc xẻng vì đoàn dài dằng dặc không thể chạy lên chạy xuống móc cáp, đưa đồ cứu hộ rất là oải, chưa nói cứu hộ xong đồ đạt thất lạc tới lúc cần lại phải chạy ngược chạy xuôi đi mượn. Nếu thực sự đây là SAT thì chắc chắn 1 điều là không có chuyện một số chã làm việc như trâu để lo cho cả đoàn, 1 team 2 xe, giống và chã phải tự lo từ A - Z, cứ coi như đây là chuyến đi tập huấn cho SAT để anh em hình dung được mình cần chuẩn bị những gì?!?!
Mục tiêu chuyến đi này rất dài, trong vòng 24 tiếng đồng hồ của ngày đầu tiên chúng ta phải đi hết Mã Đà - Tà Lài, Đèo Triệu Hải và chặng Di Linh - Phan Thiết - nên chúng ta sẽ không ăn sáng mà dừng 30 phút đổ xăng xong là chạy thẳng một mạch vô rừng để tiết kiệm 1 tiếng đồng hồ ăn sáng cafe chém gió tại ngã ba Lý Lịch.
Với số lượng xe tham gia như thế này chúng ta sẽ bỏ luôn chặng qua phà Nam Cát Tiên vì đây là chặng mất nhiều thời gian nhất, trung bình mỗi 30 phút mới đưa được 2 xe qua sông, 18 xe mất hết 5 tiếng đồng hồ chỉ để qua sông thôi thì không thể đạt được mục tiêu. Sau khi qua hết mấy tô cháo thì rẽ ra QL 1 để đi Đạ Tẻh, nếu không rất có nhiều khả năng 1/2 số xe sẽ phải bỏ cuộc chơi sau khi qua khỏi cái ao mà anh em từng nếm mùi trong chuyến tiền trạm trước.
Tiết kiệm được 6 tiếng cũng đủ để chinh phục đèo Triệu Hải, sau đó thêm 4 tiếng nữa để xuống tới Hòa Thắng. Nếu 12 giờ đêm bắt đầu vô Tannobi (trong điều kiện thuận lợi) thì xe cuối cùng lên mỏm dự kiến là 6 giờ sáng. Bữa ăn nóng duy nhất trong ngày này là tô phở Kết tại Bảo Lộc, các bác nào dẫn theo vợ con thì chiến xong Mã Đà - Tà Lài đi theo QL 1 để lên Bảo Lộc và ở đó chờ đoàn lên.
Tóm lại Saigon Expedition 4 X 4 là tour offroad 24/24, các xe chuẩn bị thật kỹ để sẵn sàng cho chuyến SEX này.
Ngày 2 tháng 10 anh em ngủ dậy trên mỏm Tannobi, tắm biển xong kéo ra Phan Thiết mở tiệc hải sản chia tay chia chân, một nhóm về Sài Gòn để bay ra Hà Nội, số còn lại lên Đà Lạt ngủ ở căn nhà màu tím để sáng ngày 3 tháng 10 xử luôn cung 722 rồi vòng về Sài Gòn theo ngã QL 14.
Xong rồi mừng chiến thắng hay tinh thần đồng đội mỗi người về 1 hướng cho ló nhanh.Lâu dư lày em dự các bác đang chiến đấu tiếp ở 722 lên chưa pot hình được cho bà con xem rồi
cung 1 , Mã Đà- Phà 107 (bỏ Tà lài -Nam Cát Tiên)
đến đây chia 2 :
3 xe leo đèo Triệu Hải , Phà 107-Madagui-Đèo Triệu Hải - Bảo Lộc -Sài gòn
số còn lại Phà 107- Phan Thiết- Mỏm Tanobi-SG.
đến đây thì chia tay , em không biết là có ai đi Di Linh - Phan Thiết -722 hay không ?
Nhìn đội hình thì em đoán là không ? bác nào biết tập cuối thì kể giùm.
Chương trình chuẩn bị hoành tráng, chọn lọc xe chiến kỹ càng, trang bị tận răng mà sao không thấy hình ảnh chuyến đi vậy các Bác? Em ngồi hóng hớt đợi tin và hình mà thấy thớt này lạnh tanh. Mấy cung này các Bác trước đây đi đều có hình ảnh và tường thuật rất sống động mà. Nếu các Bác có chọn hình ảnh thì nhanh tay chút nhé, mọi người đang nóng lòng xem hình trong đó có em.