Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
cpkhanhhung nói:
Nhìn topic cứ tưởng bác nói về tai nạn chiều nay gần Phan thiết. 1 xe máy đâm trực diện vào xe Phương Trang. Thật kinh khủng, máu thịt và nội tạng vương vãi khắp mặt đường. Làm anh em chùn chân trên 1 quảng khá dài sau đó.
e cũng mới đi Nha Trang về đi mùng 4 về mùng 6,mà bác nói làm e cũng bức xúc ,bọn 2 bánh chạy ẩu kinh ,nhất là sang đường ko bao giờ nhìn đường cứ tạt qua và nhiều bác ko thèm xe nhan luôn , nhiều đoạn phân rõ lane xe máy mà 4 bánh cứ phi giữa đường .em thì thấy XXX cắm biển 40 cũng ko sao cả để anh em mình lái xe an toàn thôi,mà chỉ có mỗi 2 đoạn thôi, mà đoạn từ NT về SG nhiều đoạn ko có đèn đường đi tối kinh thật ,gặp mấy bác còn cứ pha đèn vào mặt nữa .
bash.gif
.E chạy từ SG ra NT cứ tàn tàn trung bình 70km thui ,nói chung tết nhất ko nói lắm :oops:.Mà nhiều bác thấy chạy ẩu thật ,cứ phi ầm ầm:cool::mad:
 
Hạng D
5/11/07
1.248
69
48
48
giờ hết tết rồi xxx sẽ làm ăn chăm chỉ thôi
 
Hạng D
20/11/08
1.145
74
48
Ack...mai em tù Ninh thuận về SG vây la phai chay cho đúng toc độ thoai , thks
 
 
LMLS
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Em đi đêm hôm qua...đu gió tốc hành toàn trên dưới 100...dịp Tết này đi khuya là khỏe nhất..SG-Phú Yên 8 tiếng...
Mà dạo sau này báo hiệu "có nó" cho xe đối diên vào ban đêm là dùng đèn ưu tiên..
Chớp đèn 3 cái..bấm ưu tiên chớp 2-3 cái ---> có nó ở trển...:D
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
TH7128 nói:
Em đi đêm hôm qua...đu gió tốc hành toàn trên dưới 100...dịp Tết này đi khuya là khỏe nhất..SG-Phú Yên 8 tiếng...
Mà dạo sau này báo hiệu "có nó" cho xe đối diên vào ban đêm là dùng đèn ưu tiên..
Chớp đèn 3 cái..bấm ưu tiên chớp 2-3 cái ---> có nó ở trển...:D

Cảm ơn Bác ! khuya nay Em đạp ra Nha Trang nè ! nhưng làm cách nào để biết XXX còn bao xa nữa ?
 
Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
Đoạn này là điểm đen của BT, trong năm qua rất nhiều vụ tai nạn tại khu vực này và cũng rất nhiều người rời bỏ cỏi đời tại đây, trước xxx BT chỉ cắm biển cấm vượt, coi bộ ko ổn nên giờ họ cắm luôn biển giới hạn tốc độ 40.
 
Hạng C
13/3/08
506
4
18
54
Em vừa từ Nha Trang về SGN hôm nay (mùng 6 tết).
Xuất phát từ NT lúc 9:30 sáng. Nghỉ ăn sáng chừng 30phút, ăn trưa và nghỉ trưa chừng hơn 1 tiếng. Về đến Hàng Xanh đúng 19:00.
Đường sá hôm nay khá thoáng. Nguyên gần 40km đầu đoạn đường từ Tp NT ra phía sân bay Cam Ranh thì đi đường phía trong (không vội ra QL1A), rộng, thoáng, chạy tẹt.
Đi từ NT về chỉ gặp chừng 3 chốt xxx thôi. Thấy mỗi chỗ qua Ngã ba Phan Thiết một chút là có xxx bắn tốc độ đoạn 40km/h. 1 chốt khác ở Phan Rang bắt lấn lane.
Em cũng chỉ chạy đúng tốc độ mấy đoạn 40 và 50 thôi ạ. Đoạn 80 thì quất thoải con gà mái luôn vì thoáng quá!
Mấy đoạn 50 mà nhiều bác cứ bò như rùa, nhất là mấy bác xe tải nặng, xe bồn... Em cứ căn chỗ nào không có vạch liền và trống bên trái thì em vượt tất. Miễn sao trong lúc vượt không quá 50 như quy định. Thấy có hiệu quả mà lại vẫn an toàn.
 
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
KEKs ONE nói:
TH7128 nói:
Em đi đêm hôm qua...đu gió tốc hành toàn trên dưới 100...dịp Tết này đi khuya là khỏe nhất..SG-Phú Yên 8 tiếng...
Mà dạo sau này báo hiệu "có nó" cho xe đối diên vào ban đêm là dùng đèn ưu tiên..
Chớp đèn 3 cái..bấm ưu tiên chớp 2-3 cái ---> có nó ở trển...:D

Cảm ơn Bác ! khuya nay Em đạp ra Nha Trang nè ! nhưng làm cách nào để biết XXX còn bao xa nữa ?
Thường sau tín hiệu khoãng 5km lá có ...
Đi khuya tổ công tác thường chỉ có 2 chú...đa số là bắt tốc hành 50c đường dài,còn xe con thì ko thấy túm lần nào cả,mà em chưa thấy bắn tốc độ ban đêm tuyến này bao giờ cả (trừ đoạn Dầu Giây)...
 
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Hôm đi phan thiết em cũng thấy bảng này. Nói chung là cách đặt biển có vấn đề, rất nguy hiểm đặc biệt là chiều sài gòn đi ra. Tốc độ đang là 80 bỗng dưng lù lù một cái 40 hiện ra làm mọi người đạp thắng dúi dụi, mấy xe chạy sau em cũng phải thắng cắm đầu luôn, sau đó là điệp khúc rề rề phát cáu.
Mặc dù vẫn biết là hạn chế tốc độ vẫn là ý tốt muốn hạn chế tai nạn giao thông nhưng em thấy tình hình là mọi nơi đang quá lạm dụng dùng biển này. Quốc lộ 1 còn đỡ chứ các quốc lộ khác thì tình trạng khống chế tốc độ diễn ra tràn lan nhà nhà cắm biển người người cắm biển mỗi ngày một nhiều và mỗi lúc một chậm như một căn bệnh dịch không có thuốc chữa.
Hậu quả là tạo ra một cái vòng lẫn quẩn lãng phí xăng dầu, lãng phí phương tiện, hư hỏng hàng hóa kinh tế trì trệ ==>> buộc các chủ xe phải tăng cường đầu xe để đảm bảo thời gian hành trình cho hàng hóa lưu thông ==>> tất cả xe đổ về sài gòn, kẹt xe càng tăng, tai nạn càng tăng ==>> càng hạn chế tốc độ ==>> lạm phát tăng, vật giá tăng, người tiêu dùng lãnh đủ.