1 - Kiểm tra lốp (không cần vì có hệ thống báo lốp)
2 - Chuột (có thể) , nhưng đến giờ chưa có con gián nào ở trong xe em cả, có ruồi lâu lâu vào thì có, về nắp capot thì tuỳ xe nha ..
3 - Đèn mà cháy thì đi thẳng đến garage kiểm tra ngay,
4 - Tất cả đèn của em khi đứt thì .... nó báo, bên nào chổ nào . đèn nào. ngay cả đèn de đứt nó cũng báo
Cái sai là hazard , đèn warning mà là đèn ưu tiên ? sai bét , hoàn toàn rớt ngay khi thi lý thuyết.
Thứ mà em hay để ý là xem dưới gầm có .... nước hay không, và xem đó là dầu, dầu thắng, nước do máy lạnh, hay nước làm nguội máy, xăng rò rỉ .... các bác nên để ý điều nầy, chưa đầy 10 giây
- thường dầu máy thì đen, (có thể vàng nếu mới thay nhớt)
- dầu thắng thì trắng và loãng hơn, có mùi đặc trưng
- nước máy lạnh (bình thường) không cần suy nghĩ
- Nước làm nguội máy ...
- xăng (cái nầy các bác biết)
Do đó nếu thấy thì kiểm tra ngay (cũng có thể là do xe khác để lại)
Và trong đây ngoại trừ xăng thì nước làm nguội máy và dầu máy là 2 thứ quang trọng nhất ...