giờ nó thành mốt luôn rồi; chắc có liên kết với bên răng hàm mặt.Nói gì Quinhon, anh qua đường LBB mà xem, vỉa hè lát đá hoa cương trơn tuồn tuột. Xe 2b trời nắng còn leo ko được chứ đừng nói trời mưa, bà con lấy xi măng trét tạo nhám nham nhở. Vài hôm họ lại xuống cạo đi chứ nhất định ko sửa
Đúng là sai chưa chịu sửa. Nhưng mỗi ngày đi làm về em ghét nhất là đoạn này, mặc dù lên xuống khó khăn thế nhưng 2 bánh vẫn vô tư đi từ đường này ra rồi đi ngược chiều để băng ngang PVĐ chỗ đường sắt và ngược lại đi từ đường sắt băng xéo qua đường này gây kẹt xe. Nhất là mỗi khi có tàu hỏa đi qua, chiều đi thẳng phải đứng đợi cả đoàn băng qua băng lại chỗ này.
Lúc làm đường PVĐ thì chưa giải tỏa đường Nguyễn Bỉnh Khiêm xongLàm thế nào mà khi thi công đường lớn lại làm vỉa hè như vậy
Vậy là vì lợi ích của tổ chức/doanh nghiệp chứ không vì lợi ích của người dân ...Chưa hết bảo hành mà lôi ra làm thì phức tạp lắm bác ơi, khi nào hết bảo hành, bàn giao xong hết trách nhiệm đơn vị thi công thì anh chánh sg cho làm, lúc đó mới làm dự án, duyệt kinh phí, đấu thầu, duyệt thầu, còn lâu lém mới làm được. Thôi đợi đường pvđ hư rồi làm luôn 1 thể cho gọn
VN giàu mà, lót đá hoa cương ở vỉa hè đi bộ + trượt patin=dép cho đỡ hao mòn. Ai cho chạy xe lên vỉa hè, thế nên ai chạy té ráng chịu nhe.
Công nhận ở VN trình độ làm đường ko phải kém mà là NGU.Thiết kế bó vỉa/hố ga sai lầm ngay đầu đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q. Bình Thạnh) khiến người tham gia giao thông dễ bị tai nạn khi leo lề vào đường này. Khi nào trời mưa là thấy ngay hậu quả.
Gì mà giữa đường đầy nắp cống, bữa nào buồn dỡ lên sửa là kẹt xe bỏ mẹ. Ngu vãi
Nếu không làm thế sao nó có xèn bỏ túi riêng bác.Công nhận ở VN trình độ làm đường ko phải kém mà là NGU.
Gì mà giữa đường đầy nắp cống, bữa nào buồn dỡ lên sửa là kẹt xe bỏ mẹ. Ngu vãi